Vải lụa tơ tằm –thời trang dùng được trong bốn mùa

Ai cũng muốn để lại dấu ấn trong cuộc sống, và họ sẽ chọn lĩnh vực thời trang. Vải lụa tơ tằm đứng đầu về tính thẩm mỹ và có thể dùng trong cả 4 mùa. Cuộc sống ngày càng được đầy đủ thì con người lại muốn khẳng định bản thân. Hẳn là ai cũng muốn bản thân để lại được dấu ấn trong cuộc sống. Và thường thì họ sẽ lựa chọn lĩnh vực thời trang để làm điểm nhấn.

Vải lụa tơ tằm hiện đang đứng đầu về tính thẩm mỹ trong lĩnh vực này, nó giúp mọi người tạo điểm nhấn đối với những người xung quanh. Và điểm đặc biệt là nó sử dụng được trong cả 4 mùa. Hãy cùng với Silk Phương Mai tìm hiểu về loại lụa 4 mùa này nhé.

Lụa tơ tằm dùng được trong 4 mùa

Có thể nói vấn đề thời trang đang được mọi người để tâm đến hiện nay. Mọi người sẵn sàng bỏ nhiều tiền chỉ để mua được những bộ quần áo, đồ dùng từ những hãng nổi tiếng. Điều này thực sự quá tốn kém bởi đa số thời trang ngày nay đều theo từng mùa nhất định.

Vậy có loại thời trang nào phù hợp dùng được cả 4 mùa không?

Câu trả lời là có nhé, có một loại chất liệu có thể đáp ứng được việc dùng trong cả 4 mùa, đó là lụa tơ tằm. Đối với loại lụa này, mỗi mùa sẽ có những sản phẩm riêng phù hợp để tạo nên điểm nhấn cho người dùng. Ngoài ra có một sản phẩm còn có thể dùng được trong cả 4 mùa, đó chính là áo dài lụa tơ tằm.

Bạn chắc là sẽ ngạc nhiên lắm đúng không? Bởi vì 4 mùa sẽ thay nhau luân chuyển liên tục, vì thế để lựa chọn được thời trang phù hợp cả 4 mùa không phải là điều dễ dàng. Ấy vậy mà lụa tơ tằm lại làm được điều đó, vì thế hãy tiếp tục theo dõi để biết được các mùa trong năm thì lụa tơ tằm sẽ có sản phẩm gì nhé.

Mỗi mùa dùng sản phẩm gì?

Mỗi mùa trong năm sẽ có những kiểu thời tiết khác nhau, chính vì thế thời trang 4 mùa cũng sẽ khác nhau. Và dĩ nhiên cách phối đồ cũng không giống nhau được, tuy nhiên phải trừ áo dài lụa tơ tằm nhé, sản phẩm này mặc được cả trong 4 mùa mà vẫn tạo điểm nổi bật đấy.

Mùa xuân hoa nở

Mùa xuân là lúc hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, chính vì thế mùa này cũng là thời điểm mà mọi người diện những bộ quần áo sặc sỡ, đầy sức sống. Và cách phối đồ cho mùa này cũng đa dạng.

+ Một chiếc quần jean đi kèm với áo sơ mi lụa tơ tằm sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

+ Mùa này cũng có những cơn mưa nhẹ, vì thế một bộ váy hoặc đầm lụa tơ tằm kết hợp với chiếc ô chính là điều bạn cần.

+ Cuối cùng là áo dài lụa tơ tằm những chúng tôi đã nói. Những bộ áo dài kết hợp với hoa văn, họa tiết bắt mắt sẽ là điểm nổi bật.

Mùa hè mát mẻ

Mùa hè là thời điểm nóng nhất trong năm, nhiệt độ tăng cao khiến cho ai cũng cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Vào lúc này những bộ sản phẩm thời trang tạo sự mát mẻ chính là xu thế. Lụa tơ tằm có tính điều hòa, vì thế các sản phẩm được làm từ chúng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ trong mùa hè.

+ Một chiếc khăn quàng cổ làm bằng lụa tơ tằm vừa tránh ánh nắng chiếu vào cổ, vừa khiến bạn trông thật nổi bật.

+ Áo dài, đầm hay váy làm bằng lụa tơ tằm vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa này.

Mùa thu êm đềm

Đây là mùa nằm giữa mùa hè và mùa đông, do đó đây là mùa chuyển giao thời tiết lúc trong năm. Những màu sắc nhẹ chính là thứ mà quần áo nên có để tạo sự nổi bật.

+ Những bộ quần tây kết hợp với áo sơ mi lụa tơ tằm sẽ thích hợp.

+ Những chiếc khăn lụa tơ tằm làm quai đeo buộc vào túi xách sẽ tạo điểm nhấn cho bạn.

+ Và dĩ nhiên không thể quên được đầm hoặc áo dài lụa tơ tằm.

Mùa đông ấm áp

Đây là mùa lạnh nhất trong năm, vì thế thời trang mùa này thường là những bộ quần áo kín đi kèm với áo khoác lông thú. Sự kết hợp này tuy sẽ làm bạn ấm nhưng nó cũng hết sức bất tiện. Còn đối với lụa tơ tằm thì khác, như đã nói loại vải này có tính điều hòa. Vì thế nếu mặc chúng vào mùa đông thì bạn cũng sẽ khá là ấm đấy, kết hợp với một chiếc áo khoác thông thường là bạn đã thoát khỏi cái lạnh rồi.

+ Một chiếc khăn quàng cổ dày là lựa chọn giúp làm ấm cổ.

+ Áo dài dĩ nhiên vẫn là lựa chọn tốt, nó sẽ làm ấm cho cơ thể.

+ Bên cạnh đó còn có thể sử dụng bao tay lụa tơ tằm, vừa chống nắng lại giúp ấm tay.

Bạn thấy đấy, dù là mùa nào trong năm thì lụa tơ tằm vẫn luôn có sản phẩm phù hợp, trong đó có áo dài là nhiều nhất. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được thời trang để mặc vào mọi mùa. Và nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn thì hãy liên hệ với Silk Phương Mai nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk