Ý tưởng mới về lụa tơ tằm – những bông hoa lụa

Lụa tơ tằm hiện nay là loại lụa có giá mắc nhất, bởi chúng mang lại nhiều lợi ích cho con người. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa là lụa thiên nhiên, có độ bền cao, khi sờ vào thì rất mềm mịn,…Với sự phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì các sản phẩm được tạo ra càng nghiêng về tính thẩm mỹ cao. Một trong số đó chính là hoa lụa tơ tằm. Vậy hoa lụa là gì? Nó có đẹp không? Cùng với Silk Phương Mai tìm hiểu về chúng nào.

Hoa lụa tơ tằm là gì?

Với mong muốn cuộc sống có thêm nhiều điều mới mẻ, nhiều người đã tạo ra những thứ có giá trị về mặt vật chất và tinh thần. Và hoa cũng không phải là điều ngoại lệ. Trước đây khi nhắc đến hoa thì hẳn là ai cũng sẽ nghĩ đến những bông hoa tươi, sử dụng nó để trang trí trong phòng thì không còn gì bằng. Tuy nhiên loại hoa tươi sẽ có những nhược điểm của nó, đó là chỉ sử dụng được ít ngày và dễ thu hút côn trùng.

Qua một thời gian để khắc phục vấn đề hoa tươi, người ta đã thành công khi sử dụng đến hoa nhựa. Loài hoa này mang lại cảm giác như hoa thật nhưng sử dụng được lâu và không thu hút côn trùng. Tuy nhiên cảm giác khi chạm vào khá là thô và vẫn chưa đẹp mắt lắm.

Và cho đến hiện tại, một sản phẩm đã đáp ứng được tốt những tiêu chí của hoa tươi và hoa nhựa, đó chính là hoa lụa làm bằng lụa tơ tằm. Có thể nói đây là một trong những ý tưởng mới táo bạo về loại lụa tơ tằm.

Tại sao lại là ý tưởng táo bạo? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay bên dưới.

Xem thêm: khăn lụa tơ tằm cao cấp của Silk Phương Mai.

Ý tưởng mới táo bạo

Hẳn là bạn đã nghe nhiều về lụa tơ tằm rồi đúng không? Đây là loại lụa có giá mắc nhất trên thị trường hiện nay. Cũng chính vì thế mà chúng đã được sử dụng để làm áo quần, đồ thời trang, chăn ga và các đồ mĩ nghệ. Nhưng mà dùng lụa tơ tằm để làm hoa lụa thì đây là một điều hoàn toàn khác.

Lụa tơ tằm đã rất mắc rồi, mà còn dám dùng nó để làm hoa bằng lụa thì điều nay chưa ai dám thử. Bởi nó không chắc chắn về nhu cầu của thị trường, không chắc chắn việc làm ra hoa lụa thì có được chào đón hay không. Chính vì thế mới nói đây là ý tưởng đầy táo bạo.

Tuy đây là ý tưởng táo bạo nhưng nó lại mang đến sự mới mẻ trong ý tưởng. Khó ai mà ngờ lụa tờ tằm lại dùng để làm hoa đúng không? Nói qua cũng phải nói lại, không phải rảnh rỗi mà họ làm vậy đâu. Hoa lụa cũng có những ưu điểm riêng, hãy cùng khám phá ưu điểm đó nhé.

Ưu điểm của hoa lụa

Cho dù là áo dài cách tân lụa tơ tằm hay chăm ga lụa tơ tằm, đồ mỹ nghệ lụa tơ tằm thì chúng đều có những ưu điểm nhất định.

Còn hoa lụa tơ tằm có ưu điểm gì?

+ Được làm từ lụa nên trọng lượng của chúng nhẹ hơn hoa tươi và hoa nhựa.

+ Lụa tơ tằm là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, vì thế hoa lụa sẽ tạo thành điểm nhấn cho căn phòng. Điểm này nó đã đánh bại được hoa nhựa.

+ Hoa nhựa có nhược điểm là thô, chạm vào sẽ xáp tay. Trong khi đó hoa lụa rất đẹp, chạm vào có cảm giác mềm mịn và mát tay.

+ Hoa sẽ giữ được rất lâu mà không lo bị hỏng như hoa tươi.

+ Có thể tùy ý lựa chọn màu sắc của hoa. Ngoài ra có thể kết hợp được nhiều loại hoa với nhau.

+ Hoa lụa không thu hút côn trùng như hoa tươi nên căn phòng luôn sạch sẽ.

+ Không cần phải tốn công chăm sóc như hoa tươi.

Có thể thấy hoa lụa mang đến nhiều ưu điểm hơn hoa tươi và hoa nhựa. Tuy nhiên cái giá phải trả chính là giá cả cao. Do đó cần phải tìm ra biện pháp giảm giá hoa sẽ khiến hoa lụa được ưa chuộng và phổ biến trong tương lai.

Bài viết này đã giới thiệu về hoa lụa, một sản phẩm trang trí mang ý tưởng mới đầy táo bạo về hoa sử dụng lụa tơ tằm. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua lụa tơ tằm thì hãy vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn:

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk