Xuất khẩu lụa tơ tằm chất lượng cao

Ngành tơ lụa là ngành kết hợp hài hòa giữa nông – công nghiệp, tạo ra nhiều lợi nhuận cho việc phát triển kinh tế của các nước Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ngành tơ lụa Việt Nam được đánh giá có nền tảng tốt nhất với những làng nghề lâu năm. Tơ lụa Việt Nam hiện nay đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới và khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường tơ lụa thế giới.

Chính vì tạo được niềm tin tại các thị trường khó tính trên toàn thế giới, Việt Nam hiện nay cũng đẩy mạnh xuất khẩu lụa tơ tằm, tăng lợi nhuận cho các làng nghề trong nước. Bạn có biết vì sao lụa tơ tằm của Việt Nam được đánh giá cao và được rất nhiều người ưa chuộng vậy chưa? Nếu chưa thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn về thứ tinh hoa văn hóa này của nước mình nhé!

TÌM HIỂU VỀ LỤA TƠ TẰM:

Lụa tơ tằm xuất khẩu là một loại vải mịn, mỏng, được dệt bằng tơ và đây cũng là thứ lụa tốt nhất trong tất cả các loại lụa được dệt nên hiện nay.

Người ta nuôi tằm để lấy tơ, se sợi, dệt thành những tấm lụa đầy tinh tế, khéo léo. Các sợi tơ khi dệt thành tấm sẽ có cấu trúc dạng lăng kính tam giác, lục giác phản chiếu ánh sáng vào nó trên nhiều góc độ khác nhau tạo nên vẻ đẹp óng ánh đặc trưng cho loại vải cao cấp này.

Có thể tìm hiểu kỹ hơn một số đặc tính của loại vải tơ tằm cao cấp này:

- Đặc tính vật lý:

Khi cầm một tấm vải lụa tơ tằm xuất khẩu, người ta có thể cảm nhận được vẻ mịn và mượt mà không thể lẫn với bất kỳ một loại vải nào khác. Khi quan sát sẽ thấy được mặt cắt ngang của tấm vải, sợi tơ sẽ có hình dạng tam giác cùng với các góc tròn, có thể phản quang lại ánh sáng dưới nhiều góc độ, tạo nên vẻ óng ánh đặc trưng.

- Đặc tính cơ học:

Vải lụa tơ tằm xuất khẩu là một trong những loại sợi tự nhiên chắc nhất. Tuy nhiên vải lụa tơ tằm lại co giãn kém và kém chắc hơn khi bị ướt.

- Đặc tính hóa học:

Dù được đánh giá là loại lụa tốt nhưng một tấm vải lụa tơ tằm xuất khẩu cũng có những yếu điểm nhất định. Lụa tơ tằm sẽ không còn bền khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi bị vấy bẩn hoặc có thể là bị côn trùng cắn. Đặc biệt là khả năng giữ nước tốt nên dễ bị mồ hôi làm ố vàng.

CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ LỤA TƠ TẰM:

Lụa tơ tằm được sử dụng để sản xuất nhiều các sản phẩm khác nữa để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người và để thuận tiện cho việc xuất khẩu lụa tơ tằm ra nước ngoài.

- Quần áo làm bằng lụa tơ tằm xuất khẩu:

Quần áo được làm bằng lụa tơ tằm xuất khẩu rất dễ để mặc trong mọi thời tiết. Bởi mùa hè, với thời tiết nóng và hoạt động nhiều, khi sử dụng quần áo bằng vải lụa tơ tằm sẽ dễ thấm mồ hôi hơn. Còn nếu là mùa đông, khi mặc quần áo sẽ cảm thấy ấm hơn vì vải lụa tơ tằm có khả năng dẫn nhiệt kém.

- Phụ kiện thời trang làm bằng lụa tơ tằm xuất khẩu:

Lụa tơ tằm xuất khẩu là thứ lụa cao cấp, óng ánh mang vẻ đẹp tao nhã sẽ rất thích hợp để sản xuất các mặt hàng phụ kiện như màn, rèm, khăn lụa, khăn choàng cổ, vòng tay... Đây sẽ là những phụ kiện thời trang được nhiều quý cô yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp quyến rũ hơn, tao nhã hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

- Một số ứng dụng khác mà vải lụa tơ tằm xuất khẩu mang lại:

Mặc dù là thứ vải mang vẻ đẹp tao nhã nhưng vải lụa tơ tằm xuất khẩu còn có thể được áp dụng vào sản xuất những mặt hàng khác như dù để nhảy, lốp xe đạp,... Đặc biệt hơn, khi đã qua xử lý qua các công đoạn đặc biệt, lụa tơ tằm có thể được dùng để làm chỉ trong phẫu thuật hay các mạch máu nhân tạo.

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM LÀM TỪ LỤA TƠ TẰM XUẤT KHẨU:

Khi sử dụng các sản phẩm làm bằng lụa tơ tằm xuất khẩu, người dùng nên chú ý đến cách bảo quản để có thể gắn bó với sản phẩm lâu dài, giúp cho sản phẩm được bền đẹp lâu hơn.

- Khi giặt lụa tơ tằm xuất khẩu cần lưu ý:

Vì vải lụa tơ tằm xuất khẩu là thứ vải được dệt thủ công nên khi giặt, người dùng nên giặt bằng tay và sử dụng các loại xà phòng ít chất tẩy. Hạn chế vắt và vặn quá mạnh tay trong quá trình giặt. Người dùng có thể thêm một chút nước giấm trắng vào nước xả cuối để giữ cho màu sắc không bị phải và khử bẩn được cho sợi vải.

- Khi phơi vải lụa tơ tằm xuất khẩu:

Người dùng các sản phẩm vải lụa tơ tằm xuất khẩu nên chú ý phơi đồ ở nơi thoáng mát, không phơi ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiều vào. Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến các sợi vải bị giòn, khô và cứng. Vì thế nếu tránh được ánh nắng mặt trời có thể sẽ giúp vải giữ được độ bóng và lâu phai màu.

- Khi là (ủi) lụa tơ tằm xuất khẩu:

Các sản phẩm làm bằng lụa tơ tằm xuất khẩu khi đem đi ủi phải thật cẩn thận. Người dùng nên dùng bình xịt để làm ẩm sản phẩm trước khi ủi hoặc ủi khi sản phẩm lụa còn ẩm.

Ngoài ra, người dùng có thể bảo quản đồ lụa trong túi giấy sách để tránh không bị bám bụi và luôn mềm mại, không bị ố vàng, xỉn màu trong thời gian dài không sử dụng.

MANG LỤA TƠ TẰM VIỆT NAM XUẤT KHẨU ĐẾN BẠN BÈ THẾ GIỚI:

Lụa tơ tằm Việt Nam hội tụ được đầy đủ các tinh hoa về nhũng yếu tố tự nhiên, văn hóa, xã hội. Việc đẩy mạnh xuất khẩu lụa tơ tằm Việt Nam sẽ là động lực để phát triển ngành tơ tằm trong nước và tăng thu nhập cho các làng nghề truyền thống lâu năm.

- Yếu tố tự nhiên:

Tơ tằm từ xưa tới nay vẫn là lại sợi quý, có giá trị cao. Tơ tằm có đặc tính nhẹ, dai, hút ẩm và cách nhiệt. Vì vậy mà các mặt hàng quần áo sản xuất bằng vải lụa tơ tằm xuất khẩu vừa nhẹ vừa bền mà lại có độ bóng tự nhiên, màu sắc đẹp mắt.

Vải lụa tơ tằm xuất khẩu không chỉ được sử dụng để sản xuất các mặt hàng có giá trị kinh tế cao mà còn được áp dụng vào y học và quốc phòng. Có thể khẳng định rằng vải lụa tơ tằm xuất khẩu là loại vải tốt nhất trong tất cả những loại vải, đem đến cho người dùng cảm giác thỏa mái khi sử dụng, đặc biệt sẽ không cần phải sợ bị dị ứng khi thời tiết thay đổi.

- Yếu tố địa lý:

Thời tiết, khí hậu tại Việt nam đã ảnh hưởng rất lớn đến chất liệu tơ thu được từ những con tằm. Vải lụa tơ tằm có đặng tính nhẹ, thoải mái, hút ẩm tốt nên rất được ưa chuộng sử dụng vào mùa hè khi khí hậu nắng nóng, vận động nhiều gây đổ mồ hôi. Vì vậy mà doanh thu đạt được từ việc bán vải lụa tơ tằm xuất khẩu vào mùa hè thường cao hơn so với các mùa khác.

- Yếu tố văn hóa:

Văn hóa bao gồm cả thời trang, dân tộc,, tôn giáo. Mỗi dân tộc có một gu thẩm mỹ riêng, cách phối màu sắc, thiết kế kiểu dáng riêng đã tạo nên những trang phục truyền thống cho mỗi dân tộc trên toàn đất nước Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

- Yếu tố xã hội:

Xuất khẩu lụa tơ tằm cần phải chú ý đến yếu tố xã hội và khả năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều tầng lớp khác nhau với nhiều mức thu nhập khác nhau. Hàng tơ tằm chịu ảnh hưởng lớn từ sức mua của người tiêu dùng, thị trường xuất khẩu có thu nhập càng cao thì năng suất tiêu thị sẽ càng nhanh.

Đặc biệt là nhu cầu cập nhật những mốt mới của người tiêu dùng ngày càng cao và đòi hỏi vải lụa tơ tằm phải nắm bắt được tâm lý khách hàng để có những thay đổi đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

NHÀ CUNG CẤP VẢI LỤA TƠ TẰM XUẤT KHẨU CAO CẤP SILK PHƯƠNG MAI:

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp vải lụa tơ tằm xuất khẩu cao cấp thì Silk Phương Mai sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Công ty TNHH Lụa tơ tằm Phương Mai là một trong những doanh nghiệp dệt may, cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm chuyên về tơ, đặc biệt là tơ tằm tự nhiên 100%. Lụa tơ tằm xuất khẩu Phương Mai đã dần trở thành một thương hiệu mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng trong nước và cả nước ngoài.

Nhà cung cấp lụa tơ tằm Phương Mai cam kết cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm lụa tơ tằm xuất khẩu chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã, màu sắc, bắt kịp được xu thế thời trang mới nhất. Đến với Silk Phương Mai, người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau, phục vụ được tối đa các tầng lớp trong xã hội.

Ngoài ra, người tiêu dùng trong và ngoài sẽ được các nhân viên của cửa hàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc về tơ tằm, các sản phẩm sản xuất khẩu từ tơ tằm và chốt những đơn đặt hàng cho mọi số lượng. Người tiêu dùng có thể thoải mái đặt những mẫu thiết kế, chọn những chất liệu vải đặc biệt để sở hữu cho mình sản phẩm lụa tơ tằm vừa ý nhất.

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt, Lụa tơ tằm Phương Mai không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các máy móc hiện đại vào kết hợp cùng các phương pháp truyền thống để sản xuất ra các mặt hàng chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước và xuất khẩu lụa tơ tằm ra nước ngoài.

Có thể khẳng định rằng, nhờ cách kết hợp được máy móc vào sản xuất truyền thống đã góp phần tạo nên sự thành công cho vải lụa tơ tằm Phương Mai.

Để có thể trải nghiệm những sản phẩm xuất khẩu từ lụa tơ tằm cao cấp của Lụa tơ tằm Phương Mai, khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom trưng bày sản phẩm vải lụa tơ tằm cao cấp của chúng tôi hoặc liên hệ đến theo thông tin:

Công ty TNHH Lụa Tơ Tằm Phương Mai

Địa chỉ văn phòng đại diện: Số 06, Minh Phụng, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, Phường TMT, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom 1: 193, Lý Thường Kiệt, Phường 1, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom 2: Số 26, Khu Hòa Bình, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0934.055.430

Email: Silkphuongmai@gmail.com

Website: https://silkphuongmai.com

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk