Những Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đẹp Nhất Hiện Nay

Áo dài là một trong những trang phục truyền thống của người Việt Nam. Nó là đặc trưng văn hoá truyền thống của cha ông ta để lại kết hợp với hoa sen. Tất cả làm nên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam ngày xưa và ngày nay.

Hãy cùng Silk Phương Mai xem thêm những mẫu áo dài lụa tơ tằm đẹp nhất hiện nay.

Vài Nét Về Chiếc Áo Dài Việt Nam

Ra đời từ thế kỷ 17, áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam, là loại xiêm y giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt. Diện lên người bộ áo dài không chỉ thể hiện nét đẹp trong văn hóa trang phục, văn hóa giao tiếp mà còn là một nét đẹp văn minh cần phải duy trì.

Sở dĩ có tên gọi là Áo Dài vì thiết kế đặc trưng như cổ áo cao, đường nét ôm sát cơ thể, xẻ ra ở hông và hai tà áo dài đến mắt cá chân. Lụa tơ tằm là chất liệu vải dùng để may áo dài đẹp nhất. Tấm áo dài lụa tơ tằm mỏng thướt tha với nhiều màu sắc trang nhã tung bay theo gió còn trở thành điểm nhấn thanh lịch tạo nên những bước đi duyên dáng, mềm mại cho người con gái khi diện lên mình.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng chất liệu lụa tơ tằm chính là yếu tố hoàn thiện cho vẻ cao sang của những chiếc áo dài lụa tơ tằm, góp phần tôn lên nét đẹp “vương giả vinh diệu” của người mặc. Cấu trúc tam giác đặc trưng của sợi tơ tằm khiến bề mặt của tấm vải lụa tỏa ra ánh kim dưới mọi góc nhìn, thêm vào đó là sự mềm mại và độ rủ nhẹ rất riêng sẽ làm nên một chiếc áo dài vải lụa tơ tằm vô cùng hoàn mỹ, vừa vặn ôm lấy từng dáng nét yêu kiều của nữ chủ nhân.

Những Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đẹp Nhất Hiện Nay

Hiện nay, thị trường may mặc thì những mẫu áo dài lụa tơ tằm cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết, sau đây là những mẫu áo dài lụa tơ tằm đẹp nhất hiện nay:

Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Không Cổ

Ngày nay, những mẫu áo dài tơ tằm không cổ (hay áo dài cách tân lụa tơ tằm) đang được ưa chuộng. Nó khiến người mặc thoải mái, cảm giác không bị gò bó cổ. Những chiếc áo dài cách tân lụa tơ tằm cũng khiến các chị em phụ nữ trở nên thanh thoát, hiện đại, sang chảnh và thoát khỏi kiểu truyền thống cũ xưa.

Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Có Cổ

Với những kiểu áo dài truyền thống, cổ áo may sẽ cao từ 1 -3 cm đây là kiểu cổ đặc trưng của áo dài. Những kiểu dáng áo dài lụa tơ tằm thế này phù hợp với những cô gái có 3 vòng cân đối hoặc là những cô nàng hơi gầy một chút.

Chọn Mua Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài Ở Đâu?

Với slogan “Nâng tầm giá trị truyền thống Việt” bằng những thiết kế những mẫu áo dài lụa tơ tằm đậm nét hoài cổ, khai thác mạnh vào khía cạnh nghệ thuật, nhưng không kém phần trẻ trung, thương hiệu Phương Mai Silk dần trở thành một địa chỉ thân quen cho những ai đang muốn mua vải lụa tơ tằm may áo dài.

Khách hàng tin và chọn Phương Mai bởi những thiết kế mang hơi thở truyền thống giữa cuộc sống hiện đại, những chiếc áo dài vải lụa tơ tằm được may tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ, và đặc biệt là chất liệu lụa tơ tằm thiên nhiên 100%.

Với Phương Mai silk, mẫu áo dài lụa tơ tằm không đơn thuần chỉ là một bộ phục trang, mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, thể hiện đẳng cấp và tôn dáng người mặc với nhiều màu sắc đa dạng, những chiếc áo dài lụa tơ tằm trắng cùng với áo dài lụa tơ tằm màu hồng, vàng đỏ, xanh đa sắc màu.

Dù dòng chảy thời trang có hối hả và xoay chuyển liên tục thì những giá trị truyền thống vẫn luôn được Phương Mai lưu truyền và trân trọng tuyệt đối. Những tà áo dài lụa tơ tằm đẹp vẫn luôn đem đến vẻ đẹp duyên dáng, nền nã cho phái đẹp Việt.

Và đó cũng chính là một trong những yếu tố đưa áo dài lụa tơ tằm trở thành niềm kiêu hãnh của người Việt.

Các bạn có nhu cầu mua vải lụa tơ tằm may áo dài hãy đến ngay các cửa hàng của Phương Mai Silk để tìm hiểu và cảm nhận trực tiếp những mẫu sản phẩm lụa tơ tằm nguyên chất 100%.

Hoặc các bạn có thể gọi vào số hotline: 0934.055.430 để được tư vấn hoặc xem thêm những sản phẩm của Phương Mai tại website: https://silkphuongmai.com

Địa Chỉ: 58 – 60 Hà Thị Khiêm, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

Theo Dõi Silk Phương Mai Tại:

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk