Lý Do Nên Chọn Một Chiếc Khăn Lụa Tơ Tằm

Quá Trình Hình Thành Sợ Tơ Tằm

Một năm chỉ có 2 mùa thích hợp để nuôi tằm là mùa xuân và mùa thu. Phải trải qua 4 lần lột xác thì tằm mới có thể nhả tơ làm kén.

Một con tằm nhả tơ khoảng 300.000 vòng trong 4 ngày liên tục để tạo nên một sợi tơ dài khoảng 1 km bao xung quanh mình gọi là kén tằm. Người thợ ươm tơ phải kéo rút 10 cái kén chập lại với nhau thành một sợi tơ thô. Sợi tơ tằm là loại sợi protein động vật duy nhất trên thế giới.

Sợi tơ tằm có cấu trúc lăng kính tam giác, bo tròn các viền phản chiếu ánh sáng rất tốt. Bởi vậy lụa luôn có nét óng ánh sang trọng đặc trưng. Các loại trang phục được làm bằng chất liệu này khi khoác lên mình đều đem đến cho người mặc một nét đẹp quyền quý, giàu sang.

Để tạo nên một chiếc khăn lụa tơ tằm cần rất nhiều công sức, sự tỉ mỉ của người thợ ươm tơ, dệt tơ. Cần 600 kén tằm để dệt nên một chiếc khăn lụa tơ tằm vuông và hơn 1.000 kén tằm để dệt nên một chiếc khăn dài.

Lý Do Nên Sở Hữu Một Chiếc Khăn Lụa Tơ Tằm

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, lụa tơ tằm còn được ưa chuộng bởi sự thân thiện đối với làn da, không gây kích ứng da vì là thành phiền thiên nhiên 100%. Ngoài ra, lụa tơ tằm còn nổi bật với tính chất “Đông ấm — Hè mát” tính kháng khuẩn cao, thấm hút mồ hôi và thoáng mát. Chính vì vậy sở hữu một chiếc khăn lụa tơ tằm là một điều cực kì đúng đắn, bạn có thể sử dụng khăn choàng cổ lụa tơ tằm bất kì thời gian nào trong năm mà không cần e ngại thời tiết.

>>Xem Thêm: Hóa Thành Quý Cô Sang Trọng Chỉ Bằng Một Chiếc Khăn Lụa Tơ Tằm

Mua Khăn Lụa Tơ Tằm Ở Đâu?

Hiện nay, trên thị trường những sản phẩm mang thương hiệu lụa Việt được tái hiện từ những làng nghề truyền thống của Việt Nam ngày một hiếm. Thương hiệu lụa tơ tằm Phương Mai là một trong số ít những thương hiệu lụa thuần Việt lưu giữ nét đẹp truyền thống của làng nghề lụa Việt.

Các sản phẩm của thương hiệu lụa tơ tằm Phương Mai đều là những tuyệt tác được chăm chút tỉ mỉ trong từng công đoạn, kết hợp với tay nghề khéo léo của những nghệ nhân cùng công nghệ in ấn hiện đại

Từng sản phẩm khăn lụa tơ tằm của Phương Mai không đơn thuần chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một tạo tác đậm tính nghệ thuật, tôn lên vẻ đẹp quý phái, thanh cao của phái đẹp.

Xem Thêm: Những Mẫu Khăn Lụa Tơ Tằm Phương Mai Silk

Thông Tin Liên Hệ Phương Mai Silk

Sản xuất & Showroom: 193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Showroom 2: Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, TP. Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Trụ sở chính: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM.

Chi nhánh: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

Hotline: 0934.055.430

Lụa Tơ Tằm Phương Mai Sự Lựa Chọn Tin Cậy Cho Phát Đẹp

Xem Thêm: Khăn Lụa Tơ Tằm Tặng Phẩm Sang Trọng Thể Hiện Đẳng Cấp

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk