Giá Vải Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đẹp, Quý Phái

Theo thói quen mua sắm của nhiều người thì ngoài chất lượng sản phẩm thì giá bán cũng quyết định đến sức tiêu thụ của hàng hóa. Vậy nên, đối với các chị em phụ nữ có nhu cầu may áo dài đẹp thì chắc hẳn vấn đề “giá vải áo dài lụa tơ tằm là bao nhiêu?” cũng được rất nhiều người quan tâm, phải không nào? Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Silk Phương Mai chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn biết gì về lụa tơ tằm cao cấp?

Nhìn vào những bộ cánh lộng lẫy, những bộ quần áo lụa tơ tằm xa xỉ trên thảm đỏ hay được mặc trên những diễn viên, người mẫu, người nổi tiếng cũng đủ để thấy độ đắt và giá trị của chúng rồi. 

Đúng vậy, giá vải áo dài lụa tơ tằm đẹp là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Có thể nói, lụa tơ tằm là loại vải mà bất kỳ người nào chỉ cần chạm tay vào, cảm nhận liền có thể thích ngay được. Sự mềm mại, bồng bềnh cùng độ bóng vừa phải khiến cho giá trị thẩm mỹ của trang phục thêm phần đắt giá và cuốn hút hơn.

Hơn nữa, độ buông rủ và độ mềm mượt của vải lụa tơ tằm cũng là ưu điểm nổi trội của loại chất liệu cao cấp này. Bởi vậy mà so với các loại chất liệu khác, các sản phẩm thời trang được làm từ vải lụa tơ tằm đều giá giá thành cao hơn, nhưng lại không khiến người dùng thất vọng về chất lượng cùng mẫu mã áo dài tơ tằm. Đồng thời, sức nóng của các sản phẩm từ mặt hàng lụa tơ tằm vẫn luôn có sức tiêu thụ rất cao.

Mặc dù, trước đây quả thực tơ tằm rất hiếm và đắt đỏ nên thường chỉ dành cho những gia đình giàu có, quan lại, hoàng tộc. Nhưng ngày nay, với công nghệ khoa học phát triển thì dần dần mặt hàng thời trang cao cấp như vải áo dài lụa tơ tằm đều được bày bán rộng rãi trên thị trường. Ai cũng có thể mua được, chỉ cần tốn một khoản chi phí kha khá là sở hữu được chúng.

Nói đến đây, chắc hẳn có rất nhiều bạn khi mua lụa tơ tằm đều quan tâm một vấn đề đó là: “giá bán vải áo dài lụa tơ tằm đẹp là bao nhiêu phải không nào? 

Vậy, cụ thể ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

Giá bán vải lụa tơ tằm là bao nhiêu?

Các bạn biết không? để làm ra được 1kg tơ thô thì chúng ta cần phải cần tới hơn 5000 kén tằm, tương đương với khoảng 8kg kén. Thế nên các vải áo lụa tơ tằm hay thành phẩm thời trang lụa tơ tằm bán ra lúc nào cũng “nhỉnh” hơn so với chất liệu may mặc khác.

Hơn nữa, một tấm lụa tốt thì thường cầm có từ 2000 - 3000 kén tằm mới có thể dệt ra được 0.5kg vải. Hay để làm ra một chiếc khăn lụa tơ tằm mỏng thì cần tới 600 kèn và 900 kén cho một chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm. Tương tự như vậy, một chiếc áo dài truyền thống cũng cần tới hơn 3000 kén mới hoàn thành.

Về giá thì tùy từng nhà cung cấp và chất lượng, kiểu dáng của mẫu vải mà sẽ có giá thành tương ứng khác nhau. Riêng tại Silk Phương Mai chúng tôi thì giá vải áo dài lụa tơ tằm cũng phụ thuộc vào từng loại vải (gấm trơn, họa tiết 3D) và có giá dao động từ 550.000 - 870.000/cuộn. 

Mặt khác, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vải dệt, vải in bông, vải lụa,... cũng như cung cấp các sản phẩm thời trang từ sợi tơ tằm thiên nhiên cùng công nghệ in 3D độc quyền đã mang đến sự khác biệt trong chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Hiện, chúng tôi có rất nhiều mẫu áo dài lụa tơ tằm đẹp, thiết kế tinh tế, đường may tỉ mẩn và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đương nhiên, áo dài cách tân lụa tơ tằm cũng là một trong những mặt hàng được nhiều chị em ưa chuộng.

Vậy thì, tại sao không nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc áo dài cưới lụa tơ tằm xinh đẹp, duyên dáng và vô cùng thanh lịch để tôn dáng trong ngày cưới của mình tại đây. Để biết được giá vải áo dài lụa tơ tằm cụ thể cùng những kiểu dáng, mẫu mã lụa tơ tằm đẹp, chất lượng, tinh tế. Hãy đến ngay với Silk Phương Mai chúng tôi nhé!

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk