Mua vải lụa tơ tằm ở đâu ?

Mua vải lụa tơ tằm ở đâu? là câu hỏi chung được nhiều người thắc mắc, bởi lụa tơ tằm hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cũng như dễ mua phải hàng kém chất lượng. Tiếp theo hãy cùng Silk Phương Mai tìm hiểu xem các địa chĩ dưới đây nhé và giải đáp thắc mắc "Lụa tơ tằm mua ở đâu" hay mua "vải tơ tằm ở đâu nhé.

Làng lụa Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông) là một trong những làng nghề lâu đời nhất có bề dày trên 1000 năm và đã đi vào bao nhiêu thơ ca của các văn, nghệ sĩ. Lụa tơ tằm Hà Đông như một nét đẹp văn hóa truyền thống.

Các sản phẩm vải lụa tơ tằm của làng lụa Vạn Phúc phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại như: gấm, vóc. lụa. là, đũi, sa, kỳ, quế, khăn lụa tơ tằm Hà ĐôngLụa tơ tằm Hà Đông có tiếng là bền đẹp, màu sắc sang trọng nhưng vẫn mang tính gần gũi. Lụa Vạn Phúc có chức năng điều hòa thân nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ về mùa hạ, ấm áp vào mùa đông. Nhà thơ Nguyễn Sa đã phổ:

“Nắng Sài Gòn anh đi mà chợt mát
Bởi vì em mặc áo lụa Hà Đông”

Không những thế, họa văn trang trí của làng lụa Vạn Phúc rất chau chuốt, tỉ mỉ. Lụa được trang trí theo hình thức đối xứng, không rườm rà. Đường nét lụa phóng khoáng, bay bổng. Chính vì thế, lụa tơ tằm Hà Đông đã đạt đến sự hoàn mỹ.

Phương Mai Silk

Phương Mai Silk được thành lập vào năm 2016, trong bối càng ngành tơ lụa đang gặp nhiều biến động. Phương Mai Silk xuất hiện đem đến một làn gió mới và là một nhân tố đầy triển vọng của thị trường tơ lụa Việt Nam.

Phương Mai Silk là một địa chỉ chuyên bán vải tơ tằm và các sản phẩm từ vải lụa tơ tằm ở tphcm, nguyên liệu 100% tơ tằm truyền thống.

Tại Phương Mai Silk bạn có thể tìm mua được các sản phẩm từ vải lụa tơ tằm như vải áo dài tơ tằm, áo sơ mi nam tơ tằm, khăn quàng, khăn lụa… Silk Phương Mai là địa chỉ để bạn mua lụa tơ tằm ở sài gòn uy tín và chất lượng nhất.

Đặc biệt, mỗi một hoạ tiết trên từng sản phẩm vải lụa tơ tằm của Phương Mai đều mang nét Việt, gắn liền với một ý nghĩa, một câu chuyện về lịch sử của ngành lụa truyền thống, cũng như mối liên hệ của thương hiệu với nghệ thuật, văn hóa và truyền thống dân tộc.

Địa chỉ mua vải lụa tơ tằm ở tphcm và Bảo Lộc:

Sản xuất & Showroom: 193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Trụ sở chính: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. TMT, Q. 12, TP.HCM.
Chi nhánh: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
Showroom 2: Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, TP. Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Làng lụa Nha Xá

Làng dệt lụa Nha Xá thuộc xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Làng lụa nằm yên ả bên bờ sông Hồng rất thuận lợi cho việc nuôi tằm và dệt tơ.

Vào những năm 1920, lụa Nha Xá bước vào thời kỳ phát triển và thịnh vượng nhất, những sản phẩm vải lụa tơ tằm được xuất khẩu đến các cường quốc rất được ưa chuộng. Trải qua nhiều thăng trầm, lụa Nha xá vẫn được giữ gìn và tiếp tục phát triển truyền thống của cha ông để lại.

Lụa Nha Xá mềm mịn, bền đẹp và nổi tiếng. Chẳng những thế làng lụa Nha Xá được mệnh danh là “nàng á hậu” của làng lụa Việt, vẻ đẹp của lụa đã khiến bao nhiêu du khách trong và ngoài nước say đắm.

Làng lụa Hội An

Làng lụa Hội An đã có tuổi đời gần 400 năm. Nơi đây gần với con sông Thu Bồn, có lượng đất đai phù sa màu mỡ nên trở thành cái nôi của nghề trồng dâu, nuôi tằm của người dân xứ Quảng. Vào thế kỷ XVII, tơ lụa Quảng Nam trở nên nổi tiếng, sau đó phát triển con đường tơ lụa trên biển.

Các thương nhân nước ngoài rất ưa chuộng vải lụa tơ tằm Hội An. Vì thế, làng lụa Hội An được mệnh danh là "làng lụa quý phi".

Những sản phẩm từ chất liệu lụa tơ tằm được thiết thế may mặc cho nhiều đối tượng khách hàng tìm mua từ sang trọng, quý phái đến phong cách gần gũi, dễ chịu. Các sản phẩm đã xuất khẩu đến các thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức…

Lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng

Lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng còn có tên gọi khác là “Thủ phủ tơ tằm của Việt Nam”, nơi ươm tơ mở lối cho lụa Việt. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, thổ dưỡng màu mỡ thuận lợi cho việc nuôi tằm, dệt lụa.

Lụa tơ tằm Bảo Lộc mềm mại, óng ả quyến rũ, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Thời trang lụa tơ tằm ở đây tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và quý phái, mang lại sự lộng lẫy, tự tin cho phái nữ.

Sản phẩm tơ lụa Bảo Lộc đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại nên được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Các sản phẩm từ vải lụa tơ tằm với các đường nét may kết hợp cả truyền thống lẫn hiện đại.

Lụa Bảo Lộc được xuất khẩu đến các cường quốc về tơ lụa như Hàn Quốc, Italy, Ấn Độ và các thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật, Pháp…

Làng lụa Tân Châu - An Giang

Tơ lụa Tân Châu (lụa Mỹ A) là một trong những sản phẩm nổi tiếng của làng nghề Tân Châu, An Giang, là trung tâm vải lụa lớn nhất khu vực phía Nam.

Lụa Tân Châu mềm bóng, thướt tha như một người con gái. Để ra một tấm vải lụa Tân Châu thì phải trải qua nhiều công đoạn, quy trình nghiêm ngặt của người làm nghề như: chuẩn bị nguyên vật liệu, quy trình sản xuất, nhuộm lụa…Khác biệt của lụa Tân Châu là được nhuộm qua trái mặc mưa tạo ra những tấm lụa đen bóng, mềm mại.

Hiện tại lụa tơ tằm Tân Châu được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và ngày càng khẳng định vị thế của lụa. Trên đây là một số làng nghề chuyên vải lụa cao cấp mà Phương Mai Silk tổng hợp được và đã phần nào giải dắp tắc mắc về "Lụa tơ tằm mua ở đâu" rồi đấy.

Khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái chọn cho mình những bộ cánh lung linh nhất, Sản phẩm vải lụa tơ tằm của Phương Mai Silk đẹp, là sự là chọn hoàn hảo cho cả phái nữ và phái nam. Phương Mai Silk cam kết đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm từ vải lụa tơ tằm đúng chất lượng, mẫu mã.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được và hiểu hơn về thắc mắc mua vải lụa tơ tằm ở đâu chất lượng cao và uy tín.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk