Sử dụng lụa tơ tằm để làm khăn mặt có tác dụng gì?

Lụa tơ tằm là nữ hoàng của các mặt hàng lụa, bạn có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi. Nó mang lại vẻ đẹp, cảm giác mềm mại và sự hiện đại trong cách ăn mặc. Ngày nay lụa tơ tằm thường được sử dụng để làm áo dài, khăn quàng cổ, cà vạt,...Ngoài ra còn có thể thấy chúng trong các sản phẩm chăn ga hoặc đồ mỹ nghệ. Vậy bạn đã thấy chúng trong khăn mặt chưa? Cùng khám phá sản phẩm mới này với Silk Phương Mai nhé.

Khăn mặt lụa tơ tằm

Hiện nay có nhiều sản phẩm mới từ lụa tơ tằm mang đến, chính vì thế việc bạn bỏ qua một vài sản phẩm đến từ lụa tơ tằm là điều có thể hiểu được. Theo như Silk Phương Mai thấy thì khăn mặt chính là một trong số đó.

Quả thực việc một chiếc khăn mặt được làm từ lụa tơ tằm là điều hết sức xa xỉ, nhiều người sẽ cảm thấy không chỉ mất nhiều tiền mà còn tiếc vải lụa nữa. Tuy nhiên bạn có biết công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại không?

Khăn mặt làm bằng lụa tơ tằm có khả năng chăm sóc da rất tốt, giúp da chống lão hóa. Nghe đến đây thì hẳn là các bạn đã thấy được giá trị tuyệt vời của nó rồi đúng không?

Nguyên nhân khiến khăn mặt không nổi bật và được biết đến nhiều bởi vì những sản phẩm làm bằng lụa tơ tằm khác quá nổi bật và được biết đến nhiều. Chính vì thế nên nó không được phổ biến đến với nhiều người. Thậm chí nhiều khách hàng chỉ mới nghe giá đã cảm thấy cao, mà họ không hề biết rằng chúng được làm từ lụa tơ tằm.

Chỉ cần có được một chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp này thì bạn đã thực sự thành công trong việc bảo vệ nhan sắc rồi đấy. Tin chúng tôi đi, sản phẩm này giúp bảo vệ da mặt cực kì tốt. Tiếp theo chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy.

Tác dụng của khăn mặt lụa tơ tằm

Theo dòng lịch sử, xưa kia con người đã biết đến việc sử dụng kén tằm để mát xa mặt giúp chăm sóc da rất tốt. Kén tằm giúp làm sạch da và tẩy các tế bào da chết cho chị em phụ nữ. Có thể thấy được kén tằm chính là thứ mà các chị em mong muốn.

Tuy nhiên bạn cũng phải biết rằng việc sử dụng kén tằm lại không hề dễ. Vì sao? Bởi mỗi lần vệ sinh da mặt xong phải mất đi một phần dưỡng chất trong kén tằm, ngoài ra số lần sử dụng còn có hạn nữa. Chính vì thế nó sẽ gây ra lãng phí nên chỉ có những ai giàu có mới dám dùng phương pháp này mà thôi.

Chính vì thế để tiện cho sử dụng mà vẫn tiết kiệm được tiền thì kén tằm đã được kéo thành sợi và tạo nên khăn mặt lụa tơ tằm. Các bạn cũng biết, ngày nay sữa rữa mặt đang lên ngôi và dần dần thay thế cho khăn mặt. Chính vì thế đây cũng được coi là một bước tiến để khẳng định vị thế của sản phẩm khăn mặt.

Vậy khăn mặt tơ tằm có tác dụng gì?

+ Được làm bằng tơ tằm nên khăn mặt không làm tổn thương da mặt.

+ Chống ẩm mốc, vi khuẩn vì khăn khô rất nhanh.

+ Thấm dầu tốt và làm sạch da mặt.

+ Có lớp ngoài là keo sericin, giúp chống lão hóa cho da mặt.

+ Sử dụng mang lại cảm giác dễ chịu.

+ Có thể sử dụng để làm quà tặng lụa tơ tằm.

Thường thì sau khi sử dụng từ 7-10 ngày thì bạn sẽ thấy rõ các tác dụng trên. Có thể thấy được việc sử dụng khăn mặt mang lại nhiều lợi ích hơn so với kén tằm. Qua bài viết của Silk Phương Mai đã giúp các bạn biết thêm về một sản phẩm bảo vệ nhan sắc được làm từ lụa tơ tằm. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc theo địa chỉ:

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk