Áo sơ mi nam lụa tơ tằm chất lượng cao

Từ lâu, áo sơ mi đã là món đồ thời trang không thể thiếu đối với cả nam và nữ, để sở hữu được chiếc áo sơ mi thời trang hợp phong cách và nổi bật cá tính của người mặc thì ngoài kiểu dáng, mẫu mã thì chất liệu áo sơ mi cũng được người dùng quan tâm nhiều nhất, trong đó nổi bật nhất là chất liệu từ lụa tơ tằm.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết lụa tơ tằm là chất liệu quý hiếm và đắt đỏ, từ xa xưa lụa tơ tằm được chọn làm cống phẩm dâng lên vua chúa và đến ngày nay lụa tơ tằm được chọn làm những chiếc áo lụa tơ tằm cao cấp. Hôm nay, Silk Phương Mai sẽ giới thiệu đến cho các bạn áo sơ mi lụa tơ tằm nam cùng chi tiết về sản phẩm này nhé.

Những đặc điểm của áo sơ mi nam tơ tằm

Với mỗi người dân Việt Nam ta, lụa tơ tằm là một sản phẩm cao cấp và sang trọng tuy nhiên chưa được nhiều người biết đến. Lụa tơ tằm mang trong mình nét truyền thống nhưng cũng có sự phá cách không ít.

Lụa tơ tằm là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, trải qua một quá trình dài từ nuôi tằm, ươm tơ, đến dệt vải mà thành.

Áo sơ mi nam lụa tơ tằm được dệt bằng tơ tằm thiên nhiên nguyên chất 100% vì thế áo mang tính chất mềm mịn, nhẹ nhàng, mát mẻ, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, nhất là những người làm việc trong môi trường công sở.

Ngoài ra áo lụa tơ tằm cao cấp còn có đặc tính dẫn điện, nhiệt kém nên có thể sử dụng quanh năm, áo sơ mi lụa tơ tằm còn mang màu sắc óng ả, bóng mượt giúp làm tăng nét sang trọng, quý phái cho quý ông.

Những chiếc áo sơ mi nam tơ tằm thường có đặc điểm như: mềm mại, rủ nhẹ, thoáng mát, và có tính đàn hồi tốt.

Có thể nói, áo sơ mi lụa tơ tằm chưa bao giờ là sự lựa chọn cũ đối với các chàng trai. Từ đi học, đi làm đến đi dự tiệc, một chiếc áo sơ mi nam tơ tằm sẽ tạo nên sự thoáng mát thoải mái cũng như tôn lên sự sang trọng, thanh cao cho các chàng trai.

Hướng dẫn bảo quản áo sơ mi nam tơ tằm:

Cách giặt áo sơ mi lụa tơ tằm nam:

Trước khi giặt, cần chú ý xem áo sơ mi nam tơ tằm của bạn là loại yêu cần giặt khô hay ướt. Bạn xem thông tin này ở trên áo nhé. Các loại xà phòng được khuyên dùng là những loại có tính nhẹ.

Những chất này sẽ làm áo bị phai màu cũng như phá vỡ lớp cấu trúc tự nhiên của tơ tằm. Và tuyệt đối không nên chà xát, vò mạnh hoặc sử dụng thuốc tẩy trong quá trình giặt áo.

Cách phơi áo sơ mi lụa tơ tằm nam:

Với đặc tính dễ bị khô, giòn khi gặp ánh nắng mặt trời, những chiếc áo lụa tơ tằm nam nên được phơi trong bóng râm, mát. Nếu ánh nắng chiếu vào, chiếc áo sẽ bị phai màu, trở nên rất khó coi.

Một mẹo nhỏ đó là không nên vắt áo nhé, khi giặt xong, bạn giũ nhẹ và phơi lên luôn, để hạn chế áo bị nhàu.

Cách ủi áo sơ mi nam lụa tơ tằm

Áo sơ mi nam lụa tơ tằm không thể ủi trực tiếp ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên, bạn có thể chọn là bằng phương pháp là hơi với chế độ dành riêng cho lụa tơ tằm.

Nếu như gấp quá thì bạn có thể vẩy 1 ít nước lên phần bị nhàu, sau đó dùng máy sấy tóc sấy phần đó. Áo sẽ phẳng phiu hơn. Cách này chỉ nên sử dụng khi gấp thôi và không nên sử dụng thường xuyên đâu nhé.

 

Địa chỉ mua áo sơ mi nam lụa tơ tằm chất lượng:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm áo sơ mi nam lụa tơ tằm, và Silk Phương Mai là trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực thời trang lụa tơ tằm. Điều đặc biệt là Silk Phương Mai là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất ra sản phẩm áo lụa tơ tằm cao cấp họa tiết 3D.

Ra đời từ năm 2016, Silk Phương Mai đã cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm độc đáo làm từ lụa. Thực hiện tôn chỉ “Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”, công ty luôn không ngừng cải tiến, thay đổi công nghệ, dây chuyền sản xuất.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua những chiếc áo sơ mi nam tơ tằm tai Silk Phương Mai bởi vì những chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm đều đươc dệt hoàn toàn bằng tơ tằm thiên nhiên nguyên chất 100% mà không sợ bị pha trộn những sản phẩm khác.

Silk Phương Mai "cam kết bồi thường 1 tỷ đồng" nếu như khách hàng chứng minh được sản phẫm áo lụa tơ tằm cao cấp của chúng tôi không phải 100% nguyên chất từ thiên nhiên.

Bên cạnh việc nỗ lực để cung cấp những sản phẩm áo sơ mi nam lụa tơ tằm chất lượng đến tay khách hàng, Silk Phương Mai còn không ngừng cố gắng hoàn thiện các chính sách bán hàng, nâng cao hoạt động đào tạo nhân viên để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua những chiếc áo lụa tơ tằm cao cấp tại đây.

Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline 0934.055.430, để được đội ngũ nhân viên tư vấn đầy đủ nhất về sản phẩm áo lụa tơ tằm cao cấp thời thượng và sang trọng.

Hoặc các bạn có thể truy cập vào website https://silkphuongmai.com/ để tham khảo thêm các mẫu sản phẩm hiện có và đọc những bài viết bổ ích nhé. Silk Phương Mai rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk