Đặc điểm của khăn lụa tơ tằm cao cấp, chất lượng

Là một cô gái thanh lịch và có gu ăn mặc sành điệu thì chắc hẳn trong tủ đồ của bạn không thể nào thiếu những phụ kiện xịn sò như khăn lụa tơ tằm được. Vậy, để biết tại sao lại là khăn lụa mà không phải là những vật dụng khác thì hãy cùng Silk Phương Mai khám phá những điểm nổi bật của những chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp để hiểu hơn về sản phẩm nhé!

Khăn lụa tơ tằm là gì?

Như tên gọi thì khăn lụa tơ tằm được làm từ lụa tơ tằm - một trong những chất liệu vải “quý” được nhiều người dùng săn đón và mua sắm. Nhất là các chị em phụ nữ yêu thích thời trang, yêu thích sự tao nhã mà lụa tơ tằm chất lượng mang lại.

Hơn nữa, khăn lụa tơ tằm không những không kén chọn người dùng, cách dùng mà có thể dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thời tiết ra sao và mùa gì cũng đều oke cả. Tại sao lại nói như vậy?

Bởi, khăn lụa tơ tằm ngoài có giá trị kinh tế cao, tính thẩm mỹ mạnh thì nó còn là một chất liệu vải “quốc dân” được rất nhiều người dùng săn đón do những ưu điểm nổi bật mà vải lụa tơ tằm mang lại cho người sử dụng.

Theo đó, khăn quàng lụa tơ tằm của Silk Phương Mai chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cùng màu sắc phong phú, đa dạng nhằm giúp quý khách hàng thỏa mãn trong việc mua sắm. Đồng thời, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sản phẩm lụa tơ tằm thật, giá tốt, đảm bảo  100% chất lượng.

Một vài kiểu dáng khăn lụa tơ tằm cao cấp phổ biến mà bạn có thể tham khảo như khăn lụa dài, khăn lụa vuông, khăn lụa hình chữ nhật, khăn lụa chéo,...

Đặc điểm của khăn lụa tơ tằm cao cấp

Một chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp, thì nếu chỉ dùng mắt thường thì đôi khi cũng không thể nào phân biệt rõ ràng giữa khăn lụa tơ tằm thật và khăn lụa tơ tằm giả nếu như hàng giả làm quá tinh vi. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây để biết đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái.

Tất nhiên, những sản phẩm khăn lụa tơ tằm nguyên chất thì sẽ thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên. Gồm có:

  • Vải lụa mỏng, nhẹ, bay
  • Độ thoáng cao, độ bóng vừa phải và khả năng bắt sáng tốt
  • Cảm giác sờ vào vải cho cảm giác mát, dịu nhẹ, thoải mái 
  • Khả năng hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi nhanh
  • Ít dẫn điện, dẫn nhiệt nên mang vào mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm
  • Chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng
  • Khăn lụa tơ tằm có thể mix với nhiều phụ kiện khác như túi xách, áo sơ mi, băng đô tóc, khăn quàng cổ,... giúp thu hút ánh nhìn người đối diện.

Mặc dù giá thành của khăn lụa tơ tằm cao cấp cao hơn nhiều so với các chất liệu khăn quàng cổ khác, nhưng không thể không thừa nhận giá trị “thượng hạng” của khăn lụa tơ tằm thật xứng đáng với chi phí mà bạn cần bỏ ra khi muốn sở hữu sản phẩm.

Cách giặt và bảo quản khăn lụa tơ tằm đúng cách 

Để khăn lụa tơ tằm có tuổi thọ cao hơn và tránh bị hư hỏng trong quá trình giặt và bảo quản thì các bạn phải lưu ý những điều sau đây:

  • Thứ nhất: Vải lụa tơ tằm khá mỏng nên khi giặt không nên vò quá mạnh tay hoặc nếu có giặt bằng máy giặt thì vắt ở chế độ thấp nhất để tránh làm rách khăn.
  • Thứ hai: Khăn lụa tơ tằm có tính hút ẩm cao nên nếu bị ẩm ướt thì nên giặt ngay trong thời gian sớm nhất để tránh khăn bị ố vàng hoặc mốc.
  • Thứ ba: Vì là được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên khăn lụa có màu độc đáo thì sẽ bị đổ màu nhẹ, do đó cần giặt riêng khăn với các sản phẩm khác, vò nhẹ và không vắt quá chặt.
  • Thứ tư: Không phơi trực tiếp sản phẩm dưới ánh mặt trời trong thời gian dài sẽ khiến vải bị giòn, dễ phai màu và giảm “độ sang” của khăn lụa tơ tằm cao cấp. Thay vào đó là phơi ở nơi thoáng gió, nắng nhẹ.

Tổng kết

Qua những gì mà chúng tôi vừa phân tích trên đây, thì chắc hẳn các bạn cũng hiểu hơn về những đặc điểm nổi bật cũng như cách bảo quản đúng cách của khăn lụa tơ tằm cao cấp. Hy vọng với những kiến thức bổ ích ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc mua sắm khăn lụa tơ tằm để tặng quà cho người thân, bạn bè hoặc tự thưởng cho bản thân trong những dịp lễ, tết quan trọng.

Để có thể mua được khăn lụa tơ tằm thật, chất lượng, giá tốt thì ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0934.055.430 để được báo giá chi tiết và tư vấn nhiệt tình nhé!

 
Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk