Mua khăn lụa tơ tằm cao cấp ở đâu tại TPHCM ?

Khăn lụa tơ tằm cao cấp là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái nữ. Khăn lụa tơ tằm “biến hóa” với nhiều công dụng như áo choàng kiểu truyền thống, thắt giả caravat, điểm nhấn ở túi xách, mái tóc… Bài viết dưới đây, Silk Phương Mai giải đáp thắc mắc mua khăn lụa tơ tằm ở đâu hay địa chỉ mua khăn lụa tơ tằm ở sài gòn cho các bạn.

Sơ lược về sản phẩm khăn lụa tơ tằm cao cấp

Trước khi tìm hiểu mua khăn lụa tơ tằm cao cấp ở đâu tại tphcm chúng ta cùng tìm hiểu qua sản phẩm khăn lụa cao cấp này nhé. Khăn lụa tơ tằm là sản phẩm được dệt từ 100% nguyên liệu sợi tơ tằm. Đây là loại sợi thiên nhiên bền nhất hiện nay. Khăn lụa tơ tằm giúp cân bằng thân nhiệt tốt như giữ ấm vào mùa đông, làm mát mẻ vào mùa hạ, không những thế khăn lụa cao cấp là một phụ kiện để trang trí.

Sự mềm mỏng và bóng mượt của chiếc khăn lụa tơ tằm tôn lên vẻ đẹp của người dùng. Hiện nay, khăn choàng cổ lụa tơ tằm phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng, căn cứ vào hình dạng được chia làm 2 loại:

Khăn lụa tơ tằm hình vuông

Khăn lụa tơ tằm hình vuông hay còn có thể gọi là khăn choàng vuông. Với thiết kế nhỏ gọn, không tốn chiều dài, bạn có thể để trong túi mang đi bất cứ đầu. Đây là mẫu điển hình trong kiểu khăn lụa tơ tằm cao cấp.

Bên cạnh đó, bạn có thể gập nhỏ khăn lại và biến tấu thành các phụ kiện thời trang. Khăn lụa tơ tằm cao cấp hình vuông có nhiều kích cỡ khác nhau như 50*50cm, 60*60cm, 80*80cm, 100*100cm, 125*125cm... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Khăn lụa tơ tằm hình chữ nhật

Khăn lụa tơ tằm cao cấp hình chữ nhật bản to. Đây là kiểu khăn lụa gần giống với khăn lụa Turban của nước Ấn Độ. Những chiếc khăn lụa tơ tằm hình chữ nhật có chiều dài hơn một mét.

Ngày nay, những chiếc khăn lụa tơ tằm này là một phụ kiện sang chảnh và ưa chuộng của phái nữ. Khăn lụa tơ tằm hình chữ nhật trở thành khăn lụa choàng cổ kiểu truyền thống…Khăn lụa tơ tằm cao cấp hình chữ nhật có kích thước khăn khoảng 53*175cm, 65*180cm.

Cách bảo quản khi sử dụng khăn lụa tằm cao cấp

Những năm gần đây, khăn lụa tơ tằm cao cấp trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các chị, em phụ nữ. Vậy làm sao bảo quản được chiếc khăn lụa tơ tằm đúng cách?

Giặt và phơi khăn lụa tơ tằm cao cấp

Khăn lụa tơ tằm cao cấp được kết cấu với các sợi tơ tằm thiên nhiên rất nhỏ và mảnh. Chiếc khăn sẽ dễ bị bay màu hay bị dãn khi cọ xát mạnh. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, để từ đó giặt khô hay giặt ướt. Không được giặt hoặc ngâm khăn lụa với nước nóng: Tuyệt đối không được sử dụng nước tẩy để tẩy quần áo như thế sẽ dễ bị bay màu và hỏng luôn chiếc khăn lụa tơ tằm đó.

Không sử dụng xà phòng có thành phần Canxi hay Magie hoặc nước lạnh sẽ tạo thành những hỗn hợp làm cho chiếc khăn lụa bị kết tủa dẫn đến xuất hiện các đốm trắng và không sử dụng khăn được nữa. Chỉ nên giặt tay bằng nước sạch và tuyệt đối không được cho khăn lụa tơ tằm vào máy giặt, chúng ta có thể giặt máy nhưng nên bỏ vào túi giặt, hạn chế giặt máy.

Với đặc tính mỏng nhẹ và có tính chất như sợi tóc con người. Vì thế không nên phơi khăn lụa làm từ tơ tằm trực tiếp dưới ánh mặt trời dễ khiến các sợi lụa bị co vào, cứng và mất độ bóng. Nên phơi khăn lụa tơ tằm ở những nơi thoáng mát. Trước khi phơi không nên vắt khăn và phơi trực tiếp luôn. Và tuyệt đối không được dùng móc để treo khăn lụa. Phơi lụa theo thớ để giúp chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp không bị bay.

Bảo quản khăn lụa tơ tằm cao cấp đúng cách thì mới giữ được màu

Ủi (là) khăn lụa tơ tằm cao cấp: Nên ủi khi khăn vẫn còn độ ẩm, hoặc chọn những chiếc bàn là và chọn chế độ hơi nước. Tránh là trực tiếp gây cháy khăn lụa tơ tằm và làm giảm độ bóng của khăn lụa.

Khi là nếu bạn sợ làm ảnh hưởng đến chiếc khăn lụa tơ tằm, thì trên bề mặt chiếc khăn bạn có thể rải thêm một tấm vải. Bảo quản khăn lụa tơ tằm: Silk Phương Mai luôn mang đến cho bạn những sản phẩm khăn lụa tơ tằm chất lượng cao cấp tốt nhất. Tuy nhiên, để sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Bạn cần có cách bảo quản khăn lụa sản xuất tơ tằm đúng cách và phù hợp như cất ở trong vải cotton, trong giấy bọc, trong túi đa năng… Tránh để trong túi nilon dẫn đến tình trạng khăn bị ố màu. Bài viết trên đã cho bạn hiểu rõ hơn về khăn lụa tơ tằm cao cấp, cũng như địa chỉ mua khăn lụa tơ tằm ở đâu. Bên cạnh đó, chỉ ra cho các bạn những tips về cách bảo quản khăn lụa tằm cao cấp.

Mách bạn một mẹ nhỏ là chỉ cần lên google hoặc trình duyệt web có kết nối internet và gõ từ: "khăn lụa tơ tằm tphcm" hay "khăn lụa tơ tằm ở sài gòn" sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua chiếc khăn lụa tơ tằm cao cấp ưng ý nhất đấy.

Địa chỉ nổi tiếng bán khăn lụa tơ tằm ở Tp.Hồ Chí Minh

Silk Phương Mai là một thương hiệu khăn lụa tơ tằm Việt Nam hình thành năm 2016 và là một địa chỉ tin cậy mua khăn lụa ở đâu tại TPHCM.

Sự xuất hiện của Silk Phương Mai đã mang đến một làn gió mới của làng tơ lụa Việt Nam. Silk Phương Mai chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam … được làm từ 100% sợi tơ tằm thiên nhiên.

 

Silk Phương Mai hoạt động với tôn chỉ “luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu” chính vì vậy, các sản phẩm khăn lụa tơ tằm cao câp của Silk Phương Mai đều được giám định và kiểm tra chất lượng trước khi bán ra.

Chúng tôi lựa chọn những dòng sản phẩm dệt từ tơ tằm thiên nhiên và cung cấp các sản phẩm đều từ lụa tơ tằm như: vải áo dài tơ tằm, áo sơ mi nam tơ tằm,vải cuộn tơ tằm… Không thể không kể đến khăn lụa tơ tằm tại Phương Mai là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Silk Phương Mai.

Với thiết kế sang chảnh cùng mẫu mã đa dạng cùng với nhiều màu sắc được người tiêu dùng ưa thích, chẳng những thế mà Phương Mai trở thành một địa chỉ mua khăn lụa tơ tằm ở Sài Gòn được tìm kiếm nhiều nhất.

Silk Phương Mai cam kết đưa sản phẩm tới khách hàng đúng mẫu mã và chất lượng tốt và là địa chỉ cung cấp khăn lụa tơ tằm Việt Nam chất lượng cao và uy tín.

Thông tin liên hệ:

Sản xuất & Showroom: 193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Trụ sở chính: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. TMT, Q. 12, TP.HCM.

Chi nhánh: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

Showroom 2: Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, TP. Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0934.055.430 - Website:https://silkphuongmai.com

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk