Vải Lụa Tơ Tằm - Xu Hương Thời Trang Cao Cấp

Không chỉ là chất liệu vải truyền thống, vải lụa tơ tằm có tính ứng dụng cao, được ưa chuộng sử dụng trong nhiều khía cạnh thời trang. Có thể thấy, thời trang lụa tơ tằm hiện đang là xu hướng, cao cấp và mang lại vẻ ngoài sang trọng, đồng thời với đặc trưng của sợi tơ tằm, tạo sự thoải mái, mát dịu không lạnh, mượt mà, bóng mịn khác thường không một chất liệu vải nào có thể sánh được.

Đặc trưng nổi bật của vải lụa tơ tằm

Vải tơ tằm được làm từ sợi tơ tằm thiên nhiên có nguồn gốc từ con tằm ăn dâu. Nên độ co giãn chỉ ở mức trung bình, kém hơn so với những loại vải khác. Nhưng sở hữu được độ bền chắc chắn bật nhất. Nên được ưa chuộng sử dụng trong các nhãn hàng thời trang may những bộ quần áo lụa tơ tằm cao cấp; được đánh giá cao và được đón nhận rất nhiệt tình.

Về tính thẩm mỹ, vải lụa không hề thua kém với những chất liệu vải khác, có khi còn được yêu thích hơn. Do sở hữu tính óng ánh, bắt sáng đặc trưng của sợi tơ tằm. Độ mỏng mịn, mềm mại cửa sợi tơ tằm hoàn toàn nằm ở một đẳng cấp khác hẳn. Chỉ cần dùng tay cảm nhận có thể nhận biết được sự mượt mà mát dịu của sợi vải, đây cũng là giá trị vải lụa tơ tằm tạo nên những xu hướng thời trang cao cấp.

Mặc khác, khách hàng đánh giá cao khả năng giữ ấm, và tính hút ẩm tốt của vải lụa, nên có thể dùng được quanh năm; mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp. Có thể thấy, vải lụa tơ tằm có tính ứng dụng vô cùng tích cực và  rất được yêu thích. 

Vải lụa Hà Đông

Nhắc đến vải lụa tơ tằm, mọi người sẽ nghĩ ngay cái tên vải lụa hà đông. Là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời và luôn có mặt trên thị trường thời trang. Thế nhưng không biết từ lúc nào vải lụa hà đông lại trở thành thương hiệu của làng dệt may tơ lụa.

Có thể bạn chưa biết, vải lụa tơ tằm ngày xưa được xem là chất liệu cao cấp sang trọng được dành cho vua chúa sử dụng. Vào thời kỳ này, vải lụa được dùng để may áo dài, áo bà bà và những bộ trang phục truyền thống khác là chủ yếu. Dần dần nền kinh tế và xã hội phát triển, những sản phẩm may từ vải lụa tơ tằm như áo dài vải lụa tơ tằm, khăn lụa tơ tằm hà đông, áo bà ba lụa tơ tằm,... càng ngày càng được được sử dụng rộng rãi hơn cho nhiều tầng lớp khác nhau.  

Và, thời trang lụa tơ tằm có thêm nhiều bước tiến mới. Nhất là những bộ trang phục vải lụa xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế. Góp phần tăng thêm giá trị cho thước vải và vinh danh bản sắc dân tộc trên toàn thế giới. Những bộ trang phục cũng đa dạng hơn. Có nhiều kiểu thiết kế hiện đại, cùng những họa tiết mang đậm bản sắc mang lại một màu sắc hoàn toàn mới, thu hút những tín đồ thời trang săn tìm tích cực.

Xu hướng thời trang vải lụa tơ tằm cao cấp

Khăn lụa tơ tằm:

Khăn lụa tơ tằm - món phụ kiện thời trang cao cấp, chiếm được nhiều cảm tình của chị em phụ nữ. Khăn lụa là một mặt hàng thời trang có sức hấp dẫn lớn, đa năng, da dạng với nhiều loại hoa văn, màu sắc nổi bật; dùng riêng biệt để tạo điểm nhấn hoạt kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau giúp người sở hữu trở thành tâm điểm thu hút đám đông.

Khăn lụa còn phù hợp cho nhiều lứa tuổi sử dụng với nhiều dạng phong cách thời trang khác nhau. Có thể dùng là làm khăn quàng cổ (khăn choàng lụa tơ tằm), buộc đầu, buộc túi xách,... và dường như có thể hài hòa với mọi loại thiết kế thời trang khác nhau, từ lịch lãm, quyến rũ táo bạo đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính.

Áo sơ mi lụa tơ tằm:

Áo sơ mi thể hiện sự cổ điển, thể hiện sự lịch sự và phù hợp với mọi trường hợp, hoàn cảnh công việc đều có thể mặc. Áo sơ mi lụa tơ tằm thể hiện sự thời thượng đẳng cấp. Kiểu dáng thoải mái, màu sắc đa dạng, vừa thể hiện sự nghiêm túc vừa thể hiện sự đa dạng phong cách; nhất là dành cho các nàng làm việc công sở.

Càng ngày càng có nhiều kiểu biến tấu áo sơ mi lụa tơ tằm, càng chứng tỏ sức hút và tính ứng dụng của vải lụa tơ tằm trong xu hướng thời trang hiện đại. Nhiều kiểu áo sơ mi trắng trơn, kiểu pijama cho đến kiểu retro cổ điển đang rất được yêu thích sử dụng trên thị trường.

Áo dài vải lụa tơ tằm:

Nhắc đến vải lụa tơ tằm không thể không nhắc đến áo dài vải lụa tơ tằm. Áo dài luôn là trang phục được ưa chuộng nhất, và là bộ trang phục đẹp nhất cho phái nữ. Bộ trang phục tôn vinh hoàn toàn nét đẹp duyên dáng và xinh xắn của người phụ nữ. Những đường nét uốn lượn và ôm sát cơ thể là đặc trưng của trang phục  gợi lên một đường cong đẹp một cách tinh tế. Cùng chất liệu vải mượt mà, mỏng mịn, óng ánh của sợi tơ tằm khiến tà áo nhẹ nhàng, mềm mại và bay bổng.

Áo dài vải lụa tơ tằm đã có lịch sử lâu đời. Và không hề mất đi sức hấp dẫn cho đến ngày nay, mà càng được yêu thích hơn trước. Áo dài trải qua nhiều thế kế đã có nhiều kiểu dáng, cách tân liên tục để phù hợp với văn hóa và xu hướng thời trang trong từng thời kỳ. Thế nhưng không bao giờ đánh mất đi kiểu dáng truyền thống của bộ áo dài, điển hình như hai tà áo dài trước và sau, và đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng. Có thể nói, áo dài vải lụa tơ tằm là bộ trang phục đẹp nhất khi nhắc đến vải lụa tơ tằm.

Kết Luận

Xu hướng thời trang luôn thay đổi để phù hợp với từng thời kỳ. Thế nhưng vải lụa tơ tằm luôn được yêu thích. Có thể thấy, sự mượt mà, mỏng mịn, óng ánh của sợi tơ tằm thiên nhiên chưa bao giờ lỗi thời, và càng ngày, với nhiều kiểu dáng hiện đại càng làm cho chất liệu trở nên được yêu thích hơn hết, trở thành xu hướng thời trang cao cấp.

Hy vọng bài viết vải lụa tơ tằm - xu hướng thời trang cao cấp  đã cung cấp những thông tin bổ ích đến cho bạn đọc.

Trân trọng!

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk