Bảo vệ đôi chân với sản phẩm tất tơ tằm

Hiện nay thì lụa tơ tằm đã được ứng dụng vào rất nhiều mặt hàng trên thị trường, và hôm nay Silk Phương Mai sẽ giới thiệu cho bạn tất tơ tằm...

Những sản phẩm làm từ lụa tơ tằm chính là thứ được mà bao người săn đón từ nhiều đời nay. Đó cũng là lý do vì sao giá của tơ tằm suốt nhiều năm qua chỉ tăng chứ không xuống. Hiện nay thì lụa tơ tằm đã được ứng dụng vào rất nhiều mặt hàng trên thị trường, và hôm nay Silk Phương Mai sẽ giới thiệu cho bạn tất tơ tằm.

Tất tơ tằm

Ngày nào bạn cũng được thấy những đôi tất kết hợp với giày, có thể nói cặp đôi này chính là người bạn đồng hành của chúng ta trên mỗi chặng đường. Có một số trường hợp sẽ đi tất cùng với dép ở trong nhà, mỗi trường hợp sẽ có những lợi ích riêng.

Tất thường được sử dụng với những loại giày như giày tây, giày thể thao,...với mục đích là:

+ Tất giúp giữ ấm chân vào mùa lạnh cho người dùng.

+ Tất giúp bảo vệ sức khỏe trước môi trường xấu.

+ Tất có thể thấm hút được mồ hôi khi bạn tham gia các hoạt động thể thao.

+ Hạn chế được một phần lớn ma sát từ đôi giày vào chân bạn.

+ Nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được cá tính của bạn.

Tuy nhiên bạn sẽ phải chịu sự ảnh hưởng xấu nếu không biết cách bảo quản tất cũng như sử dụng sai. Chẳng hạn như:

+ Nếu bạn đi tất liên tục vào mùa hè thì đôi chân sẽ cảm thấy bí bách, khó chịu và chân sẽ dễ bị đau.

+ Nếu bạn không giặt tất thường xuyên thì khi sử dụng sẽ khiến chân có mùi hôi.

+ Nếu bạn đi tất ngấm nước thì những vi khuẩn gây bệnh sẽ tạo ra các bệnh về chân.

Do đó con người đã sử dụng các chất liệu như vải lanh, len, hay vải nỉ, lụa,... để tạo ra một đôi tất tốt nhất.  Có thể nói mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau, và chất liệu được xem là tốt nhất thuộc về lụa tơ tằm.

Vì được làm từ tơ tằm nên tất tơ tằm sẽ giống với các sản phẩm như khăn lụa tơ tằm. Chúng đều có các đặc tính của tơ tằm, có thể nói tất tơ tằm sẽ mang đến nhiều tác dụng cho con người. Hãy cùng Silk Phương Mai tìm hiểu những tác dụng của nó nhé.

Tất tơ tằm có tác dụng gì?

Nếu bạn thường hay mua vải tơ tằm thì chắc cũng biết rằng những sản phẩm được làm từ lụa tơ tằm đều có giá cao gấp chục lần sản phẩm thông thường. Ấy vậy mà chúng vẫn nhận được khách hàng yêu thích.

Bạn có biết tại sao không?

Bởi vì nó xứng đáng với những gì khách hàng mong muốn chính là câu trả lời hợp lý nhất. Bằng chứng chính là đôi tất bình thường có giá bán trên thị trường chỉ từ 20.000d - 50.000d mà thôi, nhưng tất tơ tằm thì có giá bán ít nhất 300.000d.

Vậy tại sao tất tơ tằm lại xứng đáng có giá tiền cao?

Bởi vì:

+ Tất tơ tằm sẽ giúp lưu thông mạch máu cho chân tốt hơn, vì thế bạn sẽ hạn chế được các bệnh về chân.

+ Tất tơ tằm giúp bạn phòng chống các bệnh ngoài da vì có tính kháng khuẩn.

+ Khi bạn sử dụng tất tơ tằm sẽ có cảm giác thoải mái, mềm mại và còn giúp thoáng khí tốt.

+ Giúp hạn chế mùi hôi khó chịu tốt hơn so với những đôi tất thông thường.

+ Với khả năng điều hòa nhiệt độ thì đôi chân sẽ mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

Đó là lý do vì sao giá của nó lại cao nhưng nhận được sự yêu mếm. Đối với khách hàng, họ có thể bỏ thêm một ít tiền chỉ cần mang đến nhiều lợi ích hơn là được. Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến mọi người chạy theo những thứ tiện nghi nhất, và dĩ nhiên các sản phẩm làm từ lụa tơ tằm chính là thứ không thể bỏ qua.

Vậy là Silk Phương Mai vừa giới thiệu cho bạn một sản phẩm làm từ tơ tằm, đó là tất tơ tằm. Qua bài viết đã thấy dược sự cần thiết của chúng, cũng như lý do chúng có giá cao trên thị trường.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc về giá vải lụa tơ tằm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé. Chúng tôi luôn cung cấp những tấm vải tơ tằm có chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk