Tư vấn cách mặc áo dài lụa tơ tằm phù hợp với từng dáng người

Như bạn đã biết đấy, áo dài chính là một trong những trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt nam. Đây là trang phục không thể nào thiếu trong đời sống hàng ngày cũng như trong các lễ hội lớn được

Tuy là vậy, nhưng có rất nhiều người lại không thích mặc áo dài bởi vì họ ngại về dáng người không được đẹp nên thường tự ti. Nhưng điều đó đã có cách giải quyết ngay với bài viết này Silk Phương Mai sẽ tư vấn cho bạn cách chọn và mặc áo lụa tơ tằm sao cho chuẩn nhất với dáng người. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé bạn.

Tìm hiểu về chất liệu lụa tơ tằm

Có thể bạn cũng đã biết sơ qua về chất liệu lụa tơ tằm rồi đúng không nào? Hiện nay, đa phần các chị em phụ nữ thường lựa chọn mặc áo dài và chất liệu sử dụng ở đây là vải lụa tơ tằm. Một trong những chất liệu tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

áo dài lụa tơ tằm

Vải tơ tằm khá mềm mại, mỏng nhẹ được xem là chất vải rất đặc biệt khó có loại vải nào sánh được. Mặc lên bộ áo dài vải lụa tơ tằm thể hiện được sự sang trọng, quý phái của người phụ nữ.. 

Đặc biệt chất lụa tơ tằm có khả năng hút ẩm, không gây bí bách nhất là trong thời tiết hanh khô, nóng nực như mùa hè. Thế nhưng mặc như thế nào cho đúng cách, và những kiểu áo dài lụa tơ tằm nào phù hợp cho từng dáng người thì hãy tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé bạn.

Tư vấn cách mặc áo dài lụa tơ tằm phù hợp với từng dáng người

Về dáng người thì được chia làm 3 loại đó chính là dáng người mảnh mai, dáng người tròn trịa và dáng người cân đối. Tùy thuộc vào từng dáng người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Ngay sau đây, Silk Phương Mai sẽ tư vấn cho bạn 3 dáng người với 3 cách chọn áo dài lụa tơ tằm khác nhau.

Dáng người mảnh, gầy

Những người thuộc tuýp người mảnh khảnh, gầy thì nên chọn áo dài có cổ cao để che đi phần xương cổ của mình. Tốt nhất là bạn nên chọn loại cổ áo cao từ 3->4,5 phân tùy vào sở thích của từng người.

Tuy nhiên, với form áo thì không nên may bó sát quá để có thể che được vóc dáng gầy gò của mình.

Còn đối với những bạn gầy và thấp nữa thì nên chọn áo có tà chạm đất che đi đôi chân ngắn và có thể ăn gian chiều cao của mình nếu kết hợp thêm giày cao gót là điều rất tuyệt vời đấy.

>>> Tham khảo thêm: Mua vải lụa tơ tằm ở đâu?

Màu sắc lựa chọn thì chọn các gam màu sáng như màu vàng nhạt, màu tím, màu bạc hà để làm bật tông màu da của mình. Có thể nói chất liệu lụa tơ tằm là chất liệu phù hợp với những người có vóc dáng mảnh mai, giúp bạn mặc lên có form và đường nét của cơ thể.

Dáng người mập mạp, tròn trịa

Để lộ ra cổ đẹp, trắng tròn thì bạn nên chọn loại cổ áo chữ V, cổ tròn hay cổ thuyền và tốt nhất là không nên chọn loại cổ cao sẽ ăn gian bớt chiều cao cổ của bạn.

Về form áo thì bạn nên nới rộng ra một xíu tiện trong mọi hoạt động, di chuyển. Tốt nhất là bạn nên chọn áo dài tay để che đi khuyết điểm bắp tay to và thô. Với màu sắc mà bạn nên lựa chọn ở đây đó là những gam màu tối, màu trung tính tông lạnh để trông bạn trở nên thon gọn hơn.

>>> Tham khảo thêm: Cách phân biệt lụa tơ tằm thật và giả

Áo dài lụa tơ tằm dành cho người mập mạp, tròn trịa thì tốt hơn hết là bạn hãy nhấn mạnh thêm các họa tiết lớn để che các khuyết điểm trông thân hình bạn thon gọn hơn. Thế nhưng, bạn cũng phải lưu ý là chọn những họa tiết đơn giản, không rườm rà để làm người nhìn thấy rối mắt.

Dáng người cân đối

Những người có dáng người cân đối thì việc lựa chọn áo dài không còn là điều gì quá khó khăn nữa rồi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mọi kiểu dáng, màu sắc, họa tiết theo sở thích của mình, bởi những người dáng chuẩn rất có lợi thế là vậy đấy.

Khi đó, bạn chỉ cần để ý một chút đến phong cách thời trang, phong cách ăn mặc sao cho hợp với hoàn cảnh là được. về áo lụa tơ tằm thì bạn hoàn toàn yên tâm, không hề kén dáng một chút nào từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại.

>>> Tham khảo thêm: Vải lụa tơ tằm có giá bao nhiêu?

Như vậy trong bài viết trên thì Silk Phương Mai cũng đã giới thiệu và tư vấn cho bạn cách lựa chọn mẫu áo dài lụa tơ tằm phù hợp với vóc dáng của mình.

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo dài lụa tơ tằm tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay trong nhiều năm qua. Mong rằng với những gì mà chúng tôi đã nêu trên sẽ là những thông tin bổ ích nhất dành cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến cho:

 

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk