Trang Phục Lụa Tơ Tằm Cho Người Trung Niên

Thực tế là khi tất cả mọi người bước qua tuổi xế chiều và việc lựa chọn được trang phục phù hợp với độ tuổi là điều không phải dễ dàng với các quý cô tuổi trung niên. Bởi vì khi bước vào độ tuổi trung niên, người phụ nữ đã không còn có một thân hình trẻ trung, 3 vòng cân đối nữa mà ít nhiều cũng đã có sự tác động của thời gian.

thời trang lụa tơ tằm cho người trung niên chính là giải pháp, đây là loại trang phục được các quý bà tuổi trung niên lựa chọn. Họ thường xuyên sử dụng trang phục vải lụa trong đời sống, từ trang phục ngủ đến trang phục lễ, tết, từ thời trang dạo phố đến những nơi làm việc công sở, hội nghị,..

Một Số Sản Phẩm Thời Trang Lụa Tơ Tằm Cho Quý Bà Trung Niên

Áo Lụa Cho Người Trung Niên

Khi bước vào độ tuổi trung niên, những quý cô đã ít nhiều không còn sở hữu được thân hình thon thả với 3 vòng đầy đặn cùng đường cong cơ thể quyến rũ. Vì thế họ cũng không còn phù hợp với những loại quần áo bó sát người để tôn lên các đường nét quyến rũ của cơ thể. Chính vì thế mà những mẫu áo có thiết kế dáng rộng trở thành phục trang phù hợp nhất với họ.

Các loại áo dáng rộng không chỉ che bớt đi những khuyết điểm của quý bà như bầu ngực không còn săn chắc hay vòng eo đã có những ngấn mỡ thừa mà chúng còn giúp cho các quý bà có thể thoải mái vận động, di chuyển, ... Kể cả trong công việc hay những giây phút thư giãn ở nhà nhưng vẫn luôn thoải mái, dễ chịu mà không lo áo dính vào da bởi lụa tơ tằm có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt.

Chất liệu áo bằng lụa voan cũng rất thích hợp với những người trung tuổi, nó khiến cho bạn trẻ ra trông thấy.

Với áo chất liệu voan,chúng ta nên ưu tiên chọn những áo có phom dáng rộng để cơ thể không lộ khuyết điểm theo thời gian. Đồng thời ta cũng cần lưu ý chỉ nên lựa chọn những áo được thiết kế có voan nhẹ ở tay hoặc cổ áo, tránh những mẫu áo voan mỏng, xuyên thấu toàn bộ vào phần thân áo.

Bởi vì với những thiết kế như vậy sẽ không giúp bạn trẻ ra, mà bạn sẽ trông kém duyên và lộ ra các ngấn mỡ bụng, hay vòng ngực không còn săn chắc.

>> Xem thêm lụa chất lượng cao của silk Phương Mai

- Váy Lụa Cho Quý Bà Trung Niên

Mặc dù bản thân đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng đa số những quý bà vẫn luôn khao khát bản thân có chút gì đó mang tính trẻ trung, tươi tắn hơn. Họ luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc váy áo vừa phù hợp với dáng người, với độ tuổi nhưng không quá rườm rà sặc sỡ như những cô gái tuổi đôi mươi nhưng đặc biệt phải quyến rũ, xinh đẹp, mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng.

Những chiếc váy lụa tơ tằm mang họa tiết đơn giản, với gam màu trung tính hoặc tông trầm sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với các quý bà, nó giúp họ trông có vẻ trưởng thành hơn nhưng cũng rất ư là nhẹ nhàng và đằm thắm.

Đối với chiếc váy lụa voan hay váy lụa tơ tằm ren sẽ mang đến vẻ trẻ trung hơn cho người phụ nữ trung tuổi nhưng phải cực kỳ cẩn thận khi lựa mua những kiểu trang phục này vì nó có thể làm mất đi sự niềm nã của một người phụ nữ đã lập gia đình.

- Áo Dài Lụa Tơ Tằm Cho Người Trung Niên

Như chúng ta đã biết áo dài lụa tơ tằm là trang phục truyền thống đặc trưng của Việt Nam. Nó tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt ta từ xưa đến nay nhờ đặc điểm mà không một loại phục trang nào có được đó chính là áo dài lụa phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ nhỏ cho đến các thiếu nữ, các quý bà,..

Việc lựa chọn áo dài từ lụa tơ tằm phù hợp cho quý bà tuổi trung niên cũng khá giống với việc lựa chọn những chiếc áo hay váy ở phần trên. Khi lựa chọn áo dài lụa cho các quý bà chúng ta cần phải nắm rõ một số quy tắc khi chọn màu sắc và hoa văn sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng.

Một lưu ý khác khá quan trọng mà silk Phương Mai muốn chia sẻ nữa là khi đặt may áo dài lụa, những quý bà có dáng người đầy đặn nên chọn may những loại áo dài cổ thuyền, áo cổ tim vì nó không chỉ mang đến sự trẻ trung, hiện đại mà còn tăng thêm phần quyến rũ, sang trọng hơn cho người mặc.

Chính vì nhu cầu sử dụng trang phục lụa tơ tằm của các quý bà sành điệu ngày càng nhiều và đa dạng nên nhiều nơi ở trung tâm Sài Gòn đã xuất hiện không ít cửa hàng chuyên bán thời trang lụa, với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc phục vụ cho các quý bà trung tuổi.

Trên đây là những chia sẻ của silk Phương Mai về trang phục cho những quý bà ở độ tuổi trung niên, hy vọng sẽ giúp ích cho các quý bà khi tìm mua cho mình những trang phục lụa tơ tằm ưng ý.

Quý bạn đọc muốn tìm hiểu và mua những sản phẩm dệt từ lụa tơ tằm chất lượng cao hãy ghé thăm showroom của silk Phương Mai để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những mẫu quần áo hay phụ kiện từ lụa tơ tằm cực kỳ sang chảnh nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk