Chăn gối lụa tơ tằm có tốt hay không ?

Ngày nay nhu cầu sử dụng chăn gối của người tiêu dùng ngày càng nhiều và theo xu hướng chất lượng sống nâng cao, những chiếc chăn gối làm từ chất liệu thiên nhiên đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Những chiếc chăn gối làm từ thiên nhiên như chăn gối lụa tơ tằm đang là những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, cùng silk Phương Mai tìm hiểu liệu chăn gối lụa tơ tằm có tốt không và có gì nổi bật nhé.

Giới thiệu về chăn gối lụa tơ tằm:

Chăn gối lụa tơ tằm bao gồm vỏ chăn, vỏ gối và ruột chăn, ruột gối đều được dệt từ vải tơ tằm, đây là loại vải được dệt từ sợi tơ tằm 100% thiên nhiên có độ mềm mại cao. Với đặc tính hút ẩm, chống tĩnh điện rất tốt nên chăn và gối lụa tơ tằm nếu dùng vào mùa hè sẽ có cảm giác mát mẻ, thoải mái; mùa đông sẽ trở nên ấm áp.

Chăn và gối lụa tơ tằm thiên nhiên có độ mềm mại, bóng xốp, có vẻ óng ánh đặc trưng khi có ánh sáng chiếu vào ở nhiều góc độ khác nhau, khi sử dụng chúng ta có thể cảm nhận rõ nét vẻ mượt mà, êm ái của chăn gối lụa tơ tằm mà các loại chăn gối làm từ vải khác không thể có được.

Màu sắc của vỏ chăn, gối lụa tơ tằm được lựa chọn cẩn thận với những tông màu mộc mạc , nhẹ nhàng , trang nhã . Đó là những màu sắc của lụa tơ tằm tự nhiên được dệt và nhuộm bằng phương pháp thủ công truyền thống mà không sử dụng hóa chất nhuộm.

Vì những tính chất của tơ tằm thiên nhiên vốn có nên sản phẩm vỏ, ruột chăn và gối lụa tơ tằm có mùi thơm dễ chịu , bền màu với thời gian , an toàn cho sức khỏe người sử dụng , và đặc biệt chăn gối lụa tơ tằm có giá trị kinh tế cao.

Nhu cầu sử dụng chăn gối lụa tơ tằm:

Sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi ở cơ quan, trường học,chúng ta trở về nhà và muốn có được giấc ngủ ngon lành sau một ngày để bắt đầu ngày mới thật năng động thì việc lựa chọn những vật dụng phòng ngủ như chăn, ga, gối, đệm từ lụa tơ tằm sẽ làm hài lòng bạn.

Chăn, ga, gối, nệm lụa tơ tằm có đặc tính thiên nhiên thoáng mát và mềm mại nên được ví như làn da thứ 2 của con người, sẽ mang lại giấc ngủ ngon tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Nhu cầu sử dụng chăn gối lụa tơ tằm của con người ngày càng cao, các làng nghề lụa tơ tằm đã không ngừng cải tiến, nâng cao các phương tiện kỹ thuật hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm tạo ra những thước vải lụa, những sản phẩm chăn, gối từ lụa đa dạng về màu sắc, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét hoa văn, họa tiết. Với những ưu điểm trên thì việc sở hữu những chiếc chăn gối làm từ lụa tơ tằm là điều cần thiết và có ích.

Lợi ích khi dùng chăn gối lụa tơ tằm:

Chăn gối lụa tơ tằm mang lại những lợi ích tuyệt vời cho giấc ngủ của chúng ta vượt trội hơn so với các loại chăn gối làm từ vật liệu khác như:

Chăn gối lụa tơ tằm có khả năng ngăn ngừa cảm lạnh:

Chăn, gối lụa tơ tằm có chức năng ngăn ngừa cảm lạnh nhờ đặc tính mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ của sợi tơ tằm mang lại. Những ngày đông lạnh, chúng ta rất dễ bị cảm lạnh ngay cả khi bạn đã quen sử dụng chăn vào ban đêm, chăn và gối lụa tơ tằm sẽ làm giảm đáng kể khả năng bị cảm lạnh giúp cho bạn khỏe mạnh hơn.

Chăn gối lụa tơ tằm ấm áp và thoải mái hơn cho giấc ngủ sâu:

Chăn, gối lụa tơ tằm được làm từ lụa tơ tằm thiên nhiên rất nhẹ thân thiện với làn da không gây dị ứng cho da và có khả năng chống lạnh tốt. Nhờ đó tim và mạch máu có thể được giảm tải áp lực trong khi ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Chăn gối lụa tơ tằm giảm căng thẳng mệt mỏi khi ngủ:

Tơ trong chăn gối lụa tơ tằm có trong thành phần hóa học của 18 axit amin tự nhiên. Các axit amin tự nhiên có thể ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề mất ngủ. Đồng thời nó cũng có thể làm giảm mệt mỏi của bạn trong cả ngày căng thẳng giúp cho bạn ngủ ngon hơn và có được sức khỏe tốt hơn.

Vì có đặc tính thiên nhiên cao nên chăn gối lụa tơ tằm an toàn tuyệt đối khi sử dụng, vừa tiêu diệt các loại ve bọ, vừa kháng khuẩn giúp giấc ngủ của bạn được ngon hơn. Những tấm chăn, gối lụa tơ tằm nhẹ, thuận tiện khi giặt giũ. Chăn gối lụa tơ tằm được biết đến như một vị cứu tinh của giấc ngủ " và là loại chăn gối mềm nhất và ấm áp nhất.

Lưu ý khi giặt phơi chăn gối lụa tơ tằm:

Vì có tính chất từ tơ tằm thiên nhiên nên khi sử dụng và giặt giũ chăn gối lụa tơ tằm cần có những am hiểu nhất định để giữ cho chăn và gối được bền đẹp:

Khi giặt vỏ chăn và gối lụa tơ tằm: Không nên sử dụng nước nóng để giặt, hay các chất tẩy rửa mạnh. Nên dùng dầu gội hoặc sữa tắm bởi độ tẩy nhẹ giúp cho chất liệu lụa tơ tằm không bị phai màu, nhàu nát.

Khi phơi: Tránh phơi chăn, gối lụa tơ tằm ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, chỉ nên phơi chăn và gối tơ tằm ở những nơi có bóng râm.

Ngoài ra, khi ủi chăn gối lụa tơ tằm không được để nhiệt độ cao sẽ khiến chăn và gối lụa dễ bị cháy. Một mẹo nhỏ là bạn nên sử dụng ít nước ấm để lên trên mặt vải chăn và gối trước khi ủi ở phía mặt phải hoặc sử dụng bình xịt để làm ẩm chăn hoặc gối lụa tơ tằm trước khi cho vào ủi.

Chỉ với một vài lưu ý trên, bạn sẽ có được những tấm chăn ga, gối lụa tơ tằm bóng loáng và mềm mại. Không những hấp dẫn thị giác, mà khi đặt lưng xuống chiếc giường bạn sẽ nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ.

Tinh tế, sang trọng, thẩm mỹ, những chiếc chăn gối lụa tơ tằm thủ công là một món quà tuyệt vời để bạn dành tặng gia đình, người thân, thích hợp dùng làm quà biếu tân gia , hay tặng cho đối tác kinh doanh và bạn bè quốc tế với nhiều ý nghĩa.

Địa chỉ cung cấp vải tơ tằm may chăn gối lụa tơ tằm uy tín chất lượng cao:

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng chăn gối lụa tơ tằm và muốn tìm địa chỉ để mua vải lụa tơ tằm may chăn, ga, gối lụa tơ tằm thì silk Phương Mai chính là nơi tuyệt vời nhất.

Phương Mai silk là nhà cung cấp các sản phẩm vải lụa tơ tằm may chăn gối lụa tơ tằm uy tín, chất lượng cao từ 100% sợi tơ tằm nguyên chất từ thiên nhiên với công nghệ in 3D độc quyền hiện nay trên thị trường. Silk Phương Mai cam kết “bồi thường 1 tỷ đồng” nếu khách hàng chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải tơ tằm nguyên chất 100% thiên nhiên.

Hãy đến các showroom của Silk Phương Mai để lựa chọn và thiết kế riêng cho mình những mẫu chăn ga, gối lụa tơ tằm với kiểu dáng và màu sắc theo sở thích của mình nhé.

Hãy liên hệ với Silk Phương Mai qua hotline: 0934.055.430 hoặc email: silkphuongmai@gmail.com hoặc truy cập vào website: https://silkphuongmai.com/ để tìm hiểu thêm những sản phẩm tơ tằm thiên nhiên chất lượng với giá tốt nhất hiện nay.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk