Giá trị của khăn lụa tơ tằm cao cấp

Khăn lụa tơ tằm cao cấp là mặt hàng có giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ, người yêu, đồng nghiệp và sếp trong những dịp quan trọng để bày tỏ tấm lòng. 
Cũng vì thế cho nên, khăn lụa tơ tằm từ lâu đã trở thành món hàng xa xỉ, cao cấp mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mơ ước sở hữu.

Tính chất của khăn lụa tơ tằm cao cấp

khăn lụa tơ tằm cao cấp

Bản chất của khăn lụa tơ tằm cao cấp là rất mỏng và nhẹ. Khi sờ vào cho cảm giác mềm mịn, man mát rất sướng tay. Hơn nữa, vải lụa tơ tằm chất lượng có khả năng hút ẩm cực tốt, giúp bạn luôn khô thoáng mà không cần phải e ngại mồ hôi trong những ngày hè nóng bức. 

Chưa hết, khăn lụa tơ tằm chất lượng còn có tính mát về hạ, ấm về đông nên hiển nhiên là sẽ không bị gò bó trong việc sử dụng. Do đó, bất kỳ mùa nào trong năm các bạn cũng có thể thoải mái dùng khăn lụa để tô điểm thêm cho vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn của bản thân mình.

Một đặc điểm nữa là vải lụa tơ tằm rất bền màu, độ bóng cao, sức đàn hồi tốt. Cấu trúc sợi tơ tằm là dạng lăng kính tam giác, bo tròn các viên nên cũng giúp khả năng hút sáng của vải hấp dẫn hơn nhiều.

khăn lụa tơ tằm cao cấp

 

Với độ rũ, sự mềm mại và nét óng ánh sang trọng của vải lụa tơ tằm chất lượng đã làm toát lên vẻ đặc trưng của một nét đẹp cao sang, quyền quý. Vì vậy, không thể không thừa nhận việc các trang phục hay phụ kiện được làm lụa tơ tằm cao cấp chiếm vị trí quan trọng trong thẩm mỹ người dùng và rất được “săn lùng” trên thị trường.

Khăn lụa tơ tằm được sản xuất như thế nào?  

Với tính chất ưu việt của khăn lụa tơ tằm cao cấp thì chúng ta cũng phải biết đến quá trình sản xuất chúng như thế nào để có thể cho ra đời được những sản phẩm lụa tơ tằm tuyệt vời như vậy.

Về cơ bản thì lụa tơ tằm có bản chất là sợi protein của động vận, do sợi tơ là tơ của những kén tằm nhả ra trong quá trình nuôi trồng. Sau đó được kéo sợi một cách thủ công để đảm bảo chất lượng vải bền, đẹp.

khăn lụa tơ tằm cao cấp

Trong đó, thành phần tơ chiếm tới 75% chất Fibroin (Một loại protein không hòa tan trong tơ tằm được sản xuất bởi các ấu trùng tằm) giúp vải có độ mềm mịn tốt, độ bóng và độ rũ cao nên hiển nhiên là rất được hoan nghênh.

Mặt khác, màu sắc vải tơ tằm thường là màu trắng hoặc vani. Tuy vậy, vẫn có những loại tằm cho ra loại tơ màu xanh, nâu hoặc vàng cam. Điều này, cũng giúp khăn lụa tơ tằm cao cấp giữ được màu bền hơn những loại vải khác. 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại vào trong sản xuất để tăng doanh thu, sản lượng cũng như tiết kiệm chi phí, nhân lực nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vải đạt tiêu chuẩn thượng hạng.

Cách chọn quà khăn lụa tơ tằm phù hợp

khăn lụa tơ tằm cao cấp

Khăn lụa tơ tằm cao cấp cũng có nhiều loại và kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu ăn mặc và sở thích của từng người. Có loại khăn vuông bản to, có khăn vuông bản nhỏ, khăn lụa dài.

Đối với những người cô nàng trẻ trung yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì những chiếc khăn lụa đơn sắc, pha chút họa tiết thêu hay in đơn giản sẽ mang đến cho người dùng sự tự tin, thuần khiết mà không kém phần hài hòa.

Còn đối với các chị em phụ nữ trung tuổi thì lại càng thích những chất liệu vải như lụa tơ tằm hơn. Không riêng gì quần áo lụa tơ tằm, khăn lụa tơ tằm cũng thể hiện được phần nào khí chất, sự trưởng thành cũng như vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ Việt Nam. Thường thì ở độ tuổi này, phụ nữ thích những họa tiết sặc sỡ bản to nhằm giúp bản thân dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Hay đối với các ngoại thì làm da cũng dần trở nên lão hóa, nên các loại vải mềm, nhẹ như lụa tơ tằm rất được ưa chuộng. Đồng thời, khăn lụa tơ tằm cao cấp tối màu, hoa văn đơn giản sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho bà của mình.

Qua những phân tích trên đây, chúng tôi cũng hy vọng các bạn hiểu hơn về khăn lụa tơ tằm cao cấp để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá thành cao.

Mọi chi tiết hay thắc mắc cần tư vấn, xin liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk