Địa chỉ in vải lụa tơ tằm tốt nhất hiện nay

Ngày nay để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, việc in vải lụa tơ tằm đã phát triển. Lụa tơ tằm Phương Mai là thương hiệu đã tạo được uy tín và sự thành công trên thị trường. Cùng Silk Phương Mai khám phá địa chỉ in vải lụa tơ tằm tốt nhất hiện nay nhé.

Lụa tơ tằm là loại vải đa tiện ích

Cuộc sống không ngừng thay đổi, con người cũng không ngừng thích nghi, vì thế mà nhu cầu về mặt tinh thần cũng không ngừng tăng lên. Vải lụa tơ tằm ngoài được sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang thì nó còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống như: trang trí nhà cửa, dùng làm đồ nội thất…

Nhu cầu làm đẹp, ngắm nhìn cái đẹp càng lớn thì đòi hỏi vải lụa tơ tằm phải biến đổi đa dạng, phong phú hơn. Từ đó ngoài những màu sắc cơ bản của vải lụa tơ tằm, người ta đã sáng tạo ra nhiều hoa văn họa tiết từ công nghệ in vải lụa tơ tằm.

Máy móc tiên tiến, công nghệ và trang thiết bị ngày càng hoàn thiện, những mảnh vải lụa tơ tằm ngày càng có màu sắc và chi tiết bắt mắt hơn, rực rỡ hơn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm độc đáo về mặt thị giác.

Vậy tại sao công nghệ in KTS trên vải lụa tơ tằm lại đặc biệt đến vậy?

Cấu tạo vải lụa tơ tằm khiến việc in ấn trở nên khác biệt:

Như chúng ta đã biết, vải lụa tơ tằm là sản phẩm độc đáo từ thiên nhiên. Sợi tơ tạo nên lụa tơ tằm được sản xuất từ quá trình tằm ăn dâu rồi nhả tơ tạo thành kén.

Tất cả quá trình này tạo nên một loại sợi mà cấu trúc của nó vừa mềm mịn, thoáng mát lại có khả năng bắt sáng, sự độc đáo riêng mà ít có loại vải nào có được.

Chính vì lý do ấy mà việc in vải tơ tằm, hay in vải lụa tơ tằm đòi hỏi người thực hiện phải nắm được kỹ thuật vững chắc, hiểu rõ các đặc tính của vải lụa tơ tằm từ đó khoác lên tấm vải một màu sắc mới, nổi bật và ấn tượng.

In vải lụa tơ tằm đáp ứng nhu cầu của thị trường:

Để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người dùng, ngoài việc sử dụng kỹ thuật thêu tay trên vải lụa tơ tằm đòi hỏi nhân công lành nghề, lâu năm và thời gian làm việc lâu dài.

Những người thợ đã áp dụng kỹ thuật in ấn để việc tạo ra các chi tiết hoa văn trên vải dễ dàng hơn, chi phí rẻ hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng xã hội các địa chỉ in vải lụa tơ tằm qua việc sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet và gõ các cụm từ: "in vải lụa tơ tằm", hay “in vai to tam”.

Càng đưa đến nhiều sự lựa chọn thì việc in ấn càng phát triển. Các nhà sản xuất cần không ngừng học hỏi, trao đổi các kỹ năng mới để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Ở đây không có nghĩa là việc in ấn hàng loạt được khuyến khích. In vải lụa tơ tằm vừa phải đáp ứng tiêu chí phong phú, đa dạng, vừa phải làm sao truyền tải được những ý nghĩa thông điệp tích cực đến người sử dụng, từ đó nâng cao giá trị chất lượng của tơ lụa Việt Nam.

Việc chú trọng phát huy những hình ảnh mang đậm tính chất dân tộc, những biểu tượng về sự tự do, khát vọng vươn mình mạnh mẽ, những người sáng tác thổi hồn vào từng sản phẩm in vải lụa tơ tằm để không chỉ mang giá trị về mặt tinh thần mà còn lưu giữ cội nguồn, tinh hoa dân tộc Việt.

Vì sao nên chọn các sản phẩm in vải lụa tơ tằm của Phương Mai

Với tiêu chí đưa khách hàng đến với cái đẹp, thương hiệu Phương Mai silk đã cho ra đời những sản phẩm in vải tơ tằm với chất lượng cao nhất.

Các sản phẩm in vải lụa tơ tằm của Phương Mai silk luôn được tạo ra một cách tỉ mỉ, để từ đó không chỉ mang đến cái đẹp mà trong mỗi sản phẩm được tạo ra người thiết kế lại gửi gắm vào đó một triết lý đẹp, một câu chuyện riêng.

Được dệt từ những sợi tơ tằm nguyên chất hoàn toàn từ thiên nhiên 100%, những sợi vải tơ tằm óng ả tôn vinh vẻ đẹp cho người mặc.

Người sử dụng không chỉ dùng sản phẩm từ in vải lụa tơ tằm như một món phụ kiện làm nổi bật vẻ đẹp của bản thân, mà mỗi sản phẩm lại mang giá trị truyền thống, văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Địa chỉ in vải lụa tơ tằm chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh

Xuất hiện cùng lúc với rất nhiều những thương hiệu cũ đã có thời gian hoạt động lâu dài, nhưng Phương Mai silk đã tạo được dấu ấn bằng việc đưa đến cho khách hàng những sản phẩm in vải lụa tơ tằm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Bằng tâm huyết và sự cố gắng của mình, Phương Mai mang tới những sản phẩm in vải tơ tằm có màu sắc chân thực, có sức sống, thổi hồn vào từng sợi vải.

Ứng dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, công nghệ in 3D trên nhiều chất liệu vải lụa khác nhau, Phương Mai đã cho thấy sự cầu tiến của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt hơn. Với khách hàng, sử dụng những sản phẩm in vải lụa tơ tằm của Phương Mai cũng cảm thấy được sự tôn trọng gửi gắm trong đó.

Thương hiệu Silk Phương Mai khẳng định niềm tin với khách hàng bởi các sản phẩm in vải lụa tơ tằm của mình. Quảng bá thương hiệu không chỉ với khách hàng trong nước mà còn muốn vươn xa tới thị trường nước ngoài.

Địa chỉ in vải lụa tơ tằm Silk Phương Mai tại TPHCM:

+ 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. TMT, Q. 12, TP.HCM.

+ 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

Địa chỉ Showroom Silk Phương Mai tại Lâm Đồng: 

+ Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, TP. Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

+ 193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0934.055.430

Email: silkphuongmai@gmail.com

Website: https://silkphuongmai.com

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk