Những chiếc khăn lụa tơ tằm “trendy” mà bạn không nên bỏ lỡ

Được xem là “vũ khí bí mật” của phái đẹp, những chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp luôn được các chị em phụ nữ săn lùng ráo riết trên thị trường. Và không để các bạn chờ đợi lâu thì bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu khăn lụa tơ tằm “trendy” hiện đang được cung cấp bởi Silk Phương Mai.

Các mẫu khăn lụa tơ tằm vuông

BST các khăn lụa tơ tằm vuông cao cấp, đẹp, độc lạ.

Một chiếc khăn lụa tơ tằm chất lượng thì khi sờ vào bạn sẽ thấy được sự mịn màng và mát của chất liệu. 

Với đặc tính mỏng, nhẹ và bay nên các sản phẩm khăn lụa tơ tằm nguyên chất luôn có khả năng giữ ấm vào mùa đông và thấm hút mồ hôi vào mùa hè.

Các mẫu khăn lụa tơ tằm dài

Với kích thước rộng và dài nên các mẫu khăn lụa tơ tằm thường được dùng chủ yếu cho mùa đông và rất được ưa chuộng khi kết hợp với các trang phục áo khoác, quần jean, váy,... để tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng.

Song song với kỹ thuật nuôi tằm dệt lụa truyền thống thì chúng tôi còn áp dụng các công nghệ tiến tiến vào trong quá trình sản xuất vải tơ tằm cao cấp, chất lượng để có thể đa dạng hóa mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn kết hợp công nghệ in 3D sắc nét giúp sản phẩm trông “sang chảnh” hơn và bóng mượt hơn. 

Chúng tôi còn thiết kế các kiểu dáng họa tiết riêng để khăn lụa tơ tằm thêm phần sinh động và đa dạng mẫu mã để tha hồ các bạn lựa chọn theo sở thích

Tổng kết

Những chiếc khăn lụa tơ tằm “trendy” được chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những item phụ kiện sang chảnh và chất lượng trong tủ quần áo.

Nhanh tay đặt hàng để có thể sở hữu được một chiếc khăn lụa tơ tằm nguyên chất, đẹp, độc đáo và sang chảnh nhé!

 
Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk