Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Lựa Chọn Của Những Quý Cô Công Sở

Với xu hướng thời trang hiện đại, những quý cô không chỉ quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mà còn quan tâm đến chất liệu sử dụng để may áo. Một loại vải cao cấp được dùng để may áo sơ mi được nhiều quý cô quan tâm đó là lụa tơ tằm.

Vì Sao Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Được Các Quý Cô Công Sở Lựa Chọn?

Ai cũng biết lụa tơ tằm là một chất liệu vải cao cấp, giá cả đắt đỏ. Nhưng những sản phẩm được làm bằng vải lụa tơ tằm vẫn được rất quan tâm. Đặc biệt là áo sơ mi lụa tơ tằm rất được những cô nàng công sở quan tâm và lựa chọn.

Vải lụa tơ tằm mang đặc tính mềm mịn, mát mẻ, thoải mái cho người mặc, nhất là người làm việc trong môi trường công sở. Ngoài ra lụa tơ tằm còn có đặc tính dẫn điện, nhiệt kém nên trang phục làm bằng chất liệu này có thể sử dụng quanh năm. Không chỉ vậy, vải lụa tơ tằm còn mang màu sắc óng ả, bóng mượt giúp làm tăng nét sang trọng, quý phái cho quý cô.

Các Mẫu Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Dành Cho Những Quý Cô Công Sở

Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Trơn

Đây được coi là mẫu áo sơ mi lụa tơ tằm đẹp nhất, nhận được rất nhiều cảm tình từ các cô nàng công sở. Một chiếc áo sơ mi trơn, không họa tiết đơn giản, không những không đơn điệu mà còn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Áo Sơ Mi Có Họa Tiết

Với cô nàng thích tạo sự nổi bật với mọi người xung quanh thì những chiếc áo sơ mi lụa tơ tằm có họa tiết có thể đáp ứng nhu cầu đó. Những chiếc áo sơ mi công sở được tô điểm bằng những họa tiết xinh xắn, độc lạ giúp cô nàng trẻ trung, nổi bật, tăng nét nữ tính.

Đây là một trong những mẫu áo sơ mi lụa tơ tằm đẹp nhất mà cô nàng nào cũng nên sở hữu cho mình một chiếc.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Nữ Đẹp Nhất

Cách Bảo Quản Trang Phục Lụa Tơ Tằm

Vì vải lụa tơ tằm là chất liệu vải cao cấp có nhiều điều cần lưu ý khi cách vệ sinh, bảo quản nó.

  • Vải lụa tơ tằm mỏng vậy chỉ nên giặt tay, không vò quá mạnh.
  • Phơi áo sơ mi lụa tơ tằm nên phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vì lụa tơ tằm dễ phai mau và khô khi tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.
  • Không ngâm sản phẩm lụa tơ tằm với chất tẩy rửa mạnh.
  • Nên bỏ sản phẩm vào túi nilong để bảo quản, cất giữ nếu ít sử dụng đến.

Xem Thêm: Bí Quyết Bảo Quản Áo Dài Lụa Tơ Tằm Đẹp Mãi Với Thời Gian

Bạn đang có nhu cầu mua vải lụa tơ tằm thiên nhiên để may cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp sử dụng trong môi trường làm việc công sở bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi Phương Mai Silk đơn vị hàng đầu cung cấp vải lụa tơ tằm. Tại đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những tấm vải lụa ưng ý nhất.

Các nhà thiết kế của Phương Mai sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn kiểu áo sơ mi phù hợp nhất với dáng người của bạn. Phương Mai Silk mang đến cho bạn những sản phẩm lụa tơ tằm chất lượng tốt nhất.

>> Xem Thêm: Áo Sơ Mi Lụa Tơ Tằm Xu Hướng Áo Sơ Mi Hiện Đại

Zalo
0934.055.430

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk

Lụa tơ tằm Phương Mai Silk