Quần áo lụa tơ tằm cao cấp sang trọng và thời thượng

Từ thời xưa, quần áo lụa tơ tằm đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong thời trang của người Việt. Quần áo lụa tơ tằm là một sản phẩm hoàn mỹ từ thiên nhiên, nó sở hữu nhiều ưu điểm riêng mà không chất liệu nào có được như vẻ mềm mại, thoáng mát thể hiện được nét quyến rũ và sự sang trọng cho người mặc.

Quần áo vải lụa tơ tằm - tiện ích và thời trang:

Tơ tằm là là một trong những loại sợi thiên nhiên có giá trị cao được sử dụng làm nguyên liệu dệt may từ rất lâu đời, là sự đúc kết bền bỉ của quá trình nhả kén của những con tằm ăn dâu, vải tơ tằm là chất liệu quý hiếm và chất lượng hơn nhiều so với các chất liệu vải khác.

Tơ tằm là loại tơ có độ bóng cao, có khả năng hấp thụ nước và thải hơi nước rất tốt nên các sản phẩm quần áo lụa tơ tằm sẽ không có mùi mồ hôi dù cho bạn có mặc cả ngày.

Quần áo lụa tơ tằm có độ đàn hồi tốt, mềm mại và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Vào mùa đông, quần áo lụa tơ tằm sẽ giữ ấm cơ thể chúng ta. Bên cạnh đó, vải lụa tơ tằm rất ít bắt nắng không gây cảm giác nóng bức vào ngày hè nên được rất thích hợp sử dụng vào mùa hè mà không có bất kỳ loại vải nào khác có được.

Quần áo lụa tơ tằm được dệt từ chất liệu tơ tằm thiên nhiên phản chiếu ánh sáng ngọc trai mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh mà không loại vải nào khác làm được. Không chỉ thể hiện nét duyên dáng cho phái đẹp mà quần áo lụa tơ tằm vẫn thể hiện phong cách rất “bụi” và đang “mốt” hiện nay cho phái mạnh.

Quần áo lụa tơ tằm luôn đứng đầu bảng xếp hạng về mặt hàng thời trang cao cấp từ xưa đến nay. Hiện nay mặc dầu ngày càng có nhiều chất liệu quần áo chất lượng và nổi bật nhưng chất liệu lụa tơ tằm thiên nhiên vẫn luôn là chất liệu thịnh hành được ưa chuộng.

Đó chính là lý do mà các tín đồ thời trang luôn sở hữu cho mình những bộ quần áo lụa tơ tằm thời trang và quý phái.

Quần áo lụa tơ tằm thích hợp làm quà tặng đầy ý nghĩa:

Quần áo từ lụa tơ tằm món quà tinh tế tặng bạn bè, đối tác:

Ngoài là phục trang để mặc thì quần áo lụa tơ tằm cũng được dùng làm món quà tinh tế và giá trị mang nhiều ý nghĩa dùng để tặng người thân, bạn bè, đối tác trong các dịp lễ, tết, ngày 8 tháng 3, 20 tháng 10 hay đơn giản là tặng trong những ngày thường nhật để bày tỏ lòng yêu thương, tạo mối quan hệ tốt hơn trong xã hội không quá cầu kỳ nhưng mang nhiều giá trị tình cảm.

Quần áo lụa tơ tằm món quà mang nét truyền thống Việt tặng bạn bè quốc tế:

Bên cạnh sản phẩm quần áo lụa tơ tằm là tặng phẩm để tặng cho bạn bè, người thân, đối tác trong nước thì các sản phẩm quần và áo làm từ lụa tơ tằm còn thích hợp dùng làm món quà sang trọng và ý nghĩa để tặng cho bạn bè quốc tế.

Các sản phẩm may mặc, thời trang từ lụa tơ tằm là một trong những quà lưu niệm Việt Nam đã ghi dấu trong lòng du khách quốc tế. Trong các sản phẩm quần áo lụa tơ tằm để tặng cho người nước ngoài thì nổi bật nhất là quà tặng từ áo dài.

Những chiếc áo dài là món quà lưu niệm việt nam mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam cho những bạn bè quốc tế.

Là “quốc phục” của Việt Nam, áo dài là phục trang gắn liền với nét đẹp duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt. Ngoài ra, những chiếc áo dài nam cách tân từ lụa tơ tằm còn là phục trang để mặc trong những dịp lễ tết, cưới hỏi toát lên sự nam tính và lịch thiệp cho các chàng trai.

Áo dài tơ tằm Việt có nhiều thế kế độc đáo với họa tiết truyền thống, dân gian chứa đựng tâm hồn Việt... Quà tặng quần áo lụa tơ tằm như áo dài sẽ mang lại nét đẹp sang trọng nhưng không kém phần duyên dáng, thướt tha và thời thượng cho người mặc mang nhiều ý nghĩa đậm đà bản sắc Việt.

Lưu ý trước khi giặt quần áo lụa tơ tằm:

Trước khi giặt quần lụa hay áo lụa tơ tằm bạn nên chú ý đến những thông tin trên nhãn mác của sản phẩm. Tất cả các loại quần áo lụa tơ tằm của những thương hiệu uy tín đều có nhãn mác đính kèm để người tiêu dùng lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Quần áo lụa tơ tằm thường có lưu ý chỉ nên giặt khô, không dùng chất tẩy rửa hoặc dùng bàn là hơi. Một số cho phép bạn tự giặt tay hoặc giặt bằng máy giặt với chế độ giặt nhẹ nhưng cẩn thận:

Không bao giờ tẩy quần áo lụa bằng chất tẩy có chứa Chlorine:

Đây là một loại chất tẩy cực mạnh thường dùng cho các loại quần áo vải thông dụng. Nếu dùng cho quần áo lụa tơ tằm, các hóa chất này có thể phá hủy các cấu trúc tự nhiên của tơ tằm thiên nhiên 100% là protein nên rất dễ làm hư hại quần áo lụa.

Tránh phơi quần áo lụa tơ tằm dưới ánh nắng trực tiếp

Quần áo lụa tơ tằm được dệt từ chất liệu lụa tơ tằm thiên nhiên có cấu tạo từ 100% protein do con tằm tiết ra tạo thành sợi kén tằm nên việc treo, phơi quần áo lụa trực tiếp dưới ánh nắng ảnh hưởng rất không tốt tới chất lượng và màu sắc của quần, áo lụa tơ tằm.

Không vắt khô quần áo lụa tơ tằm bằng máy giặt:

Với đặc tính mềm mịn và nhẹ của quần và áo vải lụa nên nó được ưa chuộng sử dụng nên việc sử dụng máy giặt để vắt khô quần áo lụa tơ tằm sẽ dẫn đến việc co rút sơi tơ tằm làm hư hại quần áo lụa.

Cách giặt quần và áo lụa tơ tằm tại nhà:

Quần áo tơ lụa là một trong các sản phẩm thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, và đặc biệt là sự sang trọng và quý phái. Độ bền, đẹp của quần áo lụa phụ thuộc rất lớn vào người sử dụng, vì vậy việc giặt quần áo lụa tơ tằm đúng cách để duy trì vẻ đẹp của chúng là rất quan trọng.

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị:

Chất tẩy rửa chuyên dụng, nên chọn loại có nồng độ thấp hoặc chỉ đơn giản là dầu gội cho trẻ em để giặt quần áo lụa tơ tằm. Một chiếc khăn tắm vải cotton sạch và móc để treo quần áo lụa.

Chúng ta bắt đầu tiến hành giặt quần, áo lụa tơ tằm qua các bước:

  • Bước 1: Pha loãng chất tẩy rửa chuyên dụng cho vải hoặc dầu gội dành cho em bé vào một chậu đựng nước lạnh hoặc nước ấm. Dùng tay khuấy đều để hòa tan các chất tẩy rửa, lưu ý không nên dùng nước quá ấm hoặc quá lạnh sẽ làm cho vải lụa bị co rút.
  • Bước 2: Ngâm quần áo lụa tơ tằm trong chậu nước đã pha trong khoảng thời gian 3 phút, phải để quần áo lụa tơ tằm ngập hoàn toàn trong nước để chất tẩy rửa phát huy hết tác dụng.

  • Bước 3: Sau khi đã hết thời gian 3 phút, dùng tay khuấy nhẹ quần áo lụa tơ tằm theo nhiều hướng khác nhau để loại bỏ các chất bẩn trong quần áo.
  • Bước 4: Ngâm nhanh quần áo lụa tơ tằm qua nước ấm pha giấm loãng để loại bỏ dư lượng kiềm và chất tẩy rửa trong vải lụa.
  • Bước 5: Để quần áo lụa tơ tằm trực tiếp dưới vòi nước để xả sạch vải, không để vòi nước xả quá mạnh và dừng lại khi thấy quần áo lụa đã sạch. Lưu ý không vắt hoặc xoắn mạnh quần áo lụa vì điều này có thể gây ra các nếp nhăn và ảnh hưởng đến độ mềm mại của vải.

  • Bước 6: Trải khăn tắm vải Cotton trên nền phẳng sau đó trải quần áo lụa tơ tằm theo bề mặt của khăn và tiến hành cuộn khăn nhẹ nhàng để loại bỏ nước. Làm lại thao tác này cho đến khi quần áo lụa đã thật sự ráo nước. Chú ý không nên vắt hoặc cuộn quá mạnh sẽ làm hỏng quần áo lụa tơ tằm.
  • Bước 7: Dùng móc treo phù hợp với quần áo lụa tơ tằm của bạn, trong quá trình phơi bạn nên giữ nhẹ quần hoặc áo lụa và phơi lên để hạn chế quần áo lụa bị nhàu, nên phơi quần áo lụa tơ tằm tại những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, chú ý không nên phơi quần áo lụa quá lâu ngoài trời.

Hướng dẫn bảo quản quần áo lụa tơ tằm luôn bóng đẹp:

Nếu những quần áo lụa tơ tằm không được sử dụng thường xuyên, bạn hãy bảo quản quần áo lụa tơ tằm với túi giấy sạch. Cách này sẽ giúp quần áo lụa luôn mềm mại, không bám bụi.

Những trang phục được làm từ lụa tơ tằm mang nét quyến rũ và sang trọng, là loại chất liệu đặc biệt nên quần áo lụa tơ tằm cần được sử dụng và bảo quản đúng cách để giữ được độ bóng đẹp.

Địa chỉ cung cấp quần áo lụa tơ tằm uy tín chất lượng cao:

Xu hướng sử dụng trang phục lụa tơ tằm ngày càng phổ biến và đa dạng, những đơn vị cung cấp quần áo lụa tơ tằm cũng nhiều với chất lượng và giá cả không giống nhau. Để tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm quần áo lụa tơ tằm uy tín chất lượng thì silk Phương Mai là một nơi hoàn hảo để đến.

Phương Mai Silk là cửa hàng lụa tơ tằm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo lụa tơ tằm thời trang chính hãng 100% từ sợi tơ tằm thiên nhiên 100% với công nghệ in 3D độc quyền. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng cùng với nguồn lụa tơ tằm chất lượng cao từ Bảo Lộc và Phương Mai silk chính là nhà cung cấp lụa tơ tằm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Phương Mai luôn tập trung chuyên sâu vào thiết kế và sáng tạo các mẫu hoa văn phong phú trên chất liệu lụa. Có thể nói, chính sự kết hợp hài hoà giữa nét cổ xưa và hiện đại trong quy trình chế tác ngay từ những ngày đầu thành lập đã góp phần làm nên thành công của thương hiệu Phương Mai silk.

Tất cả những sản phẩm quần áo lụa tơ tằm của Phương Mai khi sản xuất ra luôn được kiểm soát và giám định chất lượng chặt chẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng với mức giá phù hợp cho cho mọi đối tượng khách hàng.

Silk Phương Mai "cam kết bồi thường 1 tỷ đồng" nếu như khách hàng chứng minh được các sản phẩm quần áo lụa tơ tằm cao cấp của chúng tôi không phải 100% nguyên chất từ thiên nhiên.

Để được trải nghiệm tốt nhất về những sản phẩm quần áo lụa tơ tằm chất lượng cao nguyên chất 100% thiên nhiên của silk Phương Mai, các bạn hãy đến trực tiếp các showroom của Phương Mai silk như sau:

Sản xuất và Showroom tại: 193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam.

Trụ sở chính tại: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. TMT, Q. 12, TP.HCM, Việt Nam.

Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM, Việt Nam.

Showroom 2 tại: Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, Thành phố Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Số Hotline: 0934.055.430

Email: silkphuongmai@gmail.com

Website: https://silkphuongmai.com/

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk