Quà Tặng Lụa Tơ Tằm “Sang Chảnh” Mà Bạn Nên Biết

Sẽ thật đau đầu khi đến dịp lễ tết hay sinh nhật của người thân, người yêu hay bạn bè, đối tác mà chẳng biết tặng quà gì cho ý nghĩa. Đừng lo lắng quá! Có lẽ quà tặng lụa tơ tằm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Món quà không những vừa đảm bảo về mặt chất lượng lại còn chứa giá trị thẩm mỹ cao. Theo đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn “những món quà từ lụa tơ tằm “sang chảnh” mà bạn có thể tham khảo” trong bài viết dưới đây nhé!

Tính chất đặc trưng của lụa tơ tằm

Để giúp các bạn tự tin hơn về món quà tặng lụa tơ tằm của mình thì trước hết Silk Phương Mai chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ được công dụng cũng như tính chất đặc trưng của chất liệu lụa tơ tằm.

Lụa tơ tằm là loại vải cao cấp nhất trong các loại vải. Nó được làm ra hoàn toàn từ sợi tơ của kén tằm và được gia công theo phương pháp truyền thống. Vải lụa tơ tằm tuy rất mỏng và nhẹ nhưng độ bề lại rất cao. Chưa kể bề mặt của vải rất mềm mịn, bóng mượt tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và mát mẻ cho người mặc.

Tuy những cuộn vải lụa tơ tằm đều có màu sắc khá đơn giản, không có nhiều họa tiết cầu kỳ nhưng lại toát ra vẻ sang trọng, quý phái khiến cho ai nấy cũng phải ngước nhìn. Do đó, món quà tặng lụa tơ tằm mà chúng ta thường thấy đó là khăn lụa choàng cổ, áo sơ mi lụa, váy lụa, áo dài lụa, chăn ga gối lụa cao cấp,...

Thêm một đặc điểm ưu việt nữa của vải tơ tằm là khả năng giữ ấm và “giải nhiệt” rất tốt - nghĩa là mát về mùa hạ, ấm áp về đông.

Có nên tặng quà từ lụa tơ tằm không?

Qua những phân tích ở trên, thì chắc hẳn các bạn cũng nắm được cơ bản đặc điểm của vải lụa tơ tằm rồi, phải không nào? Có thể thấy, đây là một trong những món quà tặng lụa tơ tằm hữu dụng và ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè. Không những vừa sang, vừa quý mà còn thể hiện được tấm lòng của bạn đối với người được tặng.

Các món quà tặng lụa tơ tằm có thể làm quà

Để có được những món quà cao cấp, sang chảnh mà ý nghĩa dành tặng mọi người thì các bạn có thể tham khảo một số kiểu quà tặng lụa tơ tằm dưới đây.

Áo sơ mi lụa tơ tằm

Sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn đó chính là tặng áo sơ mi lụa tơ tằm.  Lý do ư?

Rất đơn giản thôi, bởi không có trang phục nào thịnh hàng và được sử dụng nhiều như áo sơ mi. Nó là một trong những trang phục có tính ứng dụng cao nhất trong cuộc sống của con người. Các bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc,... hay bất cứ đâu mà không lo mùi cơ thể vì lụa tơ tằm có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, lại bền nữa.

Áo dài lụa tơ tằm

Là biểu tượng cho sự duyên dáng, thanh lịch và dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nên có rất nhiều chị em phụ nữ mê mẩn áo dài làm từ lụa tơ tằm.

Đây cũng là một món quà tặng lụa tơ tằm đáng cân nhắc dành cho mẹ, bạn gái mà bạn có thể cân nhắc.

Khăn lụa tơ tằm

Khăn lụa tơ tằm tuy chỉ là một món phụ kiện nhỏ trong tủ đồ của các bạn nữ nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự ảnh hưởng của nó đối với việc phối đồ của bạn. Có rất nhiều cách sử dụng khăn lụa tơ tằm mà các bạn có thể dùng như là làm khăn quàng cổ, băng đô tóc, khăn treo túi,... nhằm làm tăng nét nữ tính và sự sành sỏi trong việc ăn mặc theo gu thời trang của bạn.

Cà vạt lụa tơ tằm

Nếu nói khăn lụa tơ tằm sinh ra dành riêng cho phụ nữ thì cà vạt lụa tơ tằm lại là phần thưởng dành cho cánh mày râu. Với quà tặng lụa tơ tằm độc đáo này từ Silk Phương Mai chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể gửi gắm tấm lòng của mình vào món quà.

Chăn ga lụa tơ tằm

Có lẽ, việc tặng chăn ga lụa tơ tằm không phổ biến như tặng trang phục hay phụ kiện thời trang lụa tơ tằm. Thế nhưng, không thể phủ nhận được sự tuyệt vời của những bộ chăn ga gối được làm từ chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên. Vừa mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu lại vừa mềm mại và sang trọng giúp tinh thần của con người trở nên thư thái hơn.

Nói chung đối với nhiều người, việc lựa chọn quà biếu, tặng dành tặng cho người thân, bạn bè chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Đặc biệt là đối với phái đẹp thì quà tặng lụa tơ tằm sẽ mang đến cho các chị em sự tự tin cùng thần thái “sang chảnh”, cuốn hút đến bất ngờ. Và để biết thêm thông tin về chi tiết về các sản phẩm từ lụa tơ tằm cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline dưới đây để được phản hồi nhanh nhất.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk