Khăn quàng cổ lụa tơ tằm thích hợp làm quà tặng mặc trong 4 mùa

Khi nhắc đến khăn quàng cổ thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ chúng được sử dụng cho mùa đông tránh gió rét. Tuy nhiên nó cũng có thể sử dụng được trong cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Nghe thì có lẽ khó mà tin đúng không? Nhưng thực ra có một loại lụa dùng để làm khăn quàng cổ cho cả 4 mùa, đó là lụa tơ tằm. Hãy cùng Silk Phương Mai tìm hiểu về khăn quàng cổ lụa tơ tằm nhé.

Khăn quàng cổ lụa tơ tằm

Khăn quàng cổ được biết đến là một loại sản phẩm giúp bảo vệ vùng cổ, cùng với đó là tạo sức hút cho người dùng. Chính vì thế nó được sử dụng chủ yếu vào mùa đông, để tránh những cơn gió lạnh thổi vào cơ thể. Thông thường bên trong tủ đồ của các chị em phụ nữ đều có ít nhất một chiếc khăn quàng cổ. Chất liệu cũng như tính thẩm mỹ chính là những gì mà chị em quan tâm nhất về chúng.

Tuy nhiên những chiếc khăn quàng cổ bình thường chỉ giúp chị em phụ nữ ấm vào mùa đông mà thôi. Mùa xuân và mùa thu thì vẫn có thể mặc chúng được, vậy còn mùa hè thì sao? Mùa hè là thời điểm nóng nhất, nếu mặc chúng thì người dùng sẽ cảm thấy nóng và khó chịu.

Ấy thế mà có một sản phẩm khăn quàng cổ lại có thể mặc vào mùa hè, nó không phải ai khác, chính là khăn quàng cổ lụa tơ tằm chính hãng. Trong khi mùa hè là lúc mà các loại khăn choàng bị xếp vào tủ thì khăn quàng cổ lụa tơ tằm sẽ được các chị em phụ nữ mang ra sử dụng. Bởi vì chúng mang đến nhiều ưu điểm cho họ.

Vậy chúng có ưu điểm gì?

+ Vải tơ tằm có khả năng điều hòa nhiệt độ, nhờ đó nó sẽ làm mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. 2 mùa quan trọng nhất trong năm đã được nó giải quyết nên nó là loại lụa có thể mang được vào mùa hè.

+ Sản phẩm rất mỏng và nhẹ, chính vì thế nó mang đến cảm giác mềm mại và khi sờ vào rất thích.

+ Có khả năng hút ẩm và thoáng mát nên khi mặc vào mùa hè giúp hấp thụ mồ hôi và bạn sẽ cảm thấy mát mẻ hơn.

+ Giá của lụa tơ tằm rất cao nên nó cũng sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

Là một bộ phận giúp tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ, khăn quàng lụa tơ tằm chính là thứ mà các cô gái mong muốn. Vừa mát mẻ trong 4 mùa, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao chỉ có thể là khăn choàng lụa tơ tằm.

Tuy rằng từ đầu bài viết Silk Phương Mai chỉ nói về chị em phụ nữ nhưng mà những anh em đàn ông đều có thể sử dụng chúng được nhé. Sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả 2 giới tính mà vẫn không đánh mất công dụng của nó.

Tiếp theo chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bảo quản khăn quàng cổ lụa tơ tằm. Chú ý nhé!

Cách bảo quản

Bảo quản chiếc khăn là điều khá dễ và bạn sẽ làm được ngay sau khi đọc xong bài viết này. Cùng áp dụng vào nhé.

+ Sau mỗi ngày sử dụng, bạn chỉ cần phơi khăn ở nơi thoáng mát là được. Nên nhớ là không được phơi dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời, điều này sẽ làm cho khăn nhanh chóng bị phai màu.

+ Nên để khăn quàng lụa tơ tằm ở một nơi riêng, ngoài ra mỗi chiếc nên có một móc riêng. Không nên để nhiều khăn chung một móc vì làm thế khăn sẽ nhanh hỏng.

+ Nếu khăn bị bẩn hoặc sử dụng lâu mà bạn muốn giặt thì hãy vò riêng vị trí bạn cần làm sạch bằng nước lạnh. Nhớ là không được sử dụng nước nóng hoặc là các sản phẩm giặt tẩy có độ kiềm vì làm thế chiếc khăn sẽ nhanh bị hỏng.

+ Nếu bạn chăm chỉ thì mỗi tháng nên giặt 1 lần, và ít nhất là 1 quý (tức là 3 tháng) giặt chúng 1 lần nhé. Như vậy khăn sẽ sử dụng được lâu hơn, tránh việc sử dụng quá lâu mà quên giặt.

Trên đây là những cách để bảo vệ khăn quàng cổ lụa tơ tằm, nếu bạn áp dụng tốt thì sản phẩm sẽ sử dụng được lâu và ngược lại. Mong rằng bài viết này đã cung cấp những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu cần mua lụa tơ tằm hoặc muốn được tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk