Nên mua vải lụa tơ tằm ở đâu?

Từ trước đến nay, vải lụa tơ tằm luôn là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Một phần bởi tính chất "siêu việt" của chất liệu và một phẩn cũng bởi sự cao cấp, sang trọng, thanh lịch và tao nhã mà chúng mang lại. Vậy, nên mua vải lụa tơ tằm ở đâu để không lo lắng về chất lượng và hài lòng về giá cả.

Đôi nét về chất liệu lụa tơ tằm chất lượng

Ngày nay, người ta hoàn toàn có thể dễ dàng mua sắm những sản phẩm mình yêu thích một cách nhanh chóng. Cũng vậy, việc mua vải lụa tơ tằm ở đâu cũng là một trong những vấn đề mà nhiều người yêu thời trang quan tâm và tìm hiểu. Vậy nên, điều cần thiết làm ở đây là phải hiểu rõ về chất liệu lụa tơ tằm.

vải lụa tơ tằm

Lụa tơ tằm được xem là một trong những chất liệu may mặc tự nhiên nhất, vải được dệt ra từ những sợi tơ được nhả ra từ những con tằm (ăn dâu) và được nuôi thủ công hoàn toàn. Từ việc nuôi tằm, lấy kén đến thu tơ và dệt lụa, tất cả các quá trình sản xuất vải không hề có sự can thiệp của máy móc.

Trước đây, vải lụa tơ tằm chủ yếu dùng để phục vụ triều đình cùng giới nhà giàu, thượng lưu. Nhưng với sự phổ biến không ngừng nghỉ thì việc các sản phẩm lụa tơ tằm chất lượng được sử dụng rộng rãi trên thị trường là điều không có gì lạ. Miễn là có đủ khả năng tài chính và hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân là được.

Điều thú vị hơn nữa là, dù bạn mua vải lụa tơ tằm ở đâu thì đều phải biết rằng chúng đều sở hữu những đặc điểm sau: 

  • Mỏng, nhẹ, mềm mượt và mịn màng. Khi sờ vào cho cảm giác rất thoải mái, dễ chịu.
  • Độ bóng vừa phải, tự nhiên.
  • Độ đàn hồi và độ buông rũ tốt, tạo ấn tượng và khiến cho người mặc thêm phần cuốn hút.
  • Độ thấm hút cao, vải bền đẹp và sang trọng.
  • "Mát về hạ, ấm về đông" là khả năng nổi trội của lụa tơ tằm mà nhiều người yêu thích.
  • Ứng dụng nhiều trong thời trang như sản xuất quần áo, váy, đầm và phụ kiện thời trang.

Hơn nữa, vì là được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên hầu hết các sản phẩm có chất liệu vải lụa tơ tằm cao cấp đều an toàn với sức khỏe con người, không sợ kích ứng da. Kể cả là với sự nhạy cảm của làn da trẻ em.

Nên mua vải lụa tơ tằm ở đâu?

vải lụa tơ tằm

Hiện nay, có rất nhiều chị em yêu thích việc tặng vải lụa tơ tằm để làm quà cho nhau, nhưng mua vải lụa tơ tằm ở đâu giá tốt, chất lượng lại là vấn đề mà khiến nhiều người phải đau đầu.

Silk Phương Mai chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phong phú trong việc sản xuất và cung ứng các mặt hàng vải may mặc chất lượng, như vải lụa tơ tằm 3D, vải lụa tơ tằm gấm màu trơn hay các sản phẩm thời trang thời thượng như khăn lụa tơ tằm, áo dài lụa tơ tằm, áo sơ mi lụa tơ tằm,...

Các sản phẩm của chúng tôi được làm ra từ những sợi tơ tằm thiên nhiên 100%, kết hợp với cộng nghệ máy mọc hiện đại để cho ra những sản phẩm "cao cấp - sang trọng - quý phái" để có thể tôn lên hết vẻ đẹp và khí chất của người mặc.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo:

  • Chất liệu tơ tằm thiên nhiên 100%
  • Chất lượng hàng đầu. Vải mềm mịn, bóng mượt, nhẹ nhàng và có độ rũ tốt.
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, cao sang và thanh lịch, nhã nhặn.
  • Chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện.
  • Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

Chắc hẳn, các bạn cũng đang đầu cho vấn đề "mua vải lụa tơ tằm ở đâu?" khi trên thị trường có quá nhiều cửa hàng kinh doanh về lĩnh vực này, phải không nào? Nhưng bằng kinh nghiệm và uy tín Lụa tơ tằm của Silk Phương Mai.

Chúng tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ có quyết định đúng đắn cho bản thân. Chỉ với 500 - 750k/m2 các bạn sẽ hoàn toàn sở hữu cho mình được những tấm vải lụa tơ tằm vô cùng cao cấp, vô cùng chất lượng và sang chảnh.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk