Cà vạt lụa tơ tằm đại diện đẳng cấp phái mạnh

Cà vạt (Caravat) được xem là phụ kiện nổi bật giúp nam giới tạo điểm nhấn cho bộ trang phục Vest trong những sự kiện quan trọng như đám cưới, hội họp, hay trong những dịp lễ, Tết,.. Trong đó nổi bật nhất là cà vạt lụa tơ tằm 100% thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng silk Phương Mai tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Cà vạt lụa tơ tằm - Nâng tầm đẳng cấp giá trị phái mạnh:

Cà vạt đã trở nên quen thuộc với nam giới và các quý ông trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó là phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh khi mặc trang phục áo sơ mi và veston.

Một chiếc cà vạt lụa tơ tằm nam cao cấp chính là đại diện cho đẳng cấp, sự lịch thiệp đồng thời cà vạt cũng là chính yếu tố đánh giá “gu” thời trang của người đang đeo nó. Một chiếc cà vạt lụa tơ tằm sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất để đáp ứng cho những tiêu chí này. Cà vạt lụa tơ tằm giúp cho đấng mày râu trở nên lịch lãm, sang trọng, hơn trong mắt bạn khác giới, chỉnh chu hơn trong mắt đồng nghiệp, đối tác.

Chiếc cà vạt lụa tơ tằm còn giúp giữ ấm thanh quản, tạo nên vẻ đẳng cấp, tạo điểm nhấn riêng biệt và tạo “chất” riêng cho bản thân người mặc, giúp tăng khả năng tự tin trong công việc cũng như trong giao tiếp hằng ngày của phái mạnh.

Việc thắt chiếc cà vạt lụa tơ tằm sẽ giúp cho các quý ông thể hiện được sự lịch sự tối thiểu của một người khi tham dự vào các buổi tiệc tùng hay lễ nghi. Vì thế cà vạt lụa tơ tằm là “phụ kiện” không thể thiếu cho các bộ lễ phục cho đấng mài râu nhiều nước trên thế giới.

Những chiếc cà vạt cũng chính là một trong những “trang bị” gây đau đầu nhất, tiêu tốn thời gian nhiều nhất cho phái mạnh mỗi khi đứng trước gương để chuẩn bị cho một ngày làm việc hay sự kiện quan trọng.

Ở Pháp, văn hào Balzac đã từng viết lời bạt cho cuốn sách của người bạn thân của mình là Emile Marc de Hilaire viết về các kiểu thắt nơ chỉnh nút. Trong đó, có đoạn viết “Cà vạt không chỉ là một biện pháp phòng chống cảm cúm, ho hen, dị ứng, đau răng mà còn là một kiểu trang điểm thanh lịch, nói lên trình độ của người sử dụng, cho ta biết rõ đâu là con người thực tài, đâu là kẻ giả danh trí thức. Bản thân tôi từng bị cà vạt đánh lừa và phải tỏ ra rất cẩn thận khi xét người qua cà vạt…”

Đúng như lời bạt của văn hào Balzac, quần áo của đàn ông cần phù hợp với cơ thể của họ, chiếc cà vạt cũng cần tạo nên sự cân bằng cho trang phục. Người Pháp có câu “Hãy cho tôi biết anh thắt cà vạt gì, tôi sẽ cho anh biết anh là ai”.

Một người đàn ông sang trọng, thành đạt sẽ luôn mong muốn mình xuất hiện với chiếc cà vạt cao cấp được ủi phẳng kết hợp trong bộ vest thanh lịch. Các quý cô khi muốn mua quà tặng cho bạn trai, tặng chồng hay đối tác nên lưu ý để có thể lựa chọn được một chiếc cà vạt lụa tơ tằm sao cho phù hợp.

Bí quyết chọn cà vạt lụa tơ tằm phù hợp với thời trang của quý ông:

Điểm nhấn trong trang phục của phái mạnh đó chính là chiếc áo sơ mi kết hợp với cà vạt lụa tơ tằm. Lựa chọn được những chiếc cà vạt hợp với vóc dáng và màu áo là một điều không đơn giản chút nào. Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp cho quý ông chọn được chiếc cà vạt lụa tơ tằm phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Chọn cà vạt lụa tơ tằm có hoa văn theo màu áo sơ mi:

Đối với áo trơn một màu: Bạn nên chọn cà vạt lụa tơ tằm kẻ hoặc cà vạt có hoa văn sao cho trong các hoạ tiết có một màu tương tự với màu áo sơ mi mình đang mặc hoặc chọn cà vạt trơn một màu tương phản với màu áo.

Đối với áo kẻ sọc: Nên chọn cà vạt lụa tơ tằm loại có kẻ chéo hoặc một màu gần tương đồng với tông màu của sơ mi.

Đối với áo kẻ ô vuông: Chọn họa tiết cà vạt lụa tơ tằm thích hợp nhất là họa tiết trơn hoặc có họa tiết có ô hình quả trám to hơn kích thước của ô kẻ trên áo. Đối với áo có hoa văn: Bạn nên chọn một chiếc cà vạt lụa tơ tằm có hoa văn nhỏ hơn hoa văn trên áo, nếu áo có màu sẫm, cà vạt cần có màu sáng hơn và ngược lại.

Chọn kiểu cà vạt lụa tơ tằm theo dáng người:

Chọn kiểu cà vạt lụa tơ tằm sao cho phù hợp với dáng người cũng quan trọng không kém: Đối với tuýp người cao, gầy, nên chọn loại cà vạt bản nhỏ. Với những người có vóc dáng béo và chiều cao trung bình nên chọn kiểu cà vạt bản to sẽ phù hợp hơn.

Còn với người có cơ thể cân đối thì chọn kiểu cà vạt lụa tơ tằm nào cũng được, chỉ cần chú ý tới màu sắc sao cho hợp với áo sơ mi đang mặc mà thôi.

Mua cà vạt lụa tơ tằm cao cấp ở đâu uy tín chất lượng?

Nếu như bạn muốn tìm mua cà vạt lụa tơ tằm chất lượng cao và giá tốt thì silk Phuong Mai chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phương Mai silk là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mẫu cà vạt lụa tơ tằm được nam giới ưa chuộng như: cà vạt lụa tơ tằm đơn sắc, cà vạt sọc, cà vạt lụa chấm bi, cà vạt lụa phối họa tiết 3D.

Cà vạt lụa tơ tằm Phương Mai kết hợp hài hòa giữa chất liệu lụa tơ tằm thiên nhiên truyền thống với phương pháp in họa tiết 3D độc quyền hiện nay là món quà tuyệt vời cho các quý ông. Những chiếc cà vạt lụa tơ tằm mang bản sắc văn hóa Việt thích hợp dành tặng cho bạn bè, đối tác trong và ngoài nước.

Các bạn có thể đến trực tiếp những cửa hàng của Phương Mai silk để cảm nhận trực tiếp và lựa chọn cho mình chiếc cà vạt lụa tơ tằm chất lượng cao. Hoặc gọi trực tiếp vào hotline của chúng tôi : 0934.055.430, truy cập vào website: https://silkphuongmai.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác từ tơ lụa thiên nhiên nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk