Nên sử dụng vỏ gối lụa tơ tằm để bảo vệ sức khỏe

Giấc ngủ chính là điều cần thiết để mang đến một ngày mới tràn đầy sức khỏe. Ấy thế mà nhiều người vẫn thức dậy trong trạng thái mệt mỏi sau một đêm. Và vỏ gối là một trong những nguyên nhân gây ra trường hợp đó. Do đó nhiều khách hàng đã chuyển qua sử dụng vỏ gối lụa tơ tằm. Hãy cùng Silk Phương Mai tìm kiếm câu trả lời nhé.

Vỏ gối lụa tơ tằm

Vỏ gối mang lại nhiều lợi ích mà có thể bạn không ngờ tới đấy. Nó không đơn giản chỉ dừng lại ở việc bao bọc ruột gối thôi đâu. Một chiếc vỏ gối tốt phải đảm bảo được nhiều yếu tố.

+ Chất liệu của vỏ gối phải thoáng mát, ít dính bụi, dễ thấm hút mồ hôi. Nó sẽ giúp chiếc gối luôn khô ráo vì thế bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và ngon giấc hơn.

+ Bên cạnh đó những chiếc vỏ gối với những màu đặc sắc, hoặc họa tiết nổi sẽ khiến bạn khó ngủ. Chính vì thế nên chọn những vỏ gối mà nhẹ nhàng để dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Hiện nay những chiếc vỏ gối bình thường sẽ không đáp ứng được cả 2 điều trên. Và chỉ có vỏ gối lụa tơ tằm có thể đáp ứng được mà thôi.

Vì sao?

Bởi vì lụa tơ tằm có khả năng thấm mồ hôi rất tốt và có những màu sắc đơn giản, ít hoa văn. Nó đã đáp ứng được những điều kiện cần thiết để có được một ngày mới đầy sức sống.

Ngoài ra có một vấn đề cần phải chú ý đến, đó là ruột gối. Việc lựa chọn một chiếc ruột gối cũng ảnh hưởng tới giấc ngủ. Ruột gối cần đảm bảo êm, mềm và đàn hồi tốt sẽ khiến bạn ngủ ngon hơn.

Có thể bạn quan tâm: khăn lụa tơ tằm của Silk Phương Mai.

Chúng ta sẽ đến với những ưu điểm của vỏ gối lụa tơ tằm để xem chúng mang đến những lợi ích gì nhé.

Ưu điểm của vỏ gối lụa tơ tằm

Như Silk Phương Mai đã trình bày ở trên, việc sử dụng vỏ gối làm bằng vải lụa tơ tằm sẽ mang đến nhiều lợi ích. Có thể nói giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều sau khi sử dụng chúng.

Vậy chúng có những ưu điểm gì?

+ Thấm hút mồ hôi tốt chính là ưu điểm mà chúng tôi nói ở trên. Sở dĩ có ưu điểm này vì lụa tơ tằm có khả năng thấm hút mồ rất tốt, nhờ đó bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi ngủ.

+ Vỏ gối được làm từ lụa tơ tằm, mà lụa tơ tằm lại mang đến sự mềm mại, óng ả. Vì thế khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu trong người.

+ Giá vải lụa tơ tằm có giá rất cao trên thị trường, cho nên sử dụng chúng sẽ  mang đến sự sang chảnh.

+ Không gây dị ứng là một ưu điểm của chúng, bởi chúng được làm từ thiên nhiên nên trong cấu tạo không có các hóa chất gây kích ứng da.

+ Khi đi ngủ thì nhiều người sẽ tiếp xúc da mặt với vỏ gối, chính vì thế da mặt sẽ dễ bị vỏ gối tạo thành những vết hằn và nếp nhăn. Nhưng vỏ gối lụa tơ tằm thì khá là mềm mai, vì thế nó sẽ bảo vệ da mặt rất tốt.

+ Tóc cũng là một bộ phận tiếp xúc trực tiếp với vỏ gối giống như da mặt. Cũng vì thế mà tóc sẽ được bảo vệ.

+ Có thể bạn không biết rằng vỏ gối này có thể điều chỉnh nhiệt. Hay nói cách khác vỏ gối sẽ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mua đông. Nhờ nó mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

+ Ngoài ra vỏ gối sẽ bảo quản rất dễ, sau mỗi lần sử dụng thì bạn chỉ cần xếp lại cẩn thận và thường xuyên mang đi giặt là được.

Vậy là bạn đã biết được những ưu điểm khi sử dụng vỏ gối lụa tơ tằm rồi. Đây cũng là lý do mà bài viết này mang tên: “Nên sử dụng vỏ gối lụa tơ tằm để bảo vệ sức khỏe”.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có những suy nghĩ tích cực về sản phẩm lụa tơ tằm hơn, một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn. Liên hệ ngay với Silk Phương Mai nếu có bất cứ thắc mắc nào nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk