Hướng Dẫn Chọn Áo Dài Cưới Lụa Tơ Tằm Thanh Lịch, Sang Chảnh Cho Cô Dâu

“Trong ngày trọng đại nhất đời người con gái, ai mà chả mong mình là cô dâu xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất”.Và cũng bởi thế mà áo dài cưới lụa tơ tằm trở thành biểu tượng thanh lịch, duyên dáng mà sang chảnh dành cho cô dâu trong ngày cưới. Đồng thời cũng là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay.

Vậy, làm sao để chọn được chiếc áo dài ưng ý, phù hợp với dáng người cũng như tôn lên nét đẹp của bản thân? Hãy đọc ngay bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ưu điểm của chất liệu lụa tơ tằm là gì?

Vải lụa tơ tằm là loại vải có chất liệu cao cấp, bền, đẹp, mỏng nhẹ và mềm mại nên khi chạm vào có cảm giác mát lạnh và thoải mái. Sản phẩm được làm từ lụa tơ tằm cũng có độ bóng vừa phải, độ buông rũ nhẹ, độ đàn hồi tốt nên cũng không sợ bị nhăn hay là ủi thường xuyên như những chất liệu khác.

Dù là phụ kiện thời trang hay áo sơ mi lụa, áo dài cưới lụa tơ tằm hay váy lụa tơ tằm,... đều là những dòng sản phẩm lụa tơ tằm cao cấp được rất nhiều người săn đón, nhất là các chị em phụ nữ.

Hơn nữa, giá bán của vải lụa tơ tằm cũng không quá đắt, thường chỉ dao động từ 200.000 đ/m2 vải.  Mặc khác, giá bán của áo dài cưới tơ tằm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên giá bán cũng có sự chênh lệch tùy theo từng nhà cung cấp.

Cách chọn áo dài cưới lụa tơ tằm thanh lịch, duyên dáng dành cho cô dâu

Một hôn lễ đẹp như mơ là ước ao của rất nhiều cô gái. Vì thế cho nên rất nhiều cô dâu rất chú trọng trong việc chọn lựa áo dài cưới lụa tơ tằm sao cho đẹp, cho sang mà còn duyên dáng, thanh lịch cũng như tôn lên được vẻ đẹp của bản thân trong ngày cưới.

Áo dài cưới lụa tơ tằm trắng “tinh khôi”

Màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, thanh thuần, trong trẻo và ngây thơ của người con gái. Chưa kể, đây là màu sắc chủ yếu được dùng để làm váy cưới của cô dâu.

Vì vậy, cũng không có gì ngạc khi áo dài cưới lụa tơ tằm trắng lại được ưa chuộng và phổ biến như thế. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cách biến tấu trong thiết kế khiến cô dâu trở nên xinh đẹp, nổi bật, tỏa sáng hơn trong hôn lễ và trở thành tâm điểm của buổi tiệc cưới.

Áo dài cưới lụa tơ tằm xanh ngọc “thuần khiết”

Những chiếc áo dài cưới lụa tơ tằm xanh tạo cảm giác ngọt ngào, thuần khiết, vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính với màu sắc độc đáo. Với thiết kế cổ tàu truyền thống, nhã nhặn cùng với độ rũ nhẹ nhàng làm tăng thêm dáng vẻ yểu điệu, thướt tha của người con gái.

Ngoài ra, màu sắc xanh ngọc đậm retro cũng giúp tạo cảm giác cổ điển, xa xăm lại thanh lịch của những cô nàng thuộc năm 90 thế kỷ trước.

Áo dài cưới lụa tơ tằm đỏ “ấm áp”

Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu và hạnh phúc nên trong những bữa tiệc cưới xin luôn lấy màu này làm màu chủ đạo. Với nền đỏ nổi bật nên khi tô điểm họa tiết thêu hoặc kết đính ngọc trai lên áo sẽ khiến sản phẩm thêm phần tinh tế, sinh động và hấp dẫn ánh nhìn người đối diện.

Ngoài ra, các bạn còn có thể kết hợp với khăn vấn đội đầu để tôn lên vẻ quý phái, cao quý của trang phục và người mặc.

Áo dài cưới lụa tơ tằm hồng “đằm thắm”

Mang sắc thái đằm thắm, nhẹ nhàng mà sang trọng nên màu hồng cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn cho trang phục áo dài cưới lụa tơ tằm của mình. Theo đó, cũng có rất nhiều sắc hồng cho bạn lựa chọn. 

Với chất liệu mềm mịn của vải lụa tơ tằm kết hợp với màu sắc hồng cánh sen sẽ mang đến cảm giác vừa đằm thắm vừa dịu dàng. Màu hồng nhẹ trẻ trung, nhẹ nhàng cùng họa tiết thêu hoa khiến cho bộ áo dài cưới thêm phần cuốn hút. Thêm vào đó, màu hồng phấn cũng là mang đến cho cô dâu cảm giác duyên dáng, tươi mới, sức xuân tràn trề và đầy nét diễm lệ.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk