7 Loại Vải May Áo Sơ Mi Nữ Đẹp Nhất Hiện Nay

Áo sơ mi nữ là một trang phục rất được ưa chuộng bởi nó phù hợp với mọi hoàn cảnh, vóc dáng và độ tuổi. Loại vải dùng để may áo sơ mi cũng rất đa dạng. Dưới đây silkphuongmai.com sẽ giới thiệu đến bạn một số loại vải thường được dùng để may áo sơ mi nữ đẹp nhất.

7 Loại Vải May Áo Sơ Mi Nữ Đẹp Nhất Hiện Nay

Vải Thô (Hay Còn Gọi Là Vải Cotton)

Nếu các bạn muốn may một chiếc áo sơ mi để mặc trong mùa hè nóng bức thì tốt nhất nên chọn vải cotton. Áo sơ mi may bằng loại vải này đơn giản nhưng rất thanh lịch dễ phối với các loại trang phục khác.

Vải cotton có ưu điểm độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt vậy nên áo sơ mi được may bằng vải cotton thích hợp mặc vào mùa hè vừa mát mẻ, vừa thoải mái, dễ chịu. Những chiếc áo sơ mi may bằng vải cotton mang phong cách trẻ trung và cá tính thích hợp để mặc trong môi trường công sở.

Vải Ren

Nhắc đến các loại vải may áo sơ mi nữ đẹp thì không thể bỏ qua vải ren. Loại vải này thường được sử dụng trong việc may váy, đầm cho phụ nữ ngày trước. Nhưng ngày nay vải ren được dùng rất phổ biến may áo sơ mi cho những người phụ nữ hiện đại.

Áo sơ mi được may bằng vải ren vừa tôn lên sự duyên dáng, dịu dàng và còn làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ. Những mẫu áo sơ mi được may bằng vải ren thích hợp để mặc đi chơi, dã ngoại.

Vải Voan

Một loại vải may áo sơ mi được ưa chuộng nhất đó chính là vải voan. Loại vải này thường được dùng để may áo sơ mi mặc vào mùa hè. May áo sơ mi bằng vải voan không nên may quá bó sát người để mặc cho thoải mái.

Vải Kate

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi cotton và sợi Polyester nhân tạo. Vải Kate là loại vải được rất nhiều Khách hàng lựa chọn để may áo sơ mi. Vải kate là loại vải được dệt thoi theo kiểu đan sợi ngang với sợi dọc. Sợi dệt vải là sợi pha giữa cotton và Polyester. Bởi thế mà loại vải này sở hữu cả ưu điểm của vải cotton lẫn ưu điểm của vải Polyester.

Vải kate dần trở thành loại vải may áo sơ mi nữ được sử dụng phổ biến nhất bởi những ưu điểm của nó như là khả năng hút ẩm cực cao, bay hơi nhanh đem lại cho bạn một cảm giác dễ chịu, thoải mái trong những ngày hè oi bức. Đồng thời vải cũng rất dễ giặt ủi, khi mặc thoáng mát dễ chịu.

Vải Đũi

Đây là chất liệu rất quen thuộc dùng để may áo sơ mi vào mùa hè. Loại vải này có đặc điểm mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Khi chọn vải đũi để may áo sơ mi có thể dùng tay vò vải, nếu không bị nhàu thì thích hợp để sử dụng may áo sơ mi.

Vải Lụa Tơ Tằm

Những chiếc sơ mi nữ cao cấp được may bằng vải lụa tơ tằm cũng rất được quan tâm bởi vải lụa tơ tằm mềm mại, nhẹ nhàng. Bề mặt vải lụa tơ tằm sáng bóng, những chiếc áo sơ mi được may bằng loại vải này tạo cho người mặc sự sang trọng, quý phái.

Xem Thêm: Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Lựa Chọn Của Những Quý Cô Công Sở

Các Loại Vải May Áo Sơ Mi Phù Hợp Theo Dáng Người

Tùy thuộc vào dáng người mà lựa chọn các loại vải may áo sơ mi nữ phù hợp. Đối với những người có vóc dáng gầy thì các bạn nên chọn loại vải may sơ mi mềm mại, không quá mỏng và cũng không quá thô ví dụ như vải lụa tơ tằm. Còn ngược lại, nếu có vóc dáng đầy đặn, mập mạp thì nên chọn vải may có độ dày vừa phải nhưng cũng không nên chọn vải quá mỏng.

Bạn đang có nhu cầu may một chiếc áo sơ mi cao cấp bạn không biết nên chọn loại vải nào để may áo là tốt nhất. Tại đây Silk Phương Mai gợi ý cho bạn nên chọn chất liệu vải lụa tơ tằm để may áo sơ mi là tốt nhất bởi những ưu điểm của loại vải này.

Xem Thêm: Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Xu Hướng Áo Sơ Mi Hiện Đại

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk