Thời thượng đẳng cấp hơn với thời trang lụa tơ tằm

Từ xa xưa, thời trang lụa tơ tằm đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa thời trang của người Việt. Lụa tơ tằm sở hữu nhiều ưu điểm riêng mà không chất liệu nào có được như mềm mại, thoáng mát thể hiện được nét quyến rũ và khí chất cao quý cho người mặc, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Hãy tìm hiểu xem vải lụa tơ tằm có đặc điểm gì, các ứng dụng quan trọng của nó trong thời trang hiện đại cũng như kinh nghiệm để phối đồ với trang phục được làm từ vải tơ tằm nhé. Những người nổi tiếng, hay giàu có họ đều sở hữu ít nhất 1 sản phẩm thời trang lụa cao cấp không?

Bạn có biết tại sao không? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc như thế? Thì cũng chẳng sau, có rất nhiều người cũng đang thắc mắc giống hệt bạn đó.  Và trong bài viết này, bạn sẽ trả lời được chính thắc mắc của chính mình và dần hình thành thói quen của những người giàu để trở nên giàu có nhé.

Tiếp theo, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những đặc điểm của vải tơ tằm để hiểu được lý do người giàu có hay nổi tiếng lại sử dụng những sản phẩm này nhé!!

Vải lụa tơ tằm có đặc điểm gì?

Vải tơ tằm là loại vải hoàn toàn được làm từ sợi thiên nhiên, tơ tằm tự nhiên là loại sợi mảnh nhất, có độ bóng cao được tạo thành từ sự nhả kén từ con tằm nên chúng rất quý và có giá trị cao hơn so với các loại vải khác.

Vải lụa tơ tằm mang đến sự thoải mái và mềm mại tuyệt đối cho người mặc, có độ bền cao nhất trong các loại vải, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không để lại mùi trên vải kể cả khi bạn mặc cả ngày ở ngoài trời.

Bên cạnh đó, vải tơ tằm không nhăn và có khả năng giữ dáng rất tốt, độ bóng của vải giúp trang phục sang trọng và thanh lịch hơn nên chúng được ưa chuộng trong thiết kế thời trang. Vải lụa tơ tằm còn ít bắt nắng vừa giúp màu sắc của vải không bị phai vừa mang đến sự mát mẻ cho người mặc, nhất là vào những ngày hè nóng bức thì vải lụa tơ tằm là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ứng dụng của lụa tơ tằm trong thời trang:

Áo dài bằng lụa tơ tằm:

Là một người con Việt Nam, chúng ta đã vô cùng quen thuộc với hình ảnh chiếc áo dài thướt tha thể hiện nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt. Nét duyên dáng và yểu điệu đó càng được tôn lên gấp bội khi họ khoác lên mình chiếc áo dài thời trang được làm từ vải lụa tơ tằm mềm mại.

Không tự nhiên vải lụa tơ tằm được công nhận là loại vải lý tưởng nhất để tạo nên những chiếc áo dài đẹp nhất, là loại vải được các nhà thiết kế “ chọn mặt gửi vàng” trong các bộ sưu tập áo dài của họ. Với ưu điểm mềm mượt, sang trọng vải lụa tơ tằm đã rất thành công khi khiến sự bó sát của áo dài trở nên thoải mái hơn cho người mặc, làm toát lên chất cao quý, nữ tính của phái đẹp.

Khăn lụa bằng tơ tằm:

Là một phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng hiện nay dành cho cả phái yếu và phái mạnh, khăn lụa tơ tằm mang đến sự sành điệu và đẳng cấp hơn cho trang phục.

Khăn lụa tơ tằm có họa tiết đa dạng nhờ công nghệ in hiện đại có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang, dù bạn muốn trở thành một quý cô cổ điển sang chảnh hay một người phụ nữ hiện đại phong cách, tinh tế.

Áo sơ mi nam tơ tằm

Nếu bạn nghĩ rằng vải lụa tơ tằm với đặc điểm thướt tha và mềm mại chỉ phù hợp cho phái đẹp thì bạn đã hoàn toàn sai rồi đấy nhé. Vải lụa tơ tằm ngày càng được yêu thích trong các thiết kế trang phục dành cho các đấng mày râu.

Với sự bóng bẩy trong chất vải, áo sơ mi nam tơ tằm mang đến sự mới mẻ, ấn tượng hơn so với những chất vải cotton đã quá quen thuộc, đồng thời thể hiện một cách tinh tế sự quyến rũ, thời trang của chính phái mạnh.

Gợi ý cách phối đồ với thời trang lụa tơ tằm

Lụa tơ tằm là một chất liệu vừa mang chất truyền thống vừa mang nét hiện đại nên cần phối phụ kiện và trang phục đúng cách đồng thời thể hiện được chất sang trọng và thời trang của chất vải lụa tơ tằm cao cấp này.

  • Đối với áo sơ mi lụa tơ tằm: bản thân chất vải bóng bẩy đã là một sự nổi bật lớn, do đó chỉ nên phối đồ một cách đơn giản như phái nữ có thể sử dụng chân váy bó hoặc quần vải một màu, tránh nhiều họa tiết để toát lên sự thời thượng và sang trọng của bộ đồ nhé.

- Đối với khăn lụa tơ tằm: có khá nhiều cách để sử dụng như sử dụng như khăn đeo cổ, khăn buộc đầu cá tính hay thậm chí sáng tạo chúng thành một chiếc áo quây vô cùng ấn tượng. Khăn lụa thường có nhiều họa tiết và màu sắc nên trang phục hoặc phụ kiện diện cùng nên sử dụng có cùng tone màu để tăng tính thời trang cho toàn set đồ nhé.

- Đối với áo dài lụa tơ tằm: bạn chỉ cần lựa chọn phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay phù hợp với màu sắc của trang phục là đã có một bộ trang phục hoàn hảo rồi đấy nhé.

Nắm trong tay những tip phối đồ thông minh với thời trang lụa tơ tằm sẽ giúp bạn trở thành một phụ nữ đầy tự tin và rạng rỡ, thể hiện phong cách thời trang ấn tượng của mình không hề khó phải không nào? Hãy nhanh tay liên hệ với Phương Mai Silk để sở hữu ngay những sản phẩm làm từ lụa tơ tằm thời thượng nhất nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk