Lụa tơ tằm là gì? Lụa tơ tằm sử dụng để làm gì?

Lụa tơ tằm đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng giúp cho người dùng toát lên nét sang trọng, quý phái nhờ vào vẻ ngoài sáng bóng của nó. Đây có phải phong cách sang trọng của riêng bạn hay không? Để tìm hiểu chi tiết về lụa tơ tằm thì bạn hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Khăn Lụa tơ tằm

Những chiếc khăn lụa là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của hội chị em phụ nữ. Những chiếc khăn lụa không chỉ giúp bạn giữ ấm trong thời tiết lạnh giá. Thấm hút mồ hôi khi trời nắng nóng và còn là phụ kiện làm đẹp "đồ lót". Với một chiếc khăn lụa, bạn có thể tha hồ biến hóa cho mình theo hàng trăm cách khác nhau mỗi ngày. 

 

Những chiếc khăn lụa thực sự là phụ kiện “đa chức năng”. Chức năng của một chiếc khăn lụa nhỏ sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Sử dụng khăn lụa không chỉ để giữ ấm như bình thường mà còn có thể làm khăn trùm đầu. khăn quàng cổ, khăn quàng cổ. Bạn thậm chí có thể "quấn" một chiếc túi xách trong một chiếc khăn lụa!

Chiếc khăn lụa màu sáng là điểm nhấn cho set đồ thời trang nữ tính này. Vì sự mềm mại, nhẹ nhàng và thanh lịch nên những chiếc khăn lụa được nhiều người coi là phụ kiện sang trọng và nữ tính. Đồng thời, theo sự thay đổi của người mặc. Những chiếc khăn lụa cũng có thể nâng cao tính cách của một người.

Đầm Lụa tơ tằm

Giống như các loại quần áo khác thì đầm lụa có thể thêm một số yếu tố sang trọng nhất cho phong cách của bạn ngay cả khi bạn mua một chiếc váy cấp thấp của một thương hiệu nổi tiếng. Chất liệu lụa bóng và áo hai dây mỏng tang sẽ khiến bạn trông thanh thoát, chững chạc và không hề già dặn chút nào. Diện áo yếm lụa xuống phố cùng bạn bè, tôi tin rằng nhiều người sẽ phải ngước nhìn và mê mẩn vẻ thanh lịch, quyến rũ của bạn.

 

Váy lụa tơ tằm

Trong các bữa tiệc thời trang, những chiếc váy lụa tơ tằm dành cho mọi cô gái luôn được ưu tiên hàng đầu. Áo dài lụa được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới và Việt Nam yêu thích bởi sự thanh lịch, gợi cảm và sang trọng khiến chủ nhân say mê cuộc sống.

 

Hãy cùng ngắm nhìn Chi Pu khoe dáng trong bộ váy nàng tiên cá bằng lụa đỏ này nhé. Thân hình hoàn chỉnh của ChiPu được đánh giá là thân hình đồng hồ cát lý tưởng. Màu đỏ hoàn hảo được đặc trưng bởi làn da trắng và đôi môi hồng hào và mọi thứ tạo nên một bức tranh tổng thể tuyệt vời thu hút người khác.

Áo hai dây lụa

Áo hai dây lụa là sản phẩm gợi cảm và khỏe khoắn, nâng tầm hình ảnh "chanh sả" của người mặc. Áo hai dây lụa là một sự kết hợp tuyệt vời,  có thể kết hợp với chân váy, quần jean, quần culottes, quần short,… Tùy theo phong cách người mặc và cách kết hợp phụ kiện, chiếc áo sơ mi lụa hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của người mặc.

Áo dài lụa

Áo dài lụa tơ tằm không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn mang đến cho người mặc khí chất thanh lịch và tinh tế. Đi làm, uống cà phê hoặc tiệc tùng và thư giãn. Những chiếc váy voan được làm từ lụa co giãn hoặc cắt bèo để kết hợp với áo sơ mi là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Tuy không quá tinh tế nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng của gia chủ. Cô ấy mang đến sự sang trọng và tinh tế khiến cô ấy trở thành một quý cô. Áo dài lụa thường được sử dụng để may áo đồng phục ngân hay cô nàng công sở.

Áo lụa tơ tằm

Những chiếc áo sơ mi khá “cứng” trong thời trang đồng phục công sở của sao Việt cũng được mix với chất liệu vải mềm cùng màu. Lụa mềm mại và sang trọng là một nguồn cảm hứng, đối với những thiết kế áo sơ mi hiện đại này. Điều này không chỉ áp dụng cho thời trang công sở mà cả thời trang dạo phố. Mua sắm rất phổ biến với các cô gái. Sơ mi lụa ra đời không những không làm mất đi khí chất đoan trang mà còn mang đến sự dịu dàng, quý phái thoải mái cho các cô gái trên toàn thế giới. ngày làm việc.

Quần lụa

 

Đây chắc chắn là thiết kế dành cho những cô gái có đôi chân nhiều khuyết điểm. Nếu bạn không có đôi chân dài hoặc gầy thì việc chọn một chiếc quần che khuyết điểm có thể khiến bạn đau đầu. Những chiếc quần lụa ống rộng với những đường xếp ly tự nhiên sẽ là cứu cánh cho bạn.Bởi nó không chỉ thoải mái mà còn tạo thêm nét hiện đại bất ngờ. 

Nếu bạn không chắc mình có thể chinh phục được quần lụa hay không thì váy lụa là một lựa chọn khác. Sự mềm mại và rủ của vải lụa khiến bạn trông thật sang trọng và thanh lịch.

Các mẫu thời trang không có giới hạn. Luôn cho phép bản thân tỏa sáng theo những cách và sự kết hợp sáng tạo.

 
Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk