Biến tấu áo sơ mi lụa tơ tằm năng động tỏa sáng cho các nàng

Bạn đã quá chán với sự đơn điệu của chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm. Bạn muốn thay đổi phong cách cá tính hơn và quyến rũ hơn với áo sơ mi. Áo sơ mi lụa tơ tằm là bộ trang phục quen thuộc và phổ biến, nhất là với các nàng làm việc văn phòng, thể hiện sự lịch sự, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, trong môi trường công sở cứng nhắc, bạn có thể cảm nhận được sự nhàm chán, đơn điệu. Nếu bạn có cảm giác như vậy, đừng lo! Silk Phương Mai sẽ giúp bạn tham khảo những cách biến tấu áo sơ mi lụa tơ tằm năng động tỏa sáng cho các nàng qua bài viết sau đây.

Cách chọn áo sơ mi lụa tơ tằm

Có nhiều kiểu thiết kế áo sơ mi lụa tơ tằm đang dạng với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau. Nhưng, để lựa chọn áo phù hợp với kiểu dáng cũng không phải là việc đơn giản. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn mẫu nào mới phù hợp, hãy xem một vài mẹo chọn áo sơ mi sau đây bạn có thể tham khảo:

  • Áo sơ mi cho dáng người mập: Người sở hữu vóc dáng mập mạp nên chọn những chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm có chiều dài qua hoặc ngang hông, có phần cổ chữ V và xẻ sâu nhưng không quá hở. Như thế sẽ giúp người mặc trông gọn gàng và thanh thoát hơn rất nhiều. Và nên chọn áo có những họa tiết sọc dọc, như vậy có thể “hack” được chiều dài đấy. Lưu ý không nên chọn những họa tiết áo quá to, vì như vậy có thể khiến người mặc trông mập mạp hơn.
  • Áo sơ mi cho dáng người gầy: Người sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn những chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm dáng rộng, nhưng không phải là những chiếc áo rộng thùng thình. Nên chọn những mẫu áo cho phần cánh tay phồng, nhúm để mang đến cảm giác “đầy đặn” hơn, và chọn cổ áo cao hoặc cổ tròn.

Những cách biến tấu áo sơ mi lụa tơ tằm

Phối hợp áo sơ mi với quần jeans và giày thể thao

Bạn sẽ trông trẻ trung hơn khi kết hợp áo sơ mi lụa tơ tằm cùng quần jeans và giày thể thao, đây là kiểu mix đơn giản mà bất cứ nàng nào đều cũng có thể áp dụng. Những kiểu quần jeans rách, xẻ tà, ống loe… sẽ làm thêm sự năng động khi kết  hợp với áo sơ mi. Hoặc bạn có thể sơ vin một nửa để tăng sự trẻ trung hơn. Và đừng quên chọn chọn cho mình một đôi giày thể thao đi kèm nhé.

Phối hợp áo sơ mi cùng khăn lụa

Bạn có thể chọn biến tấu với một chiếc khăn lụa tơ tằm. Chỉ cần thắt chiếc khăn lụa ở cổ áo, và nên nhớ chọn những kiểu áo có phần cổ hở nhiều, bạn sẽ trông thời thượng hơn rất nhiều đấy.

Hoặc có thể dùng một chiếc khăn lụa dài để làm thành một chiếc cà vạt, thắt nhẹ ở phần cổ và thả buông theo chiều dài của áo, bộ trang phục tổng thể sẽ trông mềm mại hơn; và sẽ tăng thêm nét quyến rũ và cá tính hơn nếu bạn khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài.

Chân váy hoặc quần tây

Có thể thấy đây chính là sét đồ quen thuộc của các nàng làm việc văn phòng, thường hay kết hợp áo sơ mi lụa tơ tằm với chân váy đen đơn thuần, nhưng đôi khi lại hơi cứng nhắc. Do đó, một chút thay đổi sẽ tạo nên nhiều sự khác biệt. Như với chân váy thì bạn có thể chọn váy chữ A, chân váy xếp ly, hay chân váy maxi dài,.... sẽ đa dạng hơn, cá tính, phong cách hơn.

Phối hợp cùng áo hai dây, đai lớn

Áo sơ mi cùng với áo hai dây, đai lớn đang là kiểu cách phối hợp được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Bạn nên chọn một chiếc áo trắng, đơn sắc, mặc ở bên trong, mặc thêm một chiếc áo hai dây bên ngoài, có thể thắt thêm một chiếc đai nịt bản to để tạo thêm phần cá tính. 

Xem thêm sản phẩm: áo dài lụa tơ tằm màu hồng.

Tổng kết

Bạn có thể chọn kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách, đồng hồ đeo tay hay khăn lụa cùng áo sơ mi lụa tơ tằm để mang đến nét trẻ trung, năng động tỏa sách, không chỉ ở trong môi trường công sở, văn phòng mà còn thể hiện nét đẹp duyên dáng của bạn khi dạo phố. 

Hy vọng bài viết biến tấu áo sơ mi lụa tơ tằm năng động tỏa sáng cho các nàng đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn đọc, giúp bạn chọn được phong cách biến tấu chiếc áo sơ mi của mình trở nên thật phong cách nhé. Chúc bạn thành công. 

Nếu bạn đang muốn biết giá bán áo sơ mi lụa tơ tằm, hay lụa tơ tằm giá bao nhiêu? Xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0934055430 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé. Trân trọng!

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk