Công ty Trách nhiệm Hữu hạng Lụa Tơ Tằm Phương Mai là một trong những doanh nghiệp dệt may - cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất vải dệt, vải in bông… từ sợi tơ tằm thiên nhiên 100% với công nghệ in 3D độc quyền. 

  Được thành lập từ năm 2016 đến nay, Lụa Tơ Tằm Phương Mai đã dần trở thành một thương hiệu mua sắm tin cậy của người tiêu dùng trong nước lẫn các doanh nghiệp đối tác, đồng thời là một trong những công ty dệt may uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm từ lụa tơ tằm thiên nhiên có xuất xứ tại Bảo Lộc. 

  Để tiếp cận gần hơn với khách hàng, Lụa Tơ Tằm Phương Mai đã có một bước đi đầy chiến lược với kênh chăm sóc khách hàng 24/7, hệ thống mua hàng trực tuyến nâng cao trải nghiệm, đồng thời tăng cường khai trương hệ thống showroom giúp quá trình mua sắm thêm thuận tiện cho khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây luôn là động lực cho Lụa Tơ Tằm Phương Mai không ngừng cải tiến và phát triển thương hiệu không chỉ ở thị trường nội địa mà mở rộng sang cả thị trường quốc tế.

Được định vị trở thành “Nhà cung cấp lụa tơ tằm uy tín và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam” cùng sứ mệnh “Tôn vinh nét đẹp truyền thống người phụ nữ Việt”, Lụa Tơ Tằm Phương Mai không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất kết hợp cùng phương pháp truyền thống vào sản xuất. Có thể nói, chính sự kết hợp hài hoà giữa nét cổ xưa và hiện đại trong quy trình chế tác ngay từ những ngày đầu thành lập đã góp phần làm nên thành công của thương hiệu.

Xem thêm

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk