Cách thắt khăn lụa tơ tằm đơn giản, sành điệu

Khăn lụa tơ tằm hà đông sẽ mang lại vẻ sành điệu cho chị em phụ nữ. Nhưng có nhiều chị em lại không biết cách thắt khăn lụa tơ tằm sao cho sành điệu. Hẳn là người phụ nữ nào cũng đều yêu thích cái đẹp, những thứ đó giúp tôn lên vẻ đẹp cho họ, hơn nữa cũng nhờ nó mà họ sẽ trở nên nổi bật. Trên thị trường hiện đã xuất hiện khăn lụa tơ tằm hà đông, chiếc khăn này sẽ mang lại vẻ sành điệu cho chị em phụ nữ.

Tuy có thể mua được nhưng nhiều chị em lại không biết cách thắt khăn lụa tơ tằm sao cho sành điệu. Cho nên bài viết này của Silk Phương Mai sẽ hướng dẫn các bạn cách thắt khăn  vừa sành điệu vừa thời thượng.

khăn lụa tơ tằm

Lợi ích của khăn lụa tơ tằm

Hiện nay chúng ta đều biết vải lụa tơ tằm là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường lụa. Lụa tơ tằm được xem là nữ hoàng của ngành lụa vì những lợi ích to lớn mà chúng mang lại. Còn những loại lụa thông thường thì không thể so sánh được với nó.

Lụa tơ tằm vốn có nguồn gốc từ tơ của con tằm, vì thế đây là sản phẩm đến từ thiên nhiên. Do đó những chiếc khăn lụa tơ tằm cũng sẽ kế thừa được những lợi ích mà lụa tơ tằm có. Và những lợi ích đó là:

+ Nó sẽ tôn lên dáng vẻ “sành điệu” cho bạn.

+ Nhiều người sẽ kết hợp với những trang phục khác để tạo nên phong cách mới mẻ.

+ Chúng có trọng lượng rất nhẹ, trơn mượt và khi sờ vào rất mềm mịn.

+ Khi có ánh sáng chiếu vào thì tấm lụa sẽ bóng mượt, nhìn rất nổi bật.

+ Tấm vải sẽ có độ bóng, tạo nên sự uyển chuyển và cuốn hút.

+ Sản phẩm có thể thấm hút được mồ hôi, vì thế người dùng sẽ có cảm giác dễ chịu và thoáng mát.

+ Vì xuất phát từ thiên nhiên nên sẽ không gây kích ứng cho da.

+ Mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Với những lợi ích này thì phải nó rằng rất khó để cưỡng lại được đúng không nào. Những chiếc khăn lụa tơ tằm ngoài việc bảo vệ bản thân thì nó còn giúp tạo sự sành điệu trong phong cách ăn mặc nữa.

Những phương pháp thắt nơ

Đối với những người phụ nữ sành điệu, họ sẽ tận dụng hết khả năng có thể của chiếc khăn lụa tơ tằm. Ngày nay khăn lụa đã được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, một trong số đó là thắt khăn để quàng vào cổ.

Vậy hiện nay có những cách thắt khăn nào?

khăn lụa tơ tằm

+ Đầu tiên là thắt khăn theo kiểu chồng 2 lớp lên nhau. Đây được xem là kiểu thắt nơ dễ và phổ biến nhất hiện nay. Nó sẽ thể hiện được sự cá tính hoặc nhẹ nhàng khi kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau.

+ Tiếp theo là thắt khăn lụa tơ tằm thành nơ kiểu bản to. Nó sẽ thích hợp với những chiếc khăn vuông to hoặc khăn choàng dài.

+ Kế tiếp là thắt thành nơ khăn lụa nhỏ. Sản phẩm này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó mang lại sự “sang chảnh”. Những cô nàng ăn mặc thời thượng sẽ thích hợp cho loại thắt khăn này.

+ Cách thứ 4 là thắt nơ bằng khăn lụa tơ tằm có dây thun. Những chiếc khăn lụa vuông có sợi thun bên trong sẽ là thứ bạn cần. Nó sẽ giúp cố định nút thắt của khăn tạo nên mới mẻ cho các cô nàng.

+ Cách thứ 5 là thắt khăn theo kiểu thủy thủ. Đây là kiểu khá đơn giản nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ không ngờ tới. Thường thì sẽ sử dụng những chiếc khăn vuông.

+ Cách thứ 6 là thắt khăn theo kiểu nhún khăn bồng bềnh. Điều kiện ở đây là bạn phải có khăn lụa tơ tằm dài. Nó sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp cao sang, quý phái và khí chất của bản thân mình.

Trên đây là một số cách thắt khăn lụa tơ tằm hiện nay, có thể thấy được mỗi loại cần một chiếc khăn khác nhau và công dụng cũng sẽ khác nhau. Nhưng dù là loại nào thì nó cũng sẽ bảo vệ cơ thể và mang đến tính thẩm mỹ cho bạn.

Hiện nay những chiếc áo dài cách tân lụa tơ tằm kết hợp cùng khăn lụa tơ tằm sẽ là bộ đôi hoàn hảo để tôn lên vẻ duyên dáng và dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam đấy.

Hãy liên hệ ngay với Silk Phương Mai để có được những sản phẩm làm từ lụa tơ tằm với giá ưu đãi nhất ngay hôm nay.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk