Hóa thành quý cô sang trọng chỉ bằng một chiếc khăn lụa tơ tằm

Có một điều không thể phủ nhận là khăn lụa tơ tằm có những nét đa dạng về kiểu cách, chất liệu và màu sắc của thời trang nữ. Các nàng có rất nhiều lựa chọn trong việc mix đồ cũng như chọn đồ. Tuy nhiên, trong tủ đồ của mỗi nàng, nên có ít nhất một chiếc khăn lụa tơ tằm. Tai sao ư? Hãy để Silk Phương Mai trả lời cho các bạn!

Khăn lụa tơ tằm đẳng cấp sang trọng và tinh tế

Nói đến khăn lụa tơ tằm, chắc mỗi người trong chúng ta không còn xa lạ gì. Chỉ cần bạn tìm (search) gõ cụm từ “khan lua to tam” trên Internet là sẽ có rất nhiều kết quả được trả về.

Từ xa xưa, công việc nuôi tằm - ươm tơ - dệt vải đã gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó, tần tảo sớm hôm. Để dệt ra được những thước vải tơ tằm ưng ý, người phụ nữ đã tốn không ít mồ hôi và công sức. Nhìn vào những thước lụa óng ả, chúng ta cảm nhận được phần nào hơi thở của làng quê Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nghề nuôi tằm - ươm tơ - dệt vải cũng có những sự thay đổi ít nhiều. Những công nghệ mới đang dần được áp dụng trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên những sản phẩm như khăn lụa tơ tằm, áo sơ mi tơ tằm,...tất cả vẫn giữ được những nét truyền thống rất Việt Nam. Vẫn những thước vải bóng mượt, óng ả đó, những họa tiết, hoa văn quen thuộc đó.

Có một điều không thể phủ nhận là các sản phẩm này đã ít nhiều mang trong mình hơi thở của cuộc sống hiện đại. Những họa tiết, hoa văn ngày càng phong phú, đa dạng hơn, đáp ứng được thị hiếu của người dùng.

Khăn lụa tơ tằm có sự mềm mại, mỏng manh nhất định, trông giống như một người thiếu nữ tuổi đôi mươi, trong sáng và tinh khôi. Khoác lên mình những chiếc khăn lụa tơ tằm, trông các nàng sẽ thật mảnh mai và thanh thoát.

Cách mix đồ với khăn lụa tơ tằm - bí quyết trở thành quý cô sang trọng:

Như đã nói ở phần trên, khăn lụa tơ tằm ngày nay đã được pha trộn giữa nét truyền thống và nét hiện đại. Bởi thế nên việc phối đồ cùng item này là điều rất dễ dàng.

Bạn chỉ cần search cụm từ như: "mix do cung voi khan lua to tam " là sẽ nhận được rất nhiều gợi ý. Để các nàng có thể sử dụng item này một cách linh hoạt và không bị nhàm chán, Silk Phương Mai có một vài gợi ý nho nhỏ như sau:

Hãy thử mix khăn lụa tơ tằm buộc cổ với áo trễ vai - vừa quyến rũ vừa ngây thơ:

Với phong cách này thì Silk Phương Mai khuyên các nàng nên mua những mẫu khăn buộc cổ, nhỏ bản và không quá dài. Chiếc áo trễ vai khoe ra một phần bờ vai hấp dẫn của bạn. Chiếc khăn lụa tơ tằm trên cổ lại càng làm cho bờ vai của bạn mỏng manh, ngọt ngào. Nhìn tổng thể, set đồ có sự quyến rũ nhưng lại rất lịch sự và thời thượng. Chắc chắn các chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn bởi sự kết hợp “mê người” này.

Tuy nhiên, phong cách này sẽ phù hợp với các nàng có bờ vai trắng, mảnh mai, khung xương nhỏ. Biến tấu của phong cách này đó là bạn có thể mix cùng với áo cổ thun thay vì áo trễ vai. Cách phối đồ này vẫn đảm bảo mang đến cho bạn nét quyến rũ tuy nhiên, nó sẽ kín đáo hơn rất nhiều. Phù hợp với các nàng nhút nhát hoặc có bờ vai chưa thực sự đẹp.

Mix khăn lụa tơ tằm cùng quần jean và áo thun - cá tính là đây chứ đâu:

Bạn muốn cá tính? Bạn muốn năng động? Và bạn cũng muốn có sự nhẹ nhàng trong đó. Vậy thì quần jean, áo thun và khăn lụa tơ tằm là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Gợi ý thêm là bạn có thể kết hợp khăn lụa tơ tằm cùng bốt cao cổ. Những chiếc quần jean, áo thun mang đến sự cá tính, năng động và hơi hướng của những cô gái miền Tây. Chiếc khăn mỏng lại góp phần làm dịu đi sự nổi loạn ấy. Outfit này phù hợp trong những ngày thu, mới chớm lạnh, khi bạn đi dạo phố cùng bạn bè.

Mix khăn lụa tơ tằm cùng áo vest hoặc blazer - set đồ hoàn hảo chốn công sở:

Ở môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc, bạn phải mặc những trang phục lịch sự như áo vest, blazer,...Không thể phủ nhận những trang phục này giúp bạn trông trưởng thành, lịch sự hơn. Nhưng bên cạnh đó, nó sẽ mang đến sự cứng nhắc và đơn điệu. Để làm mới set đồ của bạn, hãy thử mix thêm một chiếc khăn lụa tơ tằm mềm mại, nhẹ nhàng.

Bạn nên chọn những chiếc áo ton - sur - ton hoặc là những màu hòa hợp được với màu của khăn. Hãy nhớ rằng tổng thể set đồ không nên có nhiều hơn 3 tông màu chủ đạo, để không tự biến mình thành một chú tắc kè hoa nhé.

Silk Phương Mai - địa chỉ cung cấp khăn lụa tơ tằm uy tín:

Với mong muốn mang đến cho các nàng những item hot hit tạo nên những sự phá cách, Silk Phương Mai tự tin là địa chỉ cung cấp khăn lụa tơ tằm uy tín trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2016, Silk Phương Mai đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường lụa Việt Nam. Hoạt động với sứ mệnh “Tôn vinh nét đẹp truyền thống người phụ nữ Việt”, Silk Phương Mai hướng tới những sản phẩm hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống vốn có.

Có thể nói, đây là một điều mà không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cố gắng không ngừng, Silk Phương Mai đã và đang dần hiện thực hóa điều đóa. Công nghệ in 3D hiện đại cùng với nguồn lụa chất lượng từ Bảo Lộc đã cho ra đời những sản phẩm khăn lụa tơ tằm đậm chất Việt Nam độc đáo và có tính thời trang cao.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho Silk Phương Mai theo số 0934.055.430, đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Hoặc truy cập vào website https://silkphuongmai.com/ để tham khảo những mẫu sản phẩm khăn lụa tơ tằm mới nhất cũng như để lại các góp ý, bình luận giúp Silk Phương Mai ngày càng phát triển hơn nhé.

Bật mí là khi vào website, bạn chỉ cần nhập cụm từ “khan lua to tam” là sẽ thấy rất nhiều bài viết hay về chủ đề này đấy. Hy vọng bài viết trên đã giới thiệu được về item khăn lụa tơ tằm cũng như một vài tips phối đồ cho các nàng rồi. Các nàng muốn biết tư vấn thông tin gì thì hãy để lại thông tin mình phía dưới nhé!

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk