Khăn quàng cổ lụa tơ tằm – quà tặng giáo viên ngày 20 – 11

Học sinh thường nhớ về những lời dạy của giáo viên nên món quà được rất nhiều học sinh lựa chọn để tặng ngày 20 -11 chính là khăn quàng lụa tơ tằm... Nhiều học sinh luôn nhớ về những lời dạy của giáo viên, nó là cả một quá trình rèn luyện và học tập của họ. Vì thế khi đã tốt nghiệp và trưởng thành thì họ thường lấy ngày 20-11hằng năm để tặng những món quà thay lời tri ân cho giáo viên.

Mỗi món quà sẽ có những ý nghĩa khác nhau, có thể là bó hoa, là hộp bánh, là những đồ vật thân quen,... Và hiện nay một món quà được rất nhiều học sinh yêu thích đó chính là khăn choàng lụa tơ tằm. Hãy cùng Silk Phương Mai tìm hiểu món quà đầy ý nghĩa này nhé.

Món quà ý nghĩa

Hẳn là khi tặng quà cho ai đó thì mỗi món quà đều mang một ý nghĩa nhất định. Có thể đó là những món quà đơn giản, cũng có thể là những món quà lớn, và đôi khi cũng chỉ là những lời chúc. Chỉ cần nó là những thứ mang đến tình cảm từ người gửi đến người nhận.

Có thể nói những món quà sẽ mất đi giá trị nếu tặng sai người, sai thời điểm, hoặc là người nhận chưa hiểu được ý nghĩa của món quà. Cho nên việc lựa chọn một món quà ý nghĩa là điều hết sức quan trọng. Nó phải phù hợp với độ tuổi, với giới tính, với nhu cầu,...

Trước kia học sinh sẽ tặng quà bằng những lời chúc bằng miệng hoặc tấm thiệp, nó mang đến sự đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm. Sau này đã xuất hiện những món quà để thể hiện sự cảm ơn, điển hình như những bông hoa, lãng quả, bút, cặp sách,... Và hiện nay một sự lựa chọn mới mang ý nghĩa thời trang cho ngày 20-11 chính là khăn quàng cổ làm bằng lụa tơ tằm.

Có thể nói loại khăn lụa tơ tằm này chính là một món quà đầy ý nghĩa từ học sinh đến giáo viên. Hãy cùng tiếp tục theo dõi để biết được lý do nhé.

Ý nghĩa khăn quàng cổ lụa tơ tằm

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều học sinh đau đầu trong việc chọn quà tặng đó chính là dễ bị gán mác “lấy lòng” hoặc “mua chuộc” giáo viên, nó dễ gây ra những dị nghị không hay cho cả 2 phía. Cho nên cần tìm một món quà vừa ý nghĩa vừa đơn giản chính là cách để tránh gặp phải trường hợp này.

Như các bạn đã biết thì lụa tơ tằm hiện nay mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho người dùng. Nếu nói những chiếc cà vạt lụa tơ tằm là dành cho phái nam thì áo dài lụa tơ tằm sẽ là thứ dành cho phái nữ. Và khăn quàng cổ làm bằng lụa tơ tằm sẽ là lựa chọn thích hợp cho cả 2 phái.

Tại sao lại như vậy?

+ Giáo viên là một nghề rất được yêu mến, trong nghề này có 2 đối tượng chính đó là thầy giáo và cô giáo. Vì thế khi lựa chọn quà tặng bạn phải chọn những món quà phù hợp cho thầy, cô giáo. Và chiếc khăn quàng cổ này chính là thứ phù hợp cho cả thầy, cô giáo.

+ Chiếc khăn này mang lại sự thanh lịch cho người dùng, vì thế nó sẽ không bị xem là “mua chuộc” được. Mà nó lại khiến giáo viên trở nên nổi bật.

+ 20-11 là thời điểm sắp đến của noel, và đó cũng là dấu hiệu của mùa đông. Với đặc tính điều hòa nhiệt độ của lụa tơ tằm sẽ khiến cho giáo viên cảm thấy ấm áp vào mùa đông, giúp bảo vệ sức khỏe cho giáo viên. Cho nên đây là một món quà đầy ý nghĩa đúng không nào?

+ Bên cạnh đó khăn quàng là vật nhẹ, gọn và có thể mang đến bất kì đâu nên thực sự rất tiện lợi cho những chuyến đi chơi, đi tiệc hoặc là mang đi dạy học trong những ngày mùa đông giá rét.

Đó là những lý do giải thích vì sao khăn quàng cổ làm bằng lụa tơ tằm là món quà tặng đầy ý nghĩa của học sinh đến thầy, cô. Món quà này sẽ không màu mè, không mang đến sự dị nghị từ những người xung quanh nên học sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi mang đi tặng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua lụa tơ tằm hoặc các sản phẩm làm từ chúng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk