Chinh Phục Phong Cách Thời Trang Với Khăn Lụa Tơ Tằm

Nhắc đến lụa tơ tằm, mọi người thường nghĩ đến lụa tơ tằm hà đông - thương hiệu gắn liền với làng nghề và được biết đến rộng rãi. Nổi bật nhất chính là những bộ áo dài cách tân lụa tơ tằm, vừa mang vẻ đẹp truyền thống, vừa hiện đại. Và khi nhắc đến phụ kiện thời trang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây không thể không nói đến khăn lụa tơ tằm hà đông.

Điểm nổi bật của khăn lụa tơ tằm là sợi vải mềm mại, mượt mà và bóng mịn mang đến vẻ đẹp duyên dáng và xinh xắn cho các quý cô; với nguồn gốc tự nhiên, khăn lụa vừa có khả năng điều hòa thân nhiệt, vừa có khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt, nên, khăn lụa có thể được dùng quanh năm.

Và không chỉ là một phụ kiện thời trang được người tiêu dùng yêu thích, khăn lụa còn có thể kết hợp với những trang phục thời trang khác, khẳng định phong cách thời trang, và là xu hướng thời trang đang lên ngôi, chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ.

Đơn giản với kiểu quấn khăn lụa quanh cổ:

Quấn quanh khăn lụa quanh cổ là cách cổ điển, phổ biến các nàng hay dùng. Vừa giúp giữ ấm cho cổ, vừa tô điểm cho bộ trang phục bạn đang mặc. Cách quấn khăn đơn giản. Chỉ cần gấp khăn thành một đường thẳng, áp sát vào cổ, tùy theo chiều dài của khăn có thể quấn theo vòng rồi thắt thành nơ. Kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo lụa tơ tằm có tông màu tươi sáng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của đám đông, trở nên nổi bật thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Khăn lụa tơ tằm dùng thay cho túi xách:

Dùng khăn lụa tơ tằm cao cấp tô điểm thêm cho chiếc túi xách là một cách sử dụng rất phổ biến của các tín đồ thời trang, nhất là các nàng công sở. Thay vì kiểu dáng đơn giản, bạn có thể dùng chiếc khăn lụa đơn sắc, hoặc nhiều màu sắc để thắt thành nơ ở tay cầm túi xách, hoặc quấn quanh sẽ tạo thành điểm nhấn cho chiếc túi xách thêm sự độc đáo, vừa nổi bật bắt mắt vừa thể hiện cá tinh của bản thân.

Thắt khăn lụa theo kiểu lệch vai:

Bên cạnh cách quấn quanh cổ hoặc túi xách, thắt khăn lụa tơ tằm lệch vai mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch, đỡ nhàm chán, bất chấp kết hợp với mọi phong cách, và đặc biệt là cho các nàng công sở định hình phong cách thời trang trong một môi trường khô khan. Gấp hai cạnh đối nhau, thành hình tam giác, quàng vào cổ, để lệch sang một vai tùy ý, để buông xuống tự nhiên, hoặc có thể thắt nơ cố định nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn. 

Kết luận:

Với một chiếc khăn lụa tơ tằm, với nhiều cách biến tấu bạn sẽ có ngay một phong cách thời trang vô cùng quyến rũ, hoặc duyên dáng, xinh xắn. Có nhiều cách để biến tấu chiếc khăn lụa: quấn quanh cổ, tạo điểm nhấn cho túi xách, hoặc buộc tóc, đeo tay,... Và bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra một phong cách riêng biệt của bản thân, mang đến một phong cách thời trang cá biệt, phá cách.

Hy vọng bài viết  đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng chuyên bán lụa tơ tằm (Lua to tam) hoặc còn điều thắc mắc cần giải đáp. Xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0934 055 430 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn Silk Phương Mai hỗ trợ miễn phí nhé!

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk