Hướng dẫn chọn áo dài lụa tơ tằm theo từng dáng người

Áo dài chính là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ngày nay chất liệu cao cấp nhất trên thị trường lụa đó là áo dài lụa tơ tằm....

Áo dài chính là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, bạn có thể thấy chúng qua các nữ sinh, cô giáo, buổi tiệc, hoặc trong các lễ hội lớn mỗi năm. Ngày nay chất liệu cao cấp nhất đó là áo dài lụa tơ tằm. Rất nhiều khách hàng không biết làm thế nào để chọn áo dài phù hợp với dáng người. Hãy theo dõi bài viết của Silk Phương Mai để tìm được đáp án nhé.

Áo dài lụa tơ tằm

Có thể nói lụa tơ tằm là sản phẩm có chất lượng cao nhất từ rất lâu về trước, nó được mọi người công nhận là nữ hoàng của lụa. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng giá bán của nó vẫn chưa hề đi xuống, vẫn nhận được sự yêu thích từ mọi người. Điều này đã chứng tỏ được sự quan trọng của lụa tơ tằm trong lòng của mọi người.

Các sản phẩm làm từ lụa tơ tằm rất đa dạng, ví dụ như áo sơ mi tơ tằm, khăn lụa tơ tằm hà đông, cà vạt tơ tằm, áo dài tơ tằm, khăn quàng cổ lụa tơ tằm. Ngoài ra còn có chăn ga lụa tơ tằm, hoa lụa tơ tằm, các đồ mĩ nghệ. Điều này chứng tỏ lụa tơ tằm là nguyên liệu cao cấp nhất để tạo nên những sản phẩm bán với giá cao trên thị trường.

Những chị em phụ nữ có điều kiện thường hay sử dụng các sản phẩm được làm từ vải tơ tằm. Và trong bộ sự tập đó không thể thiếu được áo dài làm từ lụa tơ tằm. Đối với họ, áo dài được dùng với nhiều mục đích khác nhau, bao gồm: tham gia các bữa tiệc, tham gia các lễ hội, đi làm, đi chơi,...

Một chiếc áo dài lụa tơ tằm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn, cụ thể:

+ Lụa tơ tằm rất mỏng và mềm mịn nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

+ Chiếc áo dài sẽ trở nên sáng bóng khi có ánh sáng chiếu vào.

+ Trên áo sẽ có nhiều họa tiết giúp bạn trở nên nổi bật.

+ Nhờ có khả năng hút ẩm tốt mà lụa tơ tằm sẽ mang đến cảm giác mát mẻ.

+ Với khả năng giúp điều hòa nhiệt độ mà vào mùa đông sẽ có cảm giác ấm áp và vào mùa hè sẽ mát mẻ.

+ Nếu bạn mặc áo dài tơ tằm khi tham gia lễ hội sẽ giúp tạo sự nổi bật và sang trọng.

Có thể thấy đượcmang đến nhiều tác dụng, ấy vậy mà vẫn có nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết cách chọn áo dài sao cho phù hợp với mình. Họ sợ điều này vì nếu đã chọn nhầm thì sẽ làm xấu hình ảnh của họ trước mặt mọi người.

 

Bí quyết chọn áo dài tơ tằm theo dáng người

Phụ nữ sẽ có 3 loại dáng người, đó là: dáng mảnh mai, dáng tròn trịa, dáng cân đối. Và mỗi dáng người sẽ có bí quyết lựa chọn khác nhau, cùng tìm hiểu nhé.

Dáng mảnh mai (dáng người gầy)

Người có dáng mảnh thường bị nhìn vào phần cổ nhiều nhất do vị trí này bị hở. Để khắc phục thì nên nên lựa chọn những bộ áo dài có phần cổ cao, nó sẽ giúp che đi phần xương cổ.

Vì dáng người này rất gầy nên áo dài không được ôm sát người, nó sẽ lộ ra sự gầy gò của bạn. Ngoài ra áo dài cũng nên chạm đất và sử dụng giày cao gót để tạo sự nổi bật.

Dáng tròn trịa

Đối với dáng tròn trịa sẽ có cái cổ tròn rất đẹp, vì thế cần phô ra chiếc cổ bằng cách chọn áo dài có cổ tròn, cổ chữ V. Nên lựa chọn áo dài có độ rộng giúp di chuyển dễ dàng hơn.

Khuyết điểm của dáng người tròn là nhìn khá mập nên cần mua áo dài có họa tiết lớn nhưng đơn giản. Nó sẽ giúp tạo sự nổi bật và che lấp đi khuyết điểm về thân hình.

Dáng cân đối

Dáng cân đối được xem là dáng đẹp nhất vì nó không có bất cứ một yêu cầu gì về áo dài cả. Đối với dáng này thì chỉ cần mặc một chiếc áo phù hợp với mục đích là được.

Bài viết này của chúng tôi đã chia sẽ đến bạn những bí quyết chọn áo dài tơ tằm theo từng dáng người. Và chúc bạn sẽ lựa chọn được những chiếc áo dài lụa tơ tằm phù hợp.

Silk Phương Mai chuyên bán những loại lụa tơ tằm có chất lượng tốt, và hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk