Top những kiểu khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Silk Phương Mai

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm lụa tơ tằm nguyên chất 100% tự nhiên, gồm có áo dài lụa tơ tằm, áo sơ mi nam lụa tơ tằm, khăn lụa tơ tằm, cà vạt lụa tơ tằm, chăn gối lụa tơ tằm cao cấp,... Silk Phương Mai chúng tôi “luôn đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”. 

Và trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu Top những kiểu khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Silk Phương Mai đang được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Đừng bỏ lỡ nhé!

Lụa tơ tằm là gì? Khăn lụa tơ tằm có mấy loại?

Như tên gọi thì lụa tơ tằm được làm từ sợi tơ tự nhiên, nghĩa là nuôi con tằm (một loại sâu ăn lá dâu) để lấy tơ dệt vải. Trải qua quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng kỹ lưỡng và tỉ mỉ thì các kén tằm được tạo ra. 

Sau đó, trải qua các công đoạn xử lý và sản xuất thì cho ra các cuộn vải lụa tơ tằm khác nhau, có thể là lụa tơ tằm nguyên chất 100% hay lụa tơ tằm pha. Tùy mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Riêng với Silk Phương Mai chúng tôi thì vải lụa tơ tằm nói chung hay các sản phẩm lụa tơ tằm cao cấp nói riêng, như quần áo lụa tơ tằm, áo dài lụa tơ tằm, chăn gối lụa tơ tằm, khăn lụa tơ tằm, cà vạt lụa tơ tằm,... đều là lụa tơ tằm nguyên chất 100% tự nhiên, mà không có pha thêm bất kỳ chất liệu nào khác.

Về câu hỏi là khăn lụa tơ tằm có mấy loại thì thường sẽ chia làm hai kiểu là hình dáng và chất liệu:

Hình dáng:

  • Khăn vuông lụa tơ tằm
  • Khăn dài lụa tơ tằm
  • Khăn lụa tơ tằm chéo

Chất liệu

  • Khăn lụa tơ tằm nguyên chất
  • Khăn lụa Satin
  • Khăn lụa Twill
  • Khăn lụa Tussah (đũi)
  • Khăn lụa Damask

Top những kiểu khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Silk Phương Mai

Khăn vuông lụa tơ tằm

Khăn lụa tơ tằm vuông họa tiết cổ điển, mang lại cảm giác thời thượng cho người mặc.

Họa tiết tinh tế, sắc nét kết hợp cùng màu sắc tươi mới giúp khăn vuông lụa tơ tằm Silk Phương Mai trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Kiểu dáng khăn đơn giản, thanh lịch nhưng lại mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Khăn lụa tơ tằm vuông kết hợp với áo sơ mi lụa tơ tằm là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn.

Khăn dài lụa tơ tằm 

Công nghệ in 3D tiên tiến, sắc nét được chúng tôi áp dụng trên các sản phẩm khăn lụa tơ tằm cao cấp, khăn dài lụa tơ tằm, khăn vuông lụa tơ tằm nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Khăn lụa tơ tằm hình chữ nhật thường có nhiều họa tiết, hoa văn phức tạp hơn.

Song song với việc giữ gìn bản sắc dân tộc và làng nghề ươm tằm dệt lụa thì các địa danh nổi tiếng, miền quê sông nước hay đặc điểm riêng biệt của Việt Nam đều được họa khéo léo trên các tấm khăn lụa tơ tằm, chẳng hạn như chùa Một Cột, bản đồ Việt Nam, chú bé chăn trâu, chợ Bến Thành,...

Các nền văn hóa khác của nước ngoài cũng được tận dụng khéo léo để in trên khăn dài lụa tơ tằm nhằm đa dạng mẫu mã và sản phẩm cho các bạn dễ dàng chọn lựa.

Màu sắc tươi mới, bắt mắt. Vừa đơn giản, sang trọng, tinh tế lại vừa nhẹ nhàng, thanh tao.

Khăn lụa tơ tằm dài thường được sử dụng cho mùa đông, kết hợp với áo khoác dài, áo mangto sẽ tạo hiệu ứng thời trang tốt hơn.

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ ở trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Silk Phương Mai. Và nếu như bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc khăn lụa tơ tằm nguyên chất, chất lượng hay một món quà sang - xịn - ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè thì đừng ngần ngại mà đặt hàng qua website nhé!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay thắc mắc cần tư vấn, vui lòng liên hệ Hotline: 0934.055.430 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 
Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk