Món quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20-10

Đã sắp đến ngày 20 tháng 10 rồi, bạn đã có dự định gì về món quà sẽ tặng cho người yêu, gia đình hay bạn bè chưa? Ngày quốc tế phụ nữ 20-10 giống với ngày 8-3, đó là ngày mà phái nam sẽ tặng những món quà đến phái nữ. Nó thể hiện được tình cảm của họ, vì thế cần lựa chọn được sản phẩm sao cho nó mang đến hiệu quả tốt nhất. Và hôm nay Silk Phương Mai sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm đến từ vải tơ tằm thích hợp để tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 20-10. Cùng đón xem nhé.

Quà tặng từ lụa tơ tằm nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

20-10 là ngày mà các chị em được nam giới tặng những món quà, đó có thể là những món quà về vật chất hoặc tinh thần. Và mục đích chính đó là thể hiện tình cảm, sự quan tâm của phái nam đối với phái nữ.

Ngày trước thì thường sẽ dừng lại ở những món quà đơn giản như những bài hát, bài thơ. Sau này thì được thay thế bằng những bó hoa, những lời chúc đầy ý nghĩa. Và theo sự phát triển, ngày nay chị em phụ nữ đều thích những thứ đẹp mắt, do đó những món quà cũng thay đổi.

Ở thời đại hiện nay, việc tặng những món quà đắt giá như áo quần, trang sức đang khiến cho hình ảnh về ngày 20-10 mất đi vẻ mộc mạc vốn có của nó. Tuy là việc tặng chúng không sao, nhưng lại quá tốn kém. Chính vì thế một sản phẩm mang tính mộc mạc và được yêu thích đã được lựa chọn, đó là những sản phẩm của lụa tơ tằm.

Có thể bạn quan tâm: giá vải lụa tơ tằm trên thị trường.

Không phải nhà những bộ quần áo đắt tiền, những lo nước hoa có giá trên trời, sản phẩm làm từ lụa tơ tằm lại là một thứ quà tặng mang tính mềm mại, mộc mạc. Vậy tại sao nó lại được lựa chọn?

+ Được làm từ lụa tơ tằm nên chúng mang đến sự êm ái.

+ Không quá bắt mắt nhưng lại thể hiện được sự nổi bật.

+ Chúng thân thiện với môi trường vì được làm từ thiên nhiên.

+ Mùa đông sắp đến nên nó giúp người dùng cảm thấy ấm áp.

+ Chất liệu vải thoáng mát và không gây kích ứng cho da.

Bạn thấy đấy, chúng có rất nhiều ưu điểm. Việc sử dụng chúng làm quà tặng chính là thể hiện sự quan tâm của người tặng đến chị em phụ nữ. Sau đây Silk Phương Mai sẽ giới thiệu những sản phẩm được làm từ lụa tơ tằm phổ biến.

Các sản phẩm làm từ lụa tơ tằm

Khi nói về lụa tơ tằm thì gần như ai cũng biết về chúng. Nhưng nói về các sản phẩm thì đa số mọi người chỉ biết được một phần mà thôi. Thực tế thì có rất nhiều sản phẩm làm bằng lụa tơ tằm, và trong bài viết chúng tôi sẽ đề cập đến những sản phẩm thích hợp để tặng vào 20-10 mà thôi.

Áo dài lụa tơ tằm và áo sơ mi là 2 loại áo lụa tơ tằm bạn thường thấy nhất. Chúng sẽ giúp giữ ấm vào mùa đông rất tốt và mang đến cảm giác dễ chịu.

+ Một chiếc khăn tay thêu những lời yêu thường bằng lụa tơ tằm sẽ là lựa chọn mang đầy tình yêu đấy.

+ Hẳn là chiếc khăn quàng cổ lụa tơ tằm sẽ thích hợp để giữ ấm vào mùa đông.

+ Khăn mặt lụa tơ tằm là một sản phẩm mà khá ít người biết đến. Chúng có một khả năng đặc biệt đó là giúp chống lão hóa làn da đấy. Thứ này mà dùng để tặng thì quá tuyệt vời rồi.

+ Bạn thấy sao nếu sử dụng lụa tơ tằm để tạo nên một bó hoa hồng bằng lụa? Hẳn là phái nữ sẽ rất bất ngờ và cảm thấy lãng mãn ngay.

Có thể thấy sản phẩm của lụa tơ tằm rất đa dạng, và chỉ cần 1 thôi thì cũng đủ để thể hiện tình cảm rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa ngay một sản phẩm để làm quà tặng vào ngày 20-10.

Qua bài viết hy vọng bạn đã biết được tác dụng của lụa tơ tằm cũng như một số sản phẩm đến từ lụa tơ tằm. Và nếu bạn có nhu cầu mua thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk