TÌm hiểu một số loại vải thường dùng để may áo sơ mi

Thời trang vừa thể hiện cách ăn mặc vừa thể hiện sự tự tin của bản thân. Và áo sơ mi làm từ lụa tơ tằm luôn là sản phẩm được đánh giá cao nhất. Có thể nói thời trang hiện nay đang là ngành được mọi người quan tâm.

Thời trang vừa thể hiện cách ăn mặc vừa thể hiện sự tự tin của bản thân. Trong số những chiếc áo sơ mi thì áo sơ mi làm từ lụa tơ tằm luôn là sản phẩm được đánh giá cao nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Silk Phương Mai tìm hiểu những loại vải tạo nên áo sơ mi trên thị trường nhé.

 Áo sơ mi lụa tơ tằm

Áo sơ mi lụa tơ tằm

Trong nhiều năm qua, thời trang luôn là lĩnh vực nhận được sự quan tâm lớn của chúng ta. Vào khoảng thời gian trước, bạn sẽ thấy những chiếc túi xách được bán với giá khá rẻ, ấy vậy mà trong những năm gần đây giá của nó lại tăng mạnh.

Ai ai cũng cần đến quần áo, và một bộ quần áo đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn. Chính vì thế thời trang là thứ không thể thiếu đối với mọi người. Đối với nữ giới thì họ sẽ quan tâm đến những thứ càng đẹp, càng thời trang, càng nổi bật. Tuy nhiên nam giới lại chỉ cần một bộ trang phục lịch sự mà thôi.

Với những tính năng dễ mặc, mát mẻ, phù hợp với nhiều lứa tuổi mà áo sơ mi được xem là thời trang được mọi người ưa chuộng. Ngày nay vật liệu vải làm ra áo sơ mi rất phong phú, cho nên chúng rất được quan tâm.

 

Áo sơ mi lụa tơ tằm

Trong số những chiếc áo sơ mi thì áo sơ mi lụa tơ tằm luôn là sản phẩm thu hút được nhiều sự tán thưởng của khách hàng. Phải công nhận rằng sản phẩm nào được làm từ lụa tơ tằm đều sẽ được mọi người đón nhận. Chẳng hạn như những chiếc khăn lụa tơ tằm hà đông đã được mọi người công nhận nhờ những tác dụng quan trọng của nó.

Những loại vải hiện nay

Ai cũng sẽ trở nên tự tin, thoải mái trong đám đông nếu có được một chiếc áo sơ mi đẹp, nó sẽ là cơ hội để bạn thể hiện bản thân. Để đánh giá chiếc áo sơ mi có đẹp hay không, chúng ta phải dựa vào loại vải tạo ra áo sơ mi.

Những loại loại vải trên thị trường hiện nay

+ Vải Ren sẽ mang lại cho người phụ nữ vẻ duyên dáng, nét dịu dàng và tôn lên sự quyến rũ. Trước kia vải Ren thường được sử dụng để may váy và đầm, và hiện nay nó đã được sử dụng để làm áo sơ mi và những trang phục thời trang khác.

+ Chắc chắn vào mùa hè ai cũng cảm thấy nóng nực, nhờ có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nên vải cotton sẽ khiến bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.

+ Vải Kate là sự kết hợp của sợi cotton và sợi nhân tạo polyester. Do đó sẽ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ vào mùa hè.

+ Vải Voan thường được dùng để làm áo sơ mi vì có đặc tính là không bó sát vào người. Khi vận động vào mùa hè thì bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn.

+ Vải Đũi là một trong những chất liệu tạo sự thoải mái, mát mẻ khi mặc vào mùa hè.

+ Và cuối cùng chính là vải lụa tơ tằm, đây cũng là chất liệu mà Silk Phương Mai đã giới thiệu ở trên. Áo sơ mi làm từ vải lụa tơ tằm sẽ thu hút ánh nhìn và biến bạn trở thành trung tâm trong nháy mắt đấy.

Lụa tơ tằm đã không còn là chất liệu xa lạ với những ai am hiểu về thời trang nữa. Vải lụa tơ tằm là loại vải cao cấp với đặc tính mềm mại, mượt mà. Vì thế nếu sử dụng nó thì bạn sẽ có được một chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm cao cấp. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái khi mặc lên.

Vì được xem là “nữ hoàng” của lụa, cho nên chỉ cần sản phẩm đó được làm từ lụa tơ tằm thì giá bán trên thị trường lúc nào cũng sẽ cao ngất ngưởng. Và điều đặc biệt là lụa tơ tằm đến nay vẫn chưa từng bị rớt giá. Điều này đã chứng tỏ được nhu cầu của khách hàng về lụa tơ tằm trên thị trường hiện nay rất lớn. Hiện nay lụa tơ tằm không chỉ dùng để tạo ra áo sơ mi đâu, nó còn được dùng để làm khăn choàng cổ, cà vạt, áo dài tơ tằm,...

Hẳn là đọc đến đây thì bạn cũng đã nắm được các loại vải làm ra áo sơ mi ngày nay. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm được chất liệu vải phù hợp với mình sau khi đọc xong bài viết. Một trong những đơn bị bán vải lụa tơ tằm chính hãng hiện nay chính là Silk Phương Mai, nếu bạn có bất kì thắc mắc về giá lụa tơ tằm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk