Địa chỉ cung cấp lụa tơ tằm cao cấp uy tín chất lượng cao

Lụa tơ tằm cao cấp là một loại vải cao cấp chất lượng cao mịn, mỏng và là một cực phẩm được nhiều cô gái ở tầng lớp thượng lưu lựa chọn và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như quần áo, chăn ga gối đệm…Bài viết sau đây của silk Phương Mai sẽ giúp bạn hiểu về lụa tơ tằm chất lượng cao cũng như nơi bán lụa tơ tằm uy tín.

Tôi nghĩ rằng: Nếu bạn đang đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đang có ý định sở hữu cho mình một sản phẩm làm từ tơ lụa, phải không?

Nhưng,

Bạn đã xác định được địa chỉ mua sản phẩm lụa tơ tằm chưa? Hay bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết mua ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang phân điều chuyện đó thì sẽ sử lý như thế nào? Bạn đừng có lo, tại sao ư? Bởi vì điều đó là rất bình thường, bởi để quyết định sở hữu một sản phẩm chất lượng làm từ tơ tằm cao cấp thì hẳn bạn sẽ lưỡng lự khi ra quyết định thôi.  Không sao cả!! Trong bài viết này, silkphuongmai sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ cung cấp lụa tơ tằm cao cấp và uy tính nhé!

Thế nào được gọi là lụa tơ tằm cao cấp ?

Lụa tơ tằm cao cấp được dệt từ sợi tơ của những con tằm sở hữu một vẻ đẹp óng ả, bóng mượt khiến con người mê mẩn.

Nguồn gốc lụa tơ tằm cao cấp chất lượng cao:

Lụa tơ tằm cao cấp được dệt từ sợi tơ của những con tằm, là một nghề có từ rất lâu đời. Để hình thành nên một tấm vải lụa cao cấp, công đoạn phải trải qua ba bước chính: nuôi tằm, ươm tơ và dệt lụa. Trung Quốc là quốc gia đầu tiên phát hiện và sản xuất vải lụa tằm chất lượng cao.

Với vẻ đẹp, óng ượt, sang quý phái, vải lụa tơ tằm cao cấp đã trở thành một cực phẩm dành cho các tầng lớp thượng lưu. Nhận rõ được tiềm năng của lụa tơ tằm, những người Trung Hoa đã đem bán ở các nước phương Tây và Châu Âu và từ đó hình thành nên con đường tơ lụa nổi tiếng.

Tại Việt Nam, vải lụa tơ tằm mang giá trị truyền thống sâu sắc và tinh hoa văn hóa Việt. Nghề chăn tằm, ươm tơ đã sớm có mặt từ thời Hùng Vương thứ 6 do công chúa Thiều Hoa khởi nghiệp. Sau đó, nghề nuôi tằm được lan rộng khắp Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm và sản xuất lụa tơ tằm chất lượng cao đã hình thành nên những làng nghề truyền thống, được ông cha ta ví von qua câu: “Chiếu Nga Sơn, gạch Bát Tràng, vải tơ Nam Định, lụa hàng Hà Đông”. Làng Vạn Phúc (Hà Đông) là nơi nổi tiếng dệt vải lụa tơ tằm chất lượng cao tuyệt đẹp.

Vải lụa tơ tằm cao cấp khác biệt hẳn với những loại vải bình thường, là loại lụa tơ tằm chất lượng cao được dệt từ những con tằm ăn lá dâu, khác hẳn với các loại tơ của sâu bướm khác.

Công dụng của lụa tơ tằm cao cấp:

Không những đem lại vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng quý phái cho người phụ nữ mà còn thể hiện được cá tính. Vải lụa tơ tằm cao cấp với bản chất là một loại sợi Protein chứa 18 axit amin. Lụa tơ tằm có tác dụng hút khí ẩm tốt, điều hòa thân nhiệt cho cơ thể người: mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Lụa tơ tằm chất lượng cao có khả năng bảo vệ cơ thể: kháng và tiêu diệt các loại vi khuẩn, bảo vệ da và cải thiện giấc ngủ.

Ứng dụng từ lụa tơ tằm chất lượng cao:

Silk Phương Mai là một trong những đơn vị chuyên cung cấp lụa tơ tằm cao cấp với chất lượng cao cùng giá cả hợp lý, phải chăng được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang nhất là khi lụa tơ tằm được dùng may áo dài, váy dạ hội, váy cưới, ứng dụng trong may vest, thời trang công sở, … đặc biệt là cà vạt lụa.

Bên cạnh đó, lụa tơ tằm chất lượng cao còn sản xuất ra các loại khăn, khăn choàng và quần đũi. Quần áo tơ tằm rất thích hợp vào mùa hạ bởi tính hút ẩm nhanh và mát, cũng thích hợp vào mùa đông bởi tính dẫn nhiệt kém.

Lụa tơ tằm cao cấp còn sản xuất đồ dùng trong phòng ngủ như chăn và gối làm từ lụa tơ tằm. Những gia đình thượng lưu còn dùng lụa tơ tằm để may rèm cửa vì khả năng hút ẩm và kháng khuẩn tốt, không những thế vải lụa tơ tằm cao cấp còn bổ sung thêm sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Một số mẫu lụa tơ tằm cao cấp tại Phương Mai Silk được ưa chuộng nhiều nhất:

Lụa Satin:

Lụa tằm Satin là lụa tơ tằm chất lượng cao, nhờ kỹ thuật dệt mà tấm vải có một mặt trơn bóng và một mặt có độ nhám tay nhẹ.

Với chất liệu mềm mại và mỏng nhẻ vải lụa tơ tằm Satin thích hợp cho những bộ cánh cho phái nữ khi đi tiệc hay những bộ đồ ngủ Pijama, hãy những chiếc khăn quàng Satin rất thích hợp vào mùa hè và mùa đông.

Lụa đũi:

Lụa đũi thực chất là một loại vải của lụa tơ tằm, là loại lụa tơ tằm còn có tên gọi khác là vải lanh và được nhuộm bằng trái mặc mưa tự nhiên.

Tác dụng của vải đũi là tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái: không bám dính vào người gây ra khó chịu, không bị tích điện và không bị thô như vải bố, lụa đũi thoáng mát cho người sử dụng lụa 100% tự nhiên nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là loại lụa tơ tằm chất lượng cao được sử dụng chủ yếu ở Phương Tây.

Lụa Twill:

Lụa Twill là sản phẩm lụa tơ tằm cao cấp có thiết kế sợi chéo nên rất bền chắc. Nó cũng được dệt lên bởi sợi tơ tằm nhưng khi dệt sợi chéo thì Twill mang lại cảm giác chắc chắn, dày dặn và độ rũ cao.

Lụa tơ tằm Twill có độ bóng không cao như Statin nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Lụa tơ tằm cao cấp Twill thích hợp với ngành thời trang như may váy, quần âu hay đầm công sở. Ngoài những mẫu lụa kể trên, Phương Mai Silk vẫn còn những chất lụa đẹp khác. Chúng tôi cam kết những sản phẩm lụa tơ tằm uy tín và chất lượng cao.

Mua vải lụa tơ tằm uy tín chất lượng cao ở đâu?

Lụa tơ tằm chất lượng cao được phát triển hàng nghìn năm nay, lụa tơ tằm là những món quà cống phẩm lên cho vương triều hoàng tộc khi xưa. Trải qua hàng nghìn năm phát triển, lụa tơ tằm vẫn giữ được vẻ đẹp riêng và vẫn có chỗ đứng trên thị trường.

Hiện nay, có nhiều cửa hàng lụa tơ tằm mọc lên, lợi dụng lòng tin về sự thiếu hiểu biết của khách hàng, nhiều chủ cửa hàng đã pha trộn, bán lụa tơ tằm giả, không đúng với cam kết làm mất niềm tin của khách hàng về lụa tơ tằm truyền thống.

Để đáp ứng như nhu cầu may mặc cao cấp của khách hàng và có nguồn cung đảm bảo được giá trị lụa tơ tằm uy tín chất lượng tới tay người tiêu dùng. Dưới đây là một số địa điểm muốn giới thiệu với các bạn địa điểm bán lụa tơ tằm uy tín 100%.

Silk Phương Mai cung cấp lụa tơ tằm uy tín nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh và Bảo Lộc.

Phương Mai Silk là một cửa hàng lụa tơ tằm chuyên phân phối vải áo dài tơ tằm, áo sơ mi nam tơ tằm, khăn quàng, vải lụa để may chăn gối lụa tơ tằm chính hãng 100% từ tơ tằm thiên nhiên. Tất cả sản phẩm đều được làm từ lụa tơ tằm chất lượng cao và là nhà cung cấp lụa tơ tằm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Phương Mai Silk: Nâng tầm giá trị truyền thống Việt.

Sản xuất & Showroom: 193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Trụ sở chính: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. TMT, Q. 12, TP.HCM.

Chi nhánh: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

Showroom 2: Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, TP. Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0934.055.430

Website: https://silkphuongmai.com

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk