Bí quyết chọn khăn quàng cổ lụa tơ tằm

Khăn quàng cổ là thứ phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người. Và chiếc khăn quàng cổ lụa tơ tằm là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường lụa hiện nay.

Khăn quàng cổ ngày nay là thứ phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người, vừa tiện dụng lại có giá rẻ nên ai cũng có thể sở hữu được nó. Và chiếc khăn quàng cổ lụa tơ tằm là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường lụa hiện nay. Chiếc khăn này sở hữu những đặc tính ưu việt mà những chiếc khăn lụa thông thường không có được. Hãy cùng Silk Phương Mai đi tìm hiểu về nó nhé.

Công dụng của khăn quàng cổ tơ tằm

Ngày trước khăn quàng cổ có tác dụng giữ ấm cổ vào mùa đông, nhờ đó cơ thể được bảo vệ trước những cơn gió lạnh. Về sau nhờ cuộc sống phát triển mà khăn quàng cổ đã được sử dụng vào trang trí, nó trở thành phụ kiện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nó giúp che đi khuyết điểm và tạo sự thu hút với những người xung quanh.

Khăn quàng cổ không có giới hạn về độ tuổi, tức là ai cũng có thể sử dụng được. Từ những em bé, cho đến các anh chị, cô chú, ông bà. Vì thế nó còn được sử dụng như một món quà để thể hiện tình yêu thương giữa người với người. Ngoài ra nó cũng không có hạn chế về giới tính, cho nên dù là nam hay nữ thì đều có thể sử dụng được chúng.

Ngày nay cuộc sống ngày càng được cải thiện nên con người luôn tìm kiếm những gì mới mẻ và đẹp. Do đó sự xuất hiện của khăn quàng cổ làm từ lụa tơ tằm đã trở nên nổi tiếng và thể hiện được sự sang chảnh trong thời trang. Lụa tơ tằm được xem là “nữ vương” trong ngành lụa, cho nên những sản phẩm được làm ra sẽ có giá rất cao, đi cùng với đó là tôn lên vẻ hiện đại cho người sử dụng. Có thể nói khăn quàng cổ lụa tơ tằm mang đến nhiều công dụng cho người dùng, đó là:

+ Công dụng đầu tiên chính là giữ ấm cơ thể vào mùa đông, giúp bảo vệ cơ thể. Còn mùa hè thì nó giúp cơ thể mát mẻ nhờ có đặc tính điều hòa nhiệt độ.

+ Vì được làm từ lụa tơ tằm nên nó giúp bạn nhìn thời trang hơn, ngoài ra còn giúp thu hút ánh nhìn từ mọi người.

+ Mọi người có thể sử dụng khăn quàng cổ lụa tơ tằm kết hợp với những bộ áo quần tạo nên nhiều phong cách thời trang độc lạ.

+ Khăn quàng cổ lụa tơ tằm là thứ cần phải có nếu bạn thường đi xe máy đường dài. Những cơ gió lạnh thổi vào cổ sẽ khiến cho bạn cảm thấy lạnh, và chiếc khăn sẽ giải quyết điều này.

+ Nếu bạn đi du lịch ở xứ lạnh, hoặc làm việc tại văn phòng có máy lạnh thì khăn quàng cổ làm bằng vải tơ tằm chính là thứ không thể thiếu để bảo vệ cơ thể.

Với những công dụng trên thì việc sắm cho mình một chiếc khăn quàng cổ tơ tằm là điều hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên việc mua sẽ cần những bí quyết để có được lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

Bí quyết chọn khăn quàng cổ tơ tằm

Khăn quàng cổ không chỉ dừng lại ở việc làm ấm, nó giờ đây được xem là phụ kiện thời trang giúp làm nổi bật người dùng. Vì thế bạn cần phải biết những bí quyết chọn khăn dưới đây.

+ Chọn khăn dựa vào chất liệu là tiêu chí đầu tiên, bởi vì nó ảnh hướng đến cảm giác bạn quàng khăn vào cổ. Hẳn là ai cũng muốn có cảm giác thoái mái, dễ chịu và thời trang khi quàng khăn đúng không nào.

+ Chọn khăn dựa vào màu sắc là tiêu chí tiếp theo, màu sắc là yếu tố làm ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu của người khác đến bạn. Con người thường lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích hoặc cách phối đồ.

+ Chọn khăn dựa vào kích thước là tiêu chí kế tiếp, yếu tố này thể hiện rõ về con người của bạn. Một chiếc khăn quá ngắn hoặc quá dài thể hiện cho sự thiếu ngăn nắp, còn chiếc khăn có kích thước vừa phải thể hiện sự ngăn nắp, cẩn thận.

+ Chọn khăn dựa vào kiểu dáng là tiêu chí cuối cùng, nó thể hiện cho công dụng của khăn quàng cổ lụa tơ tằm. Mọi người thích sử dụng khăn dày cho mùa đông, còn khăn mỏng cho mùa hè.

Có thể nói lụa tơ tằm chính là lựa chọn hoàn hảo cho khăn quàng cổ, và giá vải lụa tơ tằm rất cao nên càng chứng tỏ được giá trị của nó.

Bài viết của Silk Phương Mai đã cung cấp cho bạn những bí quyết giúp chọn khăn quàng cổ sao cho phù hợp. Hãy áp dụng nó khi bạn đi mua nhé, mùa đông đang đến rồi đấy. Và liên hệ với chúng tôi để mua được những tấm vải lụa tơ tằm nhé.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk