Bí Quyết Bảo Quản Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đẹp Mãi Với Thời Gian

Bạn yêu thích nét đẹp tự nhiên, sang trọng của những chiếc áo dài lụa tơ tằm, nhưng bạn lại lo lắng vì không biết cách bảo quản áo dài lụa tơ tằm như thế nào để giữ cho áo đẹp mãi với thời gian. Hôm nay Silk Phương Mai sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giữ gìn độ bền, đẹp giúp chiếc áo dài lụa tơ tằm của bạn đẹp mãi với thời gian.

Áo dài lụa tơ tằm được ví như nét đẹp linh hồn của dân tộc Việt. Sở hữu những đặc tính tự nhiên vốn có của lụa tơ tằm, một chiếc áo dài lụa tơ tằm đẹp sẽ hội đủ nhiều yếu tố như mềm mịn, màu sắc tự nhiên và tươi sáng. Bên cạnh đó, lụa tơ tằm rất thoáng mát, đàn hồi tốt, tỏa ánh sắc ngọc trai tự nhiên, khéo léo tôn lên sự sang trọng, thanh cao của người mặc.

Xem Thêm: Mẹo Chọn Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài

Những Lưu Ý Khi Bảo Quản Áo Dài Lụa Tơ Tằm

Sở hữu một chiếc áo dài lụa tơ tằm chính gốc là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Những ai đã và đang muốn sở hữu cho mình một áo dài lụa tơ tằm lại quan tâm đến cách bảo quản chiếc áo dài lụa tơ tằm để giữ áo luôn đẹp mãi với thời gian.

Độ bền, đẹp của áo dài lụa tơ tằm phụ thuộc rất lớn vào sự cẩn thận của người sử dụng. Sau đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng áo dài lụa tơ tằm.

Lưu Ý Khi Giặt Áo Dài Lụa Tơ Tằm

Áo dài lụa tơ tằm chỉ nên giặt bằng tay cùng xà phòng nhẹ, không chà xát hoặc vò mạnh. Tuyệt đối không sử dụng các loại chất tẩy mạnh vì sẽ dễ dàng làm hỏng bộ áo lụa của bạn.

Đối với những chiếc áo có màu sắc đậm, bạn nên giặt riêng bởi chúng rất dễ bị phai màu hoặc sử dụng phương pháp giặt khô để giữ cho áo bền màu hơn.

Lưu Ý Khi Phơi Áo Dài Lụa Tơ Tằm

Hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào áo dài lụa tơ tằm vì sẽ khiến các sợi tơ tằm bị khô cứng. 

Chỉ cần phơi áo dài lụa ở nơi thoáng mát và không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Hạn chế phơi áo dài lụa tơ tằm ở nơi có nhiệt độ cao điều này sẽ làm áo sẽ rất nhanh phai màu, đồng thời mất đi độ bóng và ánh sắc tự nhiên, áo nhanh cũ.

Lưu Ý Khi Ủi Áo Dài Lụa Tơ Tằm

Một lưu ý khác khi bảo quản áo dài lụa tơ tằm là ủi áo khi bàn là ấm ấm. Khuyến khích sử dụng bàn là hơi và là ở mặt trái của áo dài.

Tuy nhiên trong trường hợp áo đã khô, hãy thử cho áo dài lụa tơ tằm vào một túi nilon, sau đó cho áo vào ngăn đá tủ lạnh cho ẩm lại rồi mới ủi nhẹ nhàng. Và lưu ý chọn mức nhiệt độ thấp để không làm hỏng sợi vải.

Cách Cất Giữ - Bảo Quản Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đúng Cách

Nếu không sử dụng áo dài lụa tơ tằm thường xuyên, bạn hãy cho áo vào túi giấy sạch. Cách này giúp sản phẩm luôn mềm mại, không bám bụi, đảm bảo cho chất liệu tơ tằm được giữ gìn cẩn thận nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Phương Mai Silk về bí quyết giữ gìn áo dài lụa tơ tằm đẹp mãi với thời gian, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc áo dài lụa tơ tằm hãy đến ngay với Phương Mai Silk.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Phương Mai Silk

Thông Tin Liên Hệ Silk Phương Mai

  • Hotline: 0934.055.430
  • Địa Chỉ: 58 – 60 Hà Thị Khiêm, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
  • Website: https://silkphuongmai.com

 

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk