Bí Quyết Chọn Áo Dài Lụa Tơ Tằm Cho Từng Dáng Người

Lụa tơ tằm là chất liệu vải được đa số chị em phụ nữ lựa chọn khi may áo dài. Với đặc tính như bền chắc, tạo cảm giác thoáng mát, mềm mại và có màu sắc sáng bóng tự nhiên, lụa tơ tằm giúp cho chiếc áo dài trở nên thướt tha và khéo léo tôn lên dáng nét yêu kiều của người mặc.

Có 3 dáng người đặc trưng phổ biến hiện nay gồm dáng người mảnh mai, dáng người tròn trịa và dáng người cân đối. Sau đây là những bí quyết lựa chọn áo dài lụa tơ tằm phù hợp với từng dáng người.

Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Áo Dài Lụa Tơ Tằm Phù Hợp Cho Từng Dáng Người

Chọn Áo Dài Cho Người Dáng Mảnh Mai

Đối với dáng người mảnh mai nên chọn áo dài cổ cao để che đi phần xương. Cổ áo thích hợp cho người gầy là từ 3 – 4,5 phân tùy sở thích. Form áo nên may vừa người không quá ôm sát để hạn chế dáng người quá gầy gò. Đối số các bạn gầy và thấp thì tà áo dài nên may gần chạm đất để có thể mang thêm giày cao gót. Về màu sắc, nếu có làn da trắng thì bạn nên chọn những màu sặc sỡ để trông nổi bậc hơn, còn nếu da không sáng thì chọn những màu trung tính như: bạc hà, vàng nhạt, tím nhạt, … để làm bậc tông da. Chất liệu lụa tơ tằm rất thích hợp với người gầy, người có dáng người mảnh mai bởi màu sắc sáng bóng của lụa tơ tằm sẽ giúp bạn trông đẩy đà hơn.

Xem Thêm: Áo Dài Lụa Tơ Tằm Họa Tiết Hoa Sen Tại Festival Nghề Truyền Thống Huế 2019

Chọn Áo Dài Cho Người Dáng Tròn Trịa

Đối với những người có dáng người tròn trịa thì nên chọn áo dài có cổ áo tròn và tránh thiết kế cổ cao, cổ thuyền hoặc cổ chữ V. Riêng phần dáng áo, người mặc nên may nớ rộng để dễ di chuyển. Về màu sắc, đối với những người này cần chọn màu tối để che đi khuyết điểm còn đối với người đẩy đà nên chọn màu trung tính tông màu lạnh để trông gọn hơn. Áo dài cho người có dáng người tròn trịa nên kết hợp với họa tiết lớn để che đi những điểm trên thân hình. Nhưng vẫn nên chọn họa tiết đơn giản, vừa đủ tránh rườm rà gây rối mắt.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đẹp Nhất

Chọn Áo Dài Cho Người Dáng Cân Đối

Sẽ rất thuận lợi cho bạn khi chọn lựa một kiểu áo dài lụa tơ tằm nếu bạn có dáng người cân đối. Dường như bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng, màu sắc và họa tiết nào mình thích. Chỉ cần lưu ý đến phong cách thời trang và hoàn cảnh để thể hiện đúng tinh thần của trang phục truyền thống.

>> Xem Thêm: Mẹo Chọn Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài Đúng Chuẩn

Mua vải lụa tơ tằm hay thiết kế, may áo dài tại Silk Phương Mai. Silk Phương Mai là đơn vị hàng đầu cung cấp vải lụa tơ tằm, vải lụa tơ tằm may áo dài trên thị trường. Tại đây bạn sẽ được tư vấn chọn loại vải với hoa văn trên phải phù hợp, các nhà thiết kế của Phương Mai sẽ tư vấn cho bạn mẫu thiết kế áo dài, kiểu áo phù hợp với dáng người của bạn. Đảm bảo bạn sẽ thiệt sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Phương Mai Silk.

Thông Tin Liên Hệ Silk Phương Mai:

  • Hotline: 0934.055.430
  • Địa Chỉ: 58 – 60 Hà Thị Khiêm, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
  • Website: https://silkphuongmai.com

 

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk