Tìm hiểu về sản phẩm vải lụa tơ tằm vẽ tay

 Đối với những tín đồ thời trang thì họ sẽ không thể bỏ qua một sản phẩm có một không hai trên thị trường, đó là vải lụa tơ tằm vẽ tay.

Bạn có biết khăn lụa tơ tằm được biết đến là một món quà hết sức ý nghĩa dành tặng trong những dịp dịp kĩ niệm. Đối với những tín đồ thời trang thì họ sẽ không thể bỏ qua một sản phẩm mới này, đó là vải lụa tơ tằm vẽ tay. Sản phẩm này có thể xem như một món đồ thời trang có một không hai trên thị trường. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tìm hiểu về vải lụa tơ tằm vẽ tay

Ngày nay khái niệm vải lụa tơ tằm đối với mọi người có lẽ không còn xa lạ nữa. Vải lụa tơ tằm từ rất lâu đã được du nhập vào Việt Nam và vẫn được bảo tồn cho đến hiện tại. Ai cũng biết lụa tơ tằm là nữ hoàng của ngành lụa, vì thế không có gì khó hiểu khi giá của nó cao nhất trên thị trường lụa.

Có lẽ khi nói đến dịch vụ vẽ tay trên vải lụa tơ tằm thì bạn sẽ cảm thấy mới lạ, tuy nhiên có lẽ bạn đã được chiêm ngưỡng những chiếc khăn lụa tơ tằm hà đông vẽ tay. Ngày trước người thợ con người sẽ trang trí cho tấm lụa bằng những hình vẽ tay, còn ngày nay nhờ công nghệ phát triển mà in lụa đã được ra đời. Vì thế nó đi vào lãng quên cũng không có gì là khó hiểu cả.

Hiện nay có tất cả 3 phương pháp tạo họa tiết cho tấm lụa tơ tằm, mỗi loại sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Bao gồm:

+ Áp dụng máy máy là phương pháp in lụa tơ tằm. Họa tiết sẽ được hoàn thành nhanh chóng và không có sai sót.

+ Để tạo sự mới mẻ thì con người sử dụng phương pháp thêu lụa. Họa tiết sẽ được thêu theo nhiều phong cách khác nhau và ít có sai sót.

+ Để tạo sự độc nhất, có một không hai thì dùng phương pháp vẽ lụa. Với nó họa tiết sẽ không bị giới hạn, có thể vẽ bất kì thứ gì, nhưng nó cũng dễ dẫn đến vẽ bị sai.

Ngày nay các sản phẩm được làm ra từ vải lụa tơ tằm vẽ tay không có nhiều trên thị trường, có 2 dạng là vẽ rồi bán hoặc là thuê vẽ theo yêu cầu. Những loại sản phẩm dưới đây có thể vẽ lụa được:

+ Những loại khăn được làm từ tơ tằm như: khăn mặt tơ tằm, khăn tay tơ tằm, khăn quàng cổ tơ tằm,...

+ Những loại áo làm được làm từ tơ tằm, bao gồm: áo sơ mi tơ tằm, áo dài lụa tơ tằm,...

Vậy vẽ tay có dễ không? Hãy cùng Silk Phương Mai tìm kiếm câu trả lời nhé!

Vẽ trên vải lụa tơ tằm có dễ không?

Theo như chúng tôi được biết thì vẽ tay trên vải tơ tằm rất khó. Khi vẽ tay không ai có thể đảm bảo có thể vẽ mà không xảy ra sai sót cả.

+ In lụa sẽ không có sai sót vì họa tiết sẽ được in từ một khuôn có sẵn.

+ Thêu lụa sẽ có ít sai sót, và nếu có sai sót thì chỉ cần cắt đoạn chỉ đó đi là xong.

+ Còn vẽ lụa một khi đã sai thì rất khó để sửa được. Đối với người chưa có kinh nghiệp thì xem như là vô vọng.

Tùy vào nó là trường hợp nào sẽ có những cách xử lý sai sót khác nhau. Bao gồm:

+ Trường hợp là một chiếc khăn có diện tích nhỏ thì bạn có thể bỏ luôn chiếc khăn và vẽ lại trên một chiếc khăn mới.

+ Còn trường hợp là một tấm vải lớn thì lúc này bạn chỉ có thể dùng cách “màu đè màu” để giải quyết. Ngày nay có nhiều người thợ sẽ tạo ra được những họa tiết mới mẻ và bắt mắt khi sử dụng cách này.

Vậy câu trả lời của chúng tôi là vẽ tay trên lụa tơ tằm rất khó, khó hơn rất nhiều so với in lụa và thêu lụa.

Qua bài viết, Silk Phương Mai đã giới thiệu đến bạn một phương pháp khá mới mẻ, đó là vẽ tay trên vải lụa tơ tằm. Phương pháp này sẽ tạo ra một sản phẩm có họa tiết giống với mong muốn của bạn.

Hiện nay từ khóa giá lụa tơ tằm đang nhận được lượng tìm kiếm rất lớn. Và nếu bạn đang thắc mắc như trên thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk